Khoe ảnh ngồi phòng thu, fan đứng ngồi không yên: 'Park Bom ơi, mau ra ca khúc mới nhé!'

Những bức ảnh được Park Bom chia sẻ khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Sau 4 năm “im hơi lăng tiếng”, Park Bom đã quyết định quay trở lại sân khấu vì con tim của cô vẫn cháy lên ngọn lửa âm nhạc như ngày nào. Trước đó, nữ ca sĩ đã chia sẻ dòng trạng thái xác nhận sẽ ‘comeback” lại làng giải trí khiến các fan hâm mộ 2NE1 nói chung và Park Bom nói riêng đều vô cùng vui mừng.

Theo đó, cô nàng đã ký hợp đồng với D-Nation và sẽ phát hành album của mình vào tháng 11 năm nay. Tuy nhiên, phía công ty chủ quản của Park Bom cho biết, sản phẩm âm nhạc lần này của cô sẽ chú trọng quảng bá ở nước ngoài.
 

Khoe ảnh ngồi phòng thu, fan đứng ngồi không yên: Park Bom ơi, mau ra ca khúc mới nhé!-1
Những bức ảnh được Park Bom chia sẻ trên trang cá nhân khi đang ở phòng thu.

Mới đây, những bức hình được Park Bom chia sẻ trên Instagram khiến dân tình lại sục sôi. Hình ảnh cựu thành viên 2NE1 ngồi trong phòng thu khiến ai nấy đều vô cùng háo hức. Nhiều người nói rằng họ vô cùng hồi hộp và mong muốn sản phẩm của Park Bom nhanh phát hành.

Khoe ảnh ngồi phòng thu, fan đứng ngồi không yên: Park Bom ơi, mau ra ca khúc mới nhé!-2
Cô nàng khiến fan vô cùng háo hức.

Một số khác thì “quá nhiệt tình” khi nói rằng cô đã để cho họ chờ đợi 4 năm để có thể chào đón cô trở lại, vậy thì hãy “nhanh tay” cho họ chứng kiến lại tài năng của cô một cách thoải mái để nhất.

Khoe ảnh ngồi phòng thu, fan đứng ngồi không yên: Park Bom ơi, mau ra ca khúc mới nhé!-3
Được biết, album comeback của Park Bom sẽ phát hành vào tháng 11 tới đây.

D-Nation là một công ty mới thành lập nhưng sở hữu mạng lưới quan hệ rộng rãi trên quốc tế. Người đứng đầu công ty này, Scotty Kim, từng giữ vai trò producer cho nhiều tên tuổi nổi tiếng thế giới, trong đó có Kelly Clarkson và Teddy Riley. Chiến lược quảng bá dành cho Park Bom ra thị trường nước ngoài của D-Nation được nhiều người nhận xét là vô cùng thông minh. Bởi vì chất giọng khàn đặc trưng của Park Bom sẽ phù hợp với thị hiếu của quốc tế hơn.

Khoe ảnh ngồi phòng thu, fan đứng ngồi không yên: Park Bom ơi, mau ra ca khúc mới nhé!-4
Phía công ty chủ quản của Park Bom cho biết, sản phẩm âm nhạc lần này của cô sẽ chú trọng quảng bá ở nước ngoài.

Park Bom ra mắt công chúng lần đầu tiên vào năm 2009, với vai trò là giọng ca chính của 2NE1. Park Bom đã cùng với Dara, CL, Minzy chứng minh cho khán giả thấy một biểu tượng âm nhạc vô cùng xuất sắc của thế hệ girlgroup thứ 2.

Thế nhưng, sự nghiệp của Park Bom ngày càng đi xuống và có thể nói là đóng băng hoàn toàn sau scandal sử dụng chất cấm vào năm 2014. Lần cuối người hâm mộ thấy Park Bom trên sân khấu là tại lễ trao giải MAMA 2015, trước khi 2NE1 tan rã vào đầu năm 2016.

Theo Saostar


Park Bom 2NE1 Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao