'Nuốt không trôi' với hit của Erik được Hà Anh Tuấn cover lại

Phiên bản "Ghen" đậm chất Jazz qua giọng hát của Hà Anh Tuấn đã gây ra nhiều tranh cãi từ khán giả.

Với bề dày kinh nghiệm 15 năm đi hát, Hà Anh Tuấn có thể xem là một trong những giọng ca nam hàng đầu Việt Nam hiện nay. Anh sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo cùng kho bản hit đình đám. Ngoài các bài hát gốc của chính anh, những màn cover do Hà Anh Tuấn thể hiện cũng sở hữu lượng view khủng trên YouTube.

Nuốt không trôi với hit của Erik được Hà Anh Tuấn cover lại-1

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau rần rần màn thể hiện ca khúc Ghen của Hà Anh Tuấn. Ghen vốn là một bản hit của ca sĩ Min - Erik, do Khắc Hưng sáng tác đã quá quen thuộc với nhiều người, nay được phối lại theo âm hưởng Jazz, một phiên bản hoàn toàn khác biệt.  

Bản beat mới này của Ghen được remake cầu kỳ hoành tráng tạo nên âm vang dồn dập. Thế nhưng bản cover lại vấp phải hàng loạt ý kiến trái chiều. 

Nhiều người vẫn giữ quan điểm rằng giọng hát của Hà Anh Tuấn mãi đỉnh cao dù trình diễn phong cách nào. Kỹ thuật thanh nhạc của Hà Anh Tuấn thì đương nhiên không cần phải bàn cãi.

Thế nhưng cũng có khán giả góp ý bài "Ghen" không hợp với loại beat này. Hay có ý kiến cho rằng không thẩm nổi được dòng nhạc "thượng lưu" này qua giọng hát của Hà Anh Tuấn. 

Nuốt không trôi với hit của Erik được Hà Anh Tuấn cover lại-2Nuốt không trôi với hit của Erik được Hà Anh Tuấn cover lại-3Nuốt không trôi với hit của Erik được Hà Anh Tuấn cover lại-4

Hiện những tranh cãi về giọng hát của Hà Anh Tuấn vẫn đang thu hút chú ý từ dân tình và chưa có dấu hiệu dừng lại. 

Thu Hà
Theo VIetNamNet


Hà Anh Tuấn Vpop

Tin tức mới nhất