Ở nhà buồn quá, 2 em bé gọi điện trêu công an báo bị bắt cóc cho vui

Ở nhà quá buồn chán, bé 10 tuổi bàn với bé 8 tuổi gọi điện báo công an xã mình bị bắt cóc nhưng không nói địa chỉ, với mục đích trêu cho vui.

Theo Dân Trí đưa tin, do ở nhà quá buồn, không có gì chơi nên 2 cháu nhỏ tại xã Bình Chánh, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi đã bày trò gọi điện thoại trêu công an xã. Theo đó, hai bé báo tin với công an "Nguyễn Thị Như Quỳnh và Nguyễn Thị Bảo Trâm đang bị nhốt tại một căn nhà hoang không rõ địa", với mục đích chỉ để... cho vui.

Qua tin báo, công an xã xác nhận đây là vụ bắt cóc nghiêm trọng nên đã trình báo lên Công an huyện Bình Sơn cùng phối hợp điều tra, giải cứu 2 cháu bé "bị bắt cóc" ở trên.

Tuy nhiên qua quá trình điều tra và ráo riết tìm kiếm, Công an huyện Bình Sơn phát hiện đây chỉ là một vụ án bắt cóc giả mạo. Thực tế không có 2 bé gái nào tên Nguyễn Thị Như Quỳnh và Nguyễn Thị Bảo Trâm bị bắt cóc.

Ở nhà buồn quá, 2 em bé gọi điện trêu công an báo bị bắt cóc cho vui-1
Công an tiến hành làm việc với gia đình 2 cháu bé đã gọi điện trêu chọc lực lượng chức năng

Bằng nghiệp vụ, cuối cùng Công an cũng tìm ra chủ nhân của tin giả này. Khá bất ngờ khi các đối tượng vô cùng nhỏ tuổi, em K.P.L (8 tuổi) và em K.T.T.V (10 tuổi) trú tại xã Bình Chánh, huyện Bình Sơn. Công an đã tiến hành kiểm tra cơ thể cho 2 bé và xác định không có thương tích cũng như không có bất cứ dấu hiệu xâm phạm nào.

Khi được Công an hỏi, 2 bé thừa nhận cả 2 do ở nhà buồn chán quá nên đã bàn bạc, thống nhất việc gọi điện thoại đến Công an xã báo tin bị bắt cóc, gạt mọi người cho vui. Lực lượng chức năng đã liên hệ với gia đình 2 bé để báo tin, đồng thời yêu cầu gia đình cần phải có biện pháp giáo dục con kỹ hơn.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/o-nha-buon-qua-2-em-be-goi-dien-treu-cong-an-bao-bi-bat-coc-cho-vui-n-232241.html

bắt cóc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao