Park Han Byul tủi hổ rời Seoul, tạm ngưng nghiệp diễn sau bê bối của chồng

Nữ diễn viên nổi tiếng Park Han Byul đã chuyển khỏi Seoul đến Jeju để tìm cuộc sống bình yên sau những biến cố.

Theo thông tin độc quyền của Star News cho biết, Park Han Byul hiện tại đã chuyển khỏi căn hộ ở Seoul sau bê bối của chồng. Được biết, nữ diễn viên đã cùng chồng con chuyển nhà đến đảo Jeju để bắt đầu cuộc sống mới.

Cũng theo tiết lộ, người đẹp họ Park sẽ tạm ngừng hoạt động một thời gian. Cô cho biết bản thân chưa sẵn sàng để quay lại đóng phim.

Hình ảnh Park Han Byul cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi scandal môi giới bán dâm của chồng. Nhiều khán giả bình luận tẩy chay và yêu cầu cô rời khỏi làng giải trí.

Park Han Byul tủi hổ rời Seoul, tạm ngưng nghiệp diễn sau bê bối của chồng-1
Park Han Byul có nguy cơ mất trắng sự nghiệp vì chồng

Tháng 6 vừa qua, chồng Park Han Byul, doanh nhân Yoo In Suk đã thừa nhận mọi cáo buộc liên quan đến môi giới mại dâm và biển thủ trong scandal quán bar Burning Sun.

Yoo In Suk là CEO của Yuri Holdings, đồng sáng lập ra quán bar Burning Sun, nơi đầu tiên bị vạch trần liên quan đến những cuộc mua bán dâm phi pháp. 

Cũng từ đây, những phòng chat tình dục giữa Yoo In Suk và các nam thần tượng Jung Joon Young, Seungri và Choi Jong Hoon bị phanh phui trước truyền thông.

Hiện tại vụ án liên quan đến chồng Park Han Byul vẫn đang tiếp tục được điều tra.

Park Han Byul tủi hổ rời Seoul, tạm ngưng nghiệp diễn sau bê bối của chồng-2
Chồng Park Han Byul

Park Han Byul sinh năm 1984, là một trong những hotgirl đời đầu của xứ Kim Chi. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp nổi bật, cô bắt đầu chuyển hướng sang diễn xuất và gây được ấn tượng qua các bộ phim Fate, The Girl Who Sees Smells...

Cô từng có một quãng thời gian dài hẹn hò với nam ca sĩ nổi tiếng Se7en. Tuy nhiên, mối tình 10 năm của cả hai kết thúc khi se7en vướng vào scandal đi massage trong thời gian nhập ngũ.

Sau khi chia tay, cô kết hôn với doanh nhân Yoo In Suk vào năm 2017 và có con đầu lòng vào một năm sau đó. Dù vậy, những bê bối đời tư của Yoo In Suk khiến sự nghiệp Park Han Byul một lần nữa lao đao.

Bộ phim cuối cùng cô tham gia là Love in Sadness vào tháng 4/2019. Nữ diễn viên từng bị nghi ngờ ở phía sau hỗ trợ chồng làm hành động phi pháp, song cô một mực lên tiếng phủ nhận. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/park-han-byul-tui-ho-roi-khoi-seoul-sau-be-boi-cua-chong-n-228965.html

Park Han Byul Mại dâm Seungri Sao Hàn

Tin tức mới nhất