Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Những trùng hợp bất ngờ về cuộc đời ông Dũng 'Lò Vôi' và bà Nguyễn Phương Hằng

Cuộc hôn nhân kéo dài hơn một thập kỷ của đại gia Dũng "Lò Vôi" và bà Nguyễn Phương Hằng có hàng loạt điểm trùng hợp bất ngờ, khó đoán.

Thời gian vừa qua, vợ chồng doanh nhân Huỳnh Uy Dũng (Dũng "Lò Vôi") gây xôn xao dư luận khi thẳng thắn tố cáo "lương y" Võ Hoàng Yên. Đồng thời, bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Dũng) nhiều lần livestream "dằn mặt" nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt. 

Sau những lùm xùm, cuộc sống đời thường của vợ chồng ông Dũng cũng trở thành đề tài bàn luận trên nhiều diễn đàn và khiến nhiều người tò mò.

Chứng kiến cuộc hôn nhân đã kéo dài hơn một thập kỷ, nhiều người nhận ra hàng loạt điểm trùng hợp bất ngờ trong cuộc đời vợ chồng ông Dũng "Lò Vôi".

Những trùng hợp bất ngờ về cuộc đời ông Dũng Lò Vôi và bà Nguyễn Phương Hằng-1
Vợ chồng ông Dũng "Lò Vôi"

Được nhớ đến bằng tên nghệ danh

Chắc ít người biết tên thật của ông Huỳnh Uy Dũng là Huỳnh Phi Dũng. Đại gia sinh năm 1961 tại Bình Định từng có thời gian theo nghiệp lính. Sau khi xuất ngũ và lập gia đình với người vợ đầu, ông Dũng làm việc ở phòng hậu cần của một đơn vị công an. 

Đến khi nghỉ việc, ông chuyển sang làm lò vôi, chuyên sản xuất các loại vôi quét tường, vôi bột công nghiệp. Cũng từ đó, ông được nhiều người biết đến với biệt danh Dũng "Lò Vôi" và cái tên này gắn bó với ông đến tận hôm nay.

Còn bà Nguyễn Phương Hằng tên thật là Nguyễn Thị Thanh Tuyền, sinh năm 1971. Bà Hằng từng có thời gian sống và làm việc ở Canada nên nhiều người thân quen gọi bà với biệt danh là "Hằng Canada". 

Thích làm việc thiện

Trước khi về cung một nhà, cả ông Dũng "Lò Vôi" và bà Hằng  đều đã có nhiều hoạt động từ thiện, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. Năm 2020, ông Dũng "Lò Vôi" từng tuyên bố rút khỏi thương trường, bán bớt tài sản đã tạo dựng trong hơn 40 năm để lấy tiền đó làm việc thiện giúp đời, giúp người. 

Gần đây nhất, hai vợ chồng ông Dũng đã bày tỏ nguyện vọng hiến 4ha đất với tổng giá trị ước tính khoảng 1.000 tỷ đồng vào quỹ phòng chống dịch bệnh của tỉnh Bình Dương và cả nước. Đồng thời, hứa hiến tặng thêm tài sản nếu nhà nước cần hỗ trợ. 

Từng đổ vỡ hôn nhân và con riêng

Điểm chung giữa vợ chồng ông Dũng "Lò Vôi" được nhiều biết nhất chính là cả 2 từng có cuộc hôn nhân đổ vỡ và đã có con riêng với chồng/vợ trước. 

Cuộc hôn nhân đầu tiên, ông Dũng lấy vợ hơn 6 tuổi là bà Trần Thị Tuyết và sinh sống trong gia đình có gia thế "khủng". Thời gian chung sống, cả hai đã có với nhau 3 người con gồm 2 trai, 1 gái. 

Tuy nhiên, đến giai đoạn có một sự nghiệp vững chắc, cuộc hôn nhân này rạn nứt. Nhiều tài liệu cho biết ông Dũng là người chủ động muốn chia tay dù cả 2 bên gia đình cấm cản. Cuối cùng, bà Tuyết cũng chấp nhận đường ai nấy đi dù nhiều lần không đồng ý ly hôn. 

Những trùng hợp bất ngờ về cuộc đời ông Dũng Lò Vôi và bà Nguyễn Phương Hằng-2
Ông Dũng "Lò Vôi" và bà xã trong lễ đính hôn của con trai riêng bà Hằng

Còn bà Phương Hằng, bà từng lấy một người chồng gốc Hoa nhưng sau đó, ông xã qua đời trong một tai nạn, bà thừa hưởng số tài sản và đưa con trai đầu lòng về Việt Nam lập nghiệp. 

Đến năm 2006, bà Hằng tái hôn với một đại gia có "máu mặt" nhưng cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 2 năm rồi tan vỡ trong ồn ào. Thời điểm cả 2 chia tay, bà Hằng đã không ít lần "tố" chồng cũ về những vấn đề liên quan đến tranh chấp tài sản. 

Sau đó, bà Hằng gặp rồi nên duyên với ông Dũng, cả 2 thương yêu và trân trọng tình cảm của nhau, bù đắp những thiếu thốn cả 2 từng xảy ra trong quá khứ. Ngoài cùng chăm sóc, dạy bảo các con riêng, cả hai cũng có chung một quý tử tên Huỳnh Hằng Hữu.

Những trùng hợp bất ngờ về cuộc đời ông Dũng Lò Vôi và bà Nguyễn Phương Hằng-3
Vợ chồng ông Dũng "Lò Vôi" cùng con chung

Ông Dũng "Lò Vôi" cũng luôn tin tưởng bà xã. Khi bà Hằng vướng vào lùm xùm nghi vấn xuất hiện trong đoạn clip nói chuyện mùi mẫn, tình cảm với ông Võ Hoàng Yên, ông Dũng một mực tin tưởng vợ và còn thưởng tiền tỷ cho người nào tìm ra bằng chứng cho công chúng biết rõ thực hư mọi chuyện, lấy lại danh dự cho vợ ông. 

Hiện tại, những phát ngôn của bà Hằng và giới nghệ sĩ Việt vẫn đang thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ong-dung-lo-voi-va-ba-nguyen-phuong-hang-co-nhieu-trung-hop-bat-ngo-n-261628.html

dũng lò vôi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết