Ông chú U60 lấy học sinh kém 25 tuổi, cưới về vợ gọi chồng là 'bố'

Trong một chương trình truyền hình, Kim Sĩ Kiệt kể với khán giả rằng: “Vợ tôi kể cả lúc còn là bạn gái hay sau khi kết hôn, thậm chí thời điểm đã có con thì lúc hai vợ chồng vui đùa, thân mật cô ấy vẫn thường gọi tôi là bố”.

Sinh năm 1951 tại Đài Loan, Kim Sĩ Kiệt đam mê phim ảnh từ khi còn là cậu bé. Nhưng ông lại không có duyên với nghề. Thời gian đầu, ông đảm nhận một số công việc nhỏ như quản lý nhà kho, nuôi heo để kiếm sống.

Giai đoạn tuổi đôi mươi cũng là lúc ông sống cảnh nghèo túng, phải ở nhờ nhà bạn. Ông kể những năm đó ăn nhờ ở đậu nên không dám ngồi chung bàn. “Dù là bạn, tôi cũng chỉ dám ăn cơm thừa ở góc nhà. Ăn xong sẽ ra chỗ khác ngồi”, Kim Sĩ Kiệt nhớ lại.

“Nghèo túng cũng là lúc tôi tự cho mình phải cao ngạo, phải tự trọng. Nghèo túng giúp tôi có động lực tham gia vào đoàn kịch địa phương”, ông kể trên QQ.

Ông chú U60 lấy học sinh kém 25 tuổi, cưới về vợ gọi chồng là bố-1
Kim Sĩ Kiệt - nam diễn viên phụ phim Sở Kiều Truyện.

Từ năm 1986, ông có chút tiếng vang trên sân khấu. Ông từng hợp tác với Lâm Thanh Hà, tạo nên cặp đôi được yêu thích. Khi sân khấu kịch hết thời, Kim Sĩ Kiệt chuyển sang đóng phim. Nhưng vì đóng đinh vào những vai phụ nên ông chỉ thuộc top nghệ sĩ “được nhớ mặt khó biết tên”.

Kim Sĩ Kiệt nói cả đời ông là sự chậm trễ. Gần 30 mới đặt chân vào nghệ thuật, gần 60 mới kết hôn. Khi còn trẻ, ông chưa bao giờ nghĩ đến chuyện lập gia đình. Năm 46 tuổi, ông từng tuyên bố sống chung không cần cưới nữ diễn viên Diệp Văn. Bà hơn ông 6 tuổi nên hai người đều tính không áp lực chuyện có con.  

Ở bên nhau 10 năm, Diệp Văn bất ngờ qua đời. Kim Sĩ Kiệt đã tự nhủ sẽ sống một thân một mình như vậy đến hết đời. 

Nhưng cuộc gặp gỡ với cô sinh viên kém 25 tuổi của chính mình tên Đồ Cốc Bình đã làm thay đổi cuộc đời ông. Qua nhiều lần tiếp xúc họ đã nảy sinh tình cảm và quyết định đi đến hôn nhân vào năm 2009. Khi ấy Kim Sĩ Kiệt 58 tuổi. 

Ông chú U60 lấy học sinh kém 25 tuổi, cưới về vợ gọi chồng là bố-2
Kim Sĩ Kiệt bên cô học sinh của mình kém bản thân tới 25 tuổi.

Người ta nhiều lần đặt câu hỏi, tại sao 1 người đàn ông ngót 60 tuổi, đã mất hết hy vọng vào hôn nhân lại quyết cưới người vợ kém mình tận 25 tuổi? Tại sao 1 cô gái trẻ trung, xinh đẹp, chưa từng lập gia đình lại khăng khăng kết hôn với người đàn ông đáng tuổi bố mình, cũng chẳng có gì là giàu có?

Tất cả chỉ có thể trả lời bằng 2 chữ “tình yêu”. Đồ Cốc Bình cho Kim Sĩ Kiệt niềm khao khát có một mái ấm thực sự với những đứa con xinh xắn. Kim Sĩ Kiệt cũng cho cô gái trẻ kia cảm giác hạnh phúc và được yêu thương. Một người đàn ông cả đời chưa thể tìm được cho mình 1 hạnh phúc thực sự, chắc chắn khi có được thì anh ta sẽ nhất mực nâng niu và trân trọng nó.

Ông chú U60 lấy học sinh kém 25 tuổi, cưới về vợ gọi chồng là bố-3
Sau kết hôn, vợ trẻ sinh cho Kim Sĩ Kiệt cặp song sinh 1 trai 1 gái.

Cả đời Kim Sĩ Kiệt luôn khao khát được yêu thương nhưng chính ông lại tự ti không dám mong ước bản thân có thể chạm đến hôn nhân. Song Đồ Cốc Bình đã giúp ông lấy lại sự tự tin, vì thế ông mới quyết định kết hôn với cô ở cái tuổi mà người khác đã lên chức ông bà.

Trong một chương trình truyền hình, Kim Sĩ Kiệt kể với khán giả rằng: “Vợ tôi kể cả lúc còn là bạn gái hay sau khi kết hôn, thậm chí thời điểm đã có con thì lúc hai vợ chồng vui đùa, thân mật cô ấy vẫn thường gọi tôi là bố”. 

Ông chú U60 lấy học sinh kém 25 tuổi, cưới về vợ gọi chồng là bố-4
Kim Sĩ Kiệt tiết lộ chuyện vợ gọi mình là "bố" trên một chương trình truyền hình.

Tiết lộ đó không nghi ngờ gì khiến người xem hết sức bất ngờ. Bởi kể cả Kim Sĩ Kiệt hơn vợ đến 25 tuổi, đáng tuổi bố của cô ấy thật nhưng dẫu sao họ cũng là vợ chồng. Nếu xưng hô kiểu đó thật sự nghe không lọt tai cho lắm.

Đến năm 60 tuổi, Kim Sĩ Kiệt lên chức cha của cặp song sinh 1 trai 1 gái. “Có hai con, tôi cũng thay đổi nhà cửa, mua thêm xe để tiện cho các cháu. Ai cũng nói tôi phải nỗ lực rất nhiều để trang trải cuộc sống gia đình với bốn miệng ăn. Giàu có hay nghèo hèn không quan trọng, điều vui vẻ nhất là bốn người ở bên nhau”, ông cười tâm sự.

Theo Thời đại Plus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ong-chu-u60-lay-hoc-sinh-kem-25-tuoi-cuoi-ve-vo-goi-chong-la-bo-d234012.html

vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao