Ở nhà chống dịch, Isaac trở thành quý ông lạnh lùng trong dự án mới

Isaac quyết định chiếu trực tuyến phim mới "Vũ khí tối thượng" để đảm bảo an toàn mùa dịch.

Kể từ vai chính trong phim điện ảnh Anh trai yêu quái cách đây 4 tháng, Isaac mới có sản phẩm mới. Thông qua trang cá nhân, nam ca sĩ vừa tiết lộ poster của dự án mang tên Vũ khí tối thượng. Phim do đạo diễn của Bẫy rồng và Em chưa 18 đảm nhận. 

Ở nhà chống dịch, Isaac trở thành quý ông lạnh lùng trong dự án mới-1

Mới đây, cựu thủ lĩnh nhóm 365 lại tung thêm nhiều hình ảnh hậu trường. Trong đó, Isaac xuất hiện với hình tượng quý ông lịch lãm, pha chút mạnh mẽ lẫn bí ẩn.

Không tiết lộ nhiều về nội dung nhưng hình ảnh mới mẻ này của Isaac lập tức thu hút sự chú ý. Nhiều fan đã để lại bình luận trên mạng xã hội cho rằng đẹp trai chính là một trong những "vũ khí" của Isaac để "đốn tim" người hâm mộ trong suốt nhiều năm qua.

Ở nhà chống dịch, Isaac trở thành quý ông lạnh lùng trong dự án mới-2

Isaac chia sẻ về lần thay đổi này: "Hình ảnh soái ca kiểu Hàn Quốc hay dễ thương trong các MV đã quá quen thuộc với khán giả rồi. Tôi tin lần này sẽ mang đến cho khán giả một hình ảnh mới, mạnh mẽ, quyết liệt hơn". 

Ở nhà chống dịch, Isaac trở thành quý ông lạnh lùng trong dự án mới-3

Ở nhà chống dịch, Isaac trở thành quý ông lạnh lùng trong dự án mới-4

Tuy nhiên trong tình hình đang cách ly xã hội ở nhà chống dịch, Isaac cùng ekip đã quyết định hình thức chiếu trực tuyến (online) vào ngày 17/4 trên kênh YouTube của Isaac, với mong muốn tất cả mọi người có thể theo dõi thuận tiện và an toàn.

Ở nhà chống dịch, Isaac trở thành quý ông lạnh lùng trong dự án mới-5Ở nhà chống dịch, Isaac trở thành quý ông lạnh lùng trong dự án mới-6Ở nhà chống dịch, Isaac trở thành quý ông lạnh lùng trong dự án mới-7

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/o-nha-chong-dich-xem-isaac-hoa-quy-ong-lanh-lung-n-218505.html

Isaac

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao