"Ông hoàng chiêu trò" mới đang gây sốt tại "The Voice Kids"

Trái ngược với hình ảnh trầm lắng tại "X-Factor", Dương Khắc Linh của "Giọng hát Việt nhí" dường như là 1 con người khác hẳn, sinh động và cá tính hơn rất nhiều.

Mùa thứ 3 của "Giọng hát Việt nhí" đã chính thức khởi động được 2 tuần. Đối với 1 show truyền hình thành công ở cả 2 mùa liên tục tổ chức, áp lực và sự kì vọng của khán giả lên mùa thi thứ 3 chắc chắn sẽ cực kì cao. Trước những yêu cầu đó, nhà sản xuất đã có những suy nghĩ và thay đổi nhỏ nhằm tăng thêm tính hấp dẫn cho chương trình. Và một trong những điều đặc biệt nhất của năm nay chính là sự xuất hiện của HLV - nhà sản xuất, nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Xuất hiện lần đầu tiên ở hàng ghế giám khảo là tại "X-Factor Việt" mùa đầu tiên, Dương Khắc Linh không để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Một phần vì 3 cái tên còn lại: Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương, Đàm Vĩnh Hưng quá cá tính và màu sắc, một phần vì tính chất chương trình, tính chất bảng thi đấu khiến anh chưa có nhiều đất để thể hiện. Nhưng năm nay khi đến với "Giọng hát Việt nhí", mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn, nếu như không muốn nói là ngược hẳn 180 độ.

DKL9-a7dc9
Trái ngược với khuôn mặt lạnh lùng, Dương Khắc Linh lại rất thích rời khỏi chỗ và... chọc các HLV khác

DKL14-779ba
Quỳ xuống trước thí sinh

DKL13-779ba
Kéo cả túi quà lên cho thí sinh chọn

DKL12-779ba
"Mê hoặc" các em

DKL6-a7dc9
Vẻ mặt mãn nguyện

Ban đầu, rất nhiều khán giả tỏ ra nghi ngờ và thậm chí "chán nản" khi thấy vị nhạc sĩ tài năng này lên ngồi ghế giám khảo, thế nhưng họ đã dần thay đổi suy nghĩ sau những tập đầu lên sóng. Dương Khắc Linh ở "Giọng hát Việt nhí" là 1 vị nhạc sĩ sôi nổi, nói khá nhiều, rất hay pha trò và không hề ngồi im một chỗ. Anh còn quyết định đầu tư mạnh tay cho những món quà tặng thí sinh nhằm chiêu dụ, thuyết phục và tác động nhanh, mạnh đến tâm lí các em. Chính vì thế, ngay những tập đầu, lượng thí sinh đổ về team Dương Khắc Linh rất đông, mặc dù anh không phải là gương mặt quen thuộc với các em và cũng lần đầu ngồi ghế đỏ.

Sự vui tính của Dương Khắc Linh thể hiện ở hành động, lời nói, các động tác, cử chỉ... vô cùng "xì-tin", thoải mái, tạo cảm giác gần gũi cho các thí sinh. Chiêu tặng quà: gấu bông, nhạc cụ, đồ chơi các loại thật sự phát huy hiệu quả khi nhiều bạn nhỏ tỏ ra thích thú và "xiêu lòng" trước nam HLV duyên dáng này. Bên cạnh tặng quà, Dương Khắc Linh còn có "chiêu độc" là đóng dấu có chữ ký và tên mình lên tay các em - một trò chơi khá quen thuộc với trẻ con, vừa mang dấu ấn riêng, vừa gần gũi, đáng yêu.

DKL4-a7dc9
Đã giành được thí sinh rồi!

DKL5-a7dc9
Biểu cảm hết cỡ

DKL11-a7dc9
Đau tim, đau lòng quá

DKL10-a7dc9
Biểu tượng ghi điểm trong trận bóng

Sau khi giành được thí sinh tài năng, Dương Khắc Linh cũng khiến khán giả bật cười khoái chí khi có những động tác, biểu cảm "không đụng hàng", những tạo dáng ngộ nghĩnh, rất... hoạt hình.

Tập 2 vừa qua cũng chứng kiến 1 "chiêu mới" của nam HLV khi anh tặng khung hình cho thí sinh. Nếu như bức hình đầu tiên anh tặng cho Quang Trường với miêu tả là 1 nghệ sĩ nổi tiếng, tuyệt vời (chính là Dương Khắc Linh) thì bức hình anh tặng cho Trâm Anh sau đó lại được mô tả là khá kinh dị (HLV Hồ Hoài Anh). Chính những chi tiết thú vị này đã khiến khán giả theo dõi không khỏi bất ngờ và hào hứng mỗi khi Dương Khắc Linh... hé môi.

DKL8-a7dc9
Biểu cảm khi miêu tả bức hình của Hồ Hoài Anh

DKL7-a7dc9
Đưa tay lên môi, mắt chớp chớp

DKL3-a7dc9
Chú sẽ giúp con thắng hết tất cả thí sinh!

DKL2-a7dc9
Tự khen... chính mình

DKL1-a7dc9
Say sưa ngồi... tự khen

Với những hình ảnh trong đoạn trailer đầu mùa 3, chi tiết Hồ Hoài Anh - Dương Khắc Linh "mặt đối mặt" trên ghế nóng hay Cẩm Ly trao cúp Oscar cho Dương Khắc Linh, hứa hẹn sẽ còn nhiều chi tiết hấp dẫn nữa đến từ vị HLV mới này.
 
Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất