'Ông trùm vai phụ' sắm biệt thự, bản sao Tạ Đình Phong lại chật vật khó khăn

Sao Hong Kong định cư ở nước ngoài: Người ở biệt thự gần 70 tỷ, kẻ lại vất vả nơi đất khách quê người.

Những năm gần đây, ngày càng nhiều người nổi tiếng Hoa ngữ chọn cuộc sống định cư ở nước ngoài. Tuy nhiên không phải ai cũng có cuộc sống giàu sang, không lo nghĩ. Trong đó vẫn có những người phải sống chật vật, cố gắng bám trụ ở nơi đất khách quê người.

Lâm Khắc Lâm

Vì có nét giống với Tạ Đình Phong, Lâm Khắc Lâm trở thành nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội ở Hong Kong trong suốt một thời gian dài. Sau khi tên tuổi được biết đến, anh được mời tham gia nhiều chương trình tạp kĩ và dần trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả.

Ông trùm vai phụ sắm biệt thự, bản sao Tạ Đình Phong lại chật vật khó khăn-1
Lâm Khắc Lâm nổi tiếng vì có ngoại hình giống với Tạ Đình Phong. 

Thế nhưng, việc nổi tiếng nhờ giống Tạ Đình Phong không giúp Lâm Khắc Lâm bám trụ được trong giới giải trí Hoa ngữ lâu, tên tuổi của anh dần bị khán giả quên lãng. Gần đây, Lâm Khắc Lâm bất ngờ xuất hiện trở lại trên mạng xã hội khi cập nhật những hình ảnh hiện tại của anh ở Vương quốc Anh.

Ông trùm vai phụ sắm biệt thự, bản sao Tạ Đình Phong lại chật vật khó khăn-2

Ông trùm vai phụ sắm biệt thự, bản sao Tạ Đình Phong lại chật vật khó khăn-3

Lâm Khắc Lâm chia sẻ về cuộc sống khó khăn tại Anh.

Trong video được Lâm Khắc Lâm ghi lại, anh chia sẻ về cuộc sống của mình ở Anh không hề dễ dàng. Chi phí sinh hoạt đắt đỏ cộng với đồ ăn không hợp khẩu vị khiến anh cảm thấy khó khăn.

Lâm Khắc Lâm cũng chia sẻ thêm, anh đã rất vất vả để tìm được một công việc ở đây. Hiện, “bản sao” Tạ Đình Phong đã tìm được việc làm trong một nhà hàng.

Hứa Thiệu Hùng

Nam diễn viên kỳ cựu Hứa Thiệu Hùng là một trong những gương mặt quen thuộc đối với khán giả yêu thích phim Hong Kong. Được mệnh danh là “ông trùm vai phụ”, Hứa Thiệu Hùng luôn biết cách gây ấn tượng dù không phải là diễn viên chính.

Ông trùm vai phụ sắm biệt thự, bản sao Tạ Đình Phong lại chật vật khó khăn-4
Hứa Thiệu Hùng được biết đến là "ông trùm vai phụ". 

Tài năng diễn xuất của ông được đông đảo khán giả công nhận khi thể hiện xuất sắc trong nhiều tác phẩm nổi tiếng như: Lực Lượng Phản Ứng 5, Phi Hiệp Tiểu Bạch Long, Mất Dấu, Đội Bảo Vệ Nhân Chứng,…

Sau khi Hứa Thiệu Hùng kết hôn và có một cô con gái, vợ chồng ông đã chuyển đến định cư tại Singapore. Nhiều năm lăn lội trong ngành giải trí, nam diễn viên họ Hứa tích luỹ được khối tài sản khá lớn. Cuộc sống hiện tại bên Singapore của gia đình ông rất hạnh phúc và đẩy đủ.

Ông trùm vai phụ sắm biệt thự, bản sao Tạ Đình Phong lại chật vật khó khăn-5

Ông trùm vai phụ sắm biệt thự, bản sao Tạ Đình Phong lại chật vật khó khăn-6
Căn biệt thự trị giá gần 70 tỷ đồng của Hứa Thiệu Hùng tại Singapore. 

Được biết Hứa Thiệu Hùng đã tậu một căn biệt thự xa xỉ với giá trị lên tới 23 triệu đô la Hong Kong (hơn 68 tỷ đồng), có cả hồ bơi riêng trông vô cùng sang trọng.

Ông trùm vai phụ sắm biệt thự, bản sao Tạ Đình Phong lại chật vật khó khăn-7

Biệt thự với hồ bơi trong nhà của Hứa Thiệu Hùng khiến nhiều người ghen tỵ. 

Hơn 70 tuổi, Hứa Thiệu Hùng vẫn rất tận tâm với nghiệp diễn, nam diễn viên vẫn đi đi về về giữa Trung Quốc và Singapore để đóng phim khi có lời mời. Hiện tại , vợ và con gái ông đều ở Singapore, nên sau khi nghỉ hưu, ông cũng sẽ ở lại đây cùng gia đình.

Mông Gia Tuệ

Mông Gia Tuệ là nữ diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng của Hong Kong. Cô được biết đến qua nhiều tác phẩm nổi tiếng như: Bàn Tay Nhân Ái 2, Chấp Hành Mật Lệnh, Kungfu Túc Cầu, Bằng Chứng Thép, Sóng Gió Gia Tộc,…

Năm 2013, cô kết hôn với nam diễn viên, ca sĩ Trịnh Y Kiện – ngôi sao được khán giả biết đến qua vai diễn Trần Hạo Nam trong tác phẩm Người Trong Giang Hồ.

Ông trùm vai phụ sắm biệt thự, bản sao Tạ Đình Phong lại chật vật khó khăn-8

Ông trùm vai phụ sắm biệt thự, bản sao Tạ Đình Phong lại chật vật khó khăn-9
Vợ chồng Mông Gia Tuệ hiện đang có cuộc sống hạnh phúc tại Nhật Bản. 

Cả hai vợ chồng Mông Gia Tuệ đều yêu thích Nhật Bản, nên cả đám cưới lẫn lễ kỷ niệm 7 năm ngày cưới của cặp đôi đều được tổ chức tại xứ sở hoa anh đào. Hiện tại, cặp đôi dành phần lớn thời gian ở Nhật Bản. Trịnh Y Kiện từ lâu cũng đã vắng bóng khỏi màn ảnh, thu nhập hiện tại của nam diễn viên chủ yếu dựa vào đầu tư và kinh doanh.

Ông trùm vai phụ sắm biệt thự, bản sao Tạ Đình Phong lại chật vật khó khăn-10

Công việc kinh doanh của vợ chồng Mông Gia Tuệ ở Nhật Bản ngày càng lớn mạnh, theo đó, cặp đôi đã mở một công ty bất động sản và mua một căn nhà khang trang tại đây.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/34-ong-trum-vai-phu-34-sam-biet-thu-ban-sao-ta-inh-phong-lai-chat-vat-kho-khan-the-nay-a564597.html

Sao Hoa Ngữ Trịnh Y Kiện

Tin tức mới nhất