Phim của Trịnh Sảng lên sóng vào năm 2030, netizen ngao ngán: '2300 thì may ra'

Scandal của Trịnh Sảng khiến "Người tình phỉ thúy" càng khó có cơ hội lên sóng.

Đầu năm 2021, bộ phim Người tình phỉ thuý do Lee Jong Suk và Trịnh Sảng đóng chính được cho sẽ sớm lên sóng trong năm nay. Tuy nhiên, sau scandal của Trịnh Sảng, cơ hội phát sóng của bộ phim dường như đã trở thành điều không thể. 

Phim của Trịnh Sảng lên sóng vào năm 2030, netizen ngao ngán: 2300 thì may ra-1

Mới đây, có netizen phát hiện, thông tin về lịch chiếu của bộ phim trên Douban đã được đổi thành năm 2030. Được biết, bộ phim này quay xong từ năm 2016, nhưng do lệnh cấm các ngôi sao Hàn Quốc hoạt động ở Trung Quốc nên phim mãi không được lên sóng. 

Phản ứng của cư dân mạng:

- Năm 2300 lên sóng thì may ra.

- Đừng nhắc tới nghệ sĩ có “vết nhơ” nữa. Thương Lee Jong Suk của mị. 

- 2030 hay 3020?

- Thôi đừng mơ tưởng hão huyền nữa.

Phim của Trịnh Sảng lên sóng vào năm 2030, netizen ngao ngán: 2300 thì may ra-2

Người Tình Phỉ Thúy kể về câu chuyện tình yêu của đôi trai gái là con của hai gia đình làm đá quý đối địch trong thập niên 30. Lee Jong Suk vào vai Bạch Lạc Hàn, con trai thứ của gia tộc họ Bạch có thân thế bí ẩn. Trịnh Sảng hóa thân thành Thẩm Thần Hy, tiểu thư cao quý phút chốc trở thành nàng hầu sau nhiều biến cố. 

Phim của Trịnh Sảng lên sóng vào năm 2030, netizen ngao ngán: 2300 thì may ra-3

Cả hai là con của hai gia đình đá quý có tiếng cạnh tranh trong thập niên 30. Từ một tiểu thư cành vàng lá ngọc sống trong nhung lụa, biến cố ập đến khiến Thẩm Thần Hy trong phút chốc trở thành nàng hầu. Với sự giúp đỡ của Bạch Lạc Hàn, cô quyết tâm gầy dựng lại gia tộc mình.

Andy
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phim-cua-trinh-sang-len-song-vao-nam-2030-n-250816.html

Lee Jong Suk Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất