Vợ ông Dũng 'Lò Vôi' tuyên bố cấm toàn bộ nghệ sĩ bước chân tới Đại Nam

Gia Bảo có ý so sánh bà Phương Hằng là "phiên bản Chí Phèo", và ẩn ý nhắc đến khu Đại Nam khiến vợ ông Dũng Lò Vôi "giận tím mặt".

Thời gian gần đây, loạt drama giữa bà Nguyễn Phương Hằng - vợ ông Dũng "Lò Vôi" với các nghệ sĩ Việt vẫn chưa "giảm nhiệt", trở thành đề tài thu hút sự quan tâm rất lớn của dư luận.

Bà Phương Hằng đã nhiều lần nhắc tới tên tuổi các nghệ sĩ nổi tiếng nhất nhì giới showbiz Việt trong livestream của mình như NS Hoài Linh, chân dài Trang Khàn, NS Hồng Vân, NS Trịnh Kim Chi, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng,....

Cách đây không lâu, diễn viên Gia Bảo, con nuôi NS Hoài Linh đăng tải dòng trạng thái "cà khịa" một người nào đó và bà Phương Hằng bất ngờ bị réo gọi ở dưới status của anh. Nhiều người cho rằng, Gia Bảo có ý so sánh bà Phương Hằng là "phiên bản Chí Phèo", và ẩn ý nhắc đến khu Đại Nam.

"Em đang có dự án phim Chí Phèo Trọc Phú 200 tỷ... Phim nói về nhân vật nữ tên Chí Phèo hỗn nhất Việt Nam!... Phim quay ở khu du lịch", nội dung status của nam diễn viên. 

Vợ ông Dũng Lò Vôi tuyên bố cấm toàn bộ nghệ sĩ bước chân tới Đại Nam-1
Bài chia sẻ của nam diễn viên được cho là đang "cà khịa" bà Phương Hằng

Ngay sau đó, bà Phương Hằng đã lên tiếng đáp trả Gia Bảo gay gắt, thậm chí bà còn tuyên bố cấm tất cả các nghệ sĩ tới Đại Nam. 

Bà Phương Hằng nói trên sóng livestream: "Nhân danh là bà tổng giám đốc công ty cổ phần Đại Nam, từ hôm nay, tôi cấm tất cả giới văn nghệ sĩ đến Đại Nam để quay phim, chụp hình, làm cảnh. 

Hơn 10 năm nay, giới nghệ sĩ nhờ tôi rất nhiều để đến Đại Nam quay phim, chụp hình, làm kịch, làm hài, làm đủ thứ. Từ ngày hôm nay, tôi tuyên bố sẽ không hỗ trợ bất cứ dịch vụ nào với giới văn nghệ sĩ, kịch sĩ nếu họ đến Đại Nam.

Tôi vừa mới thấy em Lư Hoàng Gia Bảo (cháu nghệ sĩ ưu tú Bảo Quốc) đang có ý định đến Đại Nam để làm nhục tôi nên hôm nay tôi chấm dứt toàn bộ quan hệ và cấm tuyệt đối giới văn nghệ sĩ quay phim, chụp hình. 

Nếu vô tình để tôi phát hiện có văn nghệ sĩ nào tới Đại Nam, tôi lập tức lập biên bản và mời ra khỏi Đại Nam. Bởi vậy nên nghệ sĩ đừng có tới Đại Nam du lịch, chụp hình. Để cho nhân viên của tôi phát hiện được, tôi mời thẳng ra khỏi Đại Nam ngay lập tức. Các vị nhớ kỹ cho điều này".

Vợ ông Dũng Lò Vôi tuyên bố cấm toàn bộ nghệ sĩ bước chân tới Đại Nam-2
Bà Phương Hằng cấm toàn bộ nghệ sĩ đến Đại Nam vì dòng trạng thái của diễn viên Gia Bảo

Trước đó, trong livstream tối 9/5, bà Phương Hằng đã tỏ thái độ gay gắt với một số nghệ sĩ từng đụng chạm tới bà. Trước khi lên tiếng, bà Hằng gửi lời xin lỗi trước tới giới nghệ sĩ hải ngoại không liên quan tới câu chuyện.

Bà nói: "Tôi gửi lời xin lỗi tới tất cả anh chị ca sĩ, nhạc sĩ, kịch sĩ ở nước ngoài. Tôi chỉ muốn nói các anh chị trong nước của tôi nên không liên quan tới anh chị em nghệ sĩ ở nước ngoài. Tôi đại diện cho những người thấp cổ bé họng để nói chuyện với một số ca nghệ sĩ không trong sạch, làm chuyện xấu xa, kèo bè kéo phái, cấu kết với nhau".

Sau đó, bà Phương Hằng tiếp tục: "Kỳ này tôi bán mạng chơi lớn với các người luôn. Riêng giới nghệ sĩ, tôi chửi thẳng mặt. Giới nghệ sĩ các người có ngon thì kéo tới Đại Nam, tôi đóng cửa lại đánh cho một trận rồi kêu công an tới hốt. Giới nghệ sĩ ngon thì làm vậy đi tôi xem nào.

Các người chỉ giỏi cấu kết với nhau ăn hiếp kẻ yếu, ngon thì tới gặp tôi, tôi đổi mạng với các người. Các người bênh vực nhau, đối xử với dân tình như thế nào? Tôi chửi hết, tôi không chừa ai hết. Các người có ngon thì kéo tới hết đi! Đừng có núp lùm hại người khác như thế.

Các người đừng kéo bầy đàn tới ăn hiếp người khác. Các người nhìn thẳng vào sự thật đi, mùa dịch này ế show đói hết chứ có gì đâu mà huênh hoang. Các người có bao nhiêu người mà lao vào ăn hiếp một mình tôi rồi muốn tôi im miệng sao? Không có chuyện đó đâu! Hơn 4.000 con người tấn công một mình tôi, nhưng tôi vẫn chấp hết".

Hiện tại, những chia sẻ của bà Phương Hằng vẫn đang vấp phải quá nhiều ý kiến trái chiều, nhiều cư dân mạng ngỏ ý muốn bà để mọi việc dừng lại, kết thúc chuỗi drama này. 

HT
Theoo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-ong-dung-lo-voi-tuyen-bo-cam-toan-bo-nghe-si-toi-dai-nam-n-261334.html

dũng lò vôi Gia Bảo

Tin tức mới nhất