'Penthouse 3': Dì Trinh diễn 'điên loạn' khiến đạo diễn quên hô cắt

Hậu trường "Penthouse 3" tập 11 tiết lộ nhiều phân cảnh hành động nghẹt thở, nhất là các cảnh hóa điên khủng khiếp của Cheon Seo Jin.

Để không phụ lòng mong đợi của các khán giả yêu thích nhân vật Cheon Seo Jin thì mới đây, nhà sản xuất Penthouse 3 đã tung video tổng hợp các cảnh hậu trường có sự xuất hiện của nhân vật này trong tập 11 của phim.

Hầu hết các cảnh quay của Cheon Seo Jin ở tập 11 đều là cảnh hành động và đòi hỏi tính nhập tâm cao.


Hậu trường "Penthouse 3" tập 11

Trong phân cảnh “Cheon Seo Jin bị Shim Soo Ryeon tiêm thuốc kích thích thần kinh” thì tất cả các đạo cụ liên quan đến thuốc đều là giả và kim tiêm không hề được sử dụng để tiêm vào người.

Nữ diễn viên Kim So Yeon phải tự mình diễn xuất cảnh cơ thể bị phản ứng thuốc và hầu như không có sự tham khảo hay chỉ dẫn nào từ phía đạo diễn.

Penthouse 3: Dì Trinh diễn điên loạn khiến đạo diễn quên hô cắt-1Penthouse 3: Dì Trinh diễn điên loạn khiến đạo diễn quên hô cắt-2

Để diễn được phân cảnh này, Kim So Yeon đã sử dụng toàn bộ sức lực của cơ thể để thể hiện sự đau đớn.

Diễn xuất quá mức nhập tâm và chi tiết đến từng tiếng rên rỉ của cô đã khiến đạo diễn phim bị cuốn vào và quên cả việc hô hiệu lệnh cắt cảnh.

Phân cảnh chân thực đến mức bà cả Shim đứng bên cạnh cũng phải nổi da gà và liên tục trấn an bạn diễn ngay khi hoàn thành cảnh quay.

Penthouse 3: Dì Trinh diễn điên loạn khiến đạo diễn quên hô cắt-3Penthouse 3: Dì Trinh diễn điên loạn khiến đạo diễn quên hô cắt-4

Trong cảnh quay cuối khi nhân vật Cheon Seo Jin đã phát điên và nhận nhầm Rona là con gái nữ diễn viên Kim So Yeon một lần nữa khiến cả trường quay đồng loạt ồ lên vì sự nhập vai xuất thần.

Trước khi ráp cảnh, cô phải luyện tập các cảnh hành động một cách tỉ mỉ với sự chỉ đạo của đạo diễn và sự mô phỏng của diễn viên đóng thế chuyên nghiệp.

Penthouse 3: Dì Trinh diễn điên loạn khiến đạo diễn quên hô cắt-5Penthouse 3: Dì Trinh diễn điên loạn khiến đạo diễn quên hô cắt-6Penthouse 3: Dì Trinh diễn điên loạn khiến đạo diễn quên hô cắt-7

Khi có hiệu lệnh bắt đầu diễn Kim So Yeon đã lập tức biến thành một Cheon Seo Jin điên điên, dại dại. Tuy vậy các động tác vung tay của cô vẫn vô cùng chính xác và không hề vì cảm xúc bộc phát và gây ra sai sót.

Chứng kiến màn trình diễn vô cùng xuất sắc này, cả phim trường từ đạo diễn, bạn diễn đến các nhân viên đều không kiềm được sự thán phục.

Có thể nói ác nữ Cheon Seo Jin là một trong những nhân vật phản diện xuất sắc nhất hiện nay.

Penthouse 3: Dì Trinh diễn điên loạn khiến đạo diễn quên hô cắt-8Penthouse 3: Dì Trinh diễn điên loạn khiến đạo diễn quên hô cắt-9Penthouse 3: Dì Trinh diễn điên loạn khiến đạo diễn quên hô cắt-10Penthouse 3: Dì Trinh diễn điên loạn khiến đạo diễn quên hô cắt-11Penthouse 3: Dì Trinh diễn điên loạn khiến đạo diễn quên hô cắt-12

Bên cạnh các cảnh quay của dì Trinh thì hậu trường tuần này cũng tiết lộ thêm về phân cảnh hành động của nhân vật Joo Seok Kyung.

Theo đó khi thực hiện cảnh đuổi theo tàu chở Joo Dan Tae, diễn viên trẻ Han Ji Hyun đã tự mình thực hiện hầu như toàn bộ kể cả việc ngâm mình dưới nước lạnh.

Penthouse 3: Dì Trinh diễn điên loạn khiến đạo diễn quên hô cắt-13Penthouse 3: Dì Trinh diễn điên loạn khiến đạo diễn quên hô cắt-14

Phân cảnh được chia ra làm 3 giai đoạn, bắt đầu từ đu dây tới chạy đà và cuối cùng là bơi theo con tàu. Đạo diễn đã dành lời khen cho cô nàng vì đã chịu đựng cái lạnh ở dưới nước và hoàn thành xuất sắc việc bơi lội.

Penthouse 3: Dì Trinh diễn điên loạn khiến đạo diễn quên hô cắt-15Penthouse 3: Dì Trinh diễn điên loạn khiến đạo diễn quên hô cắt-16

Trong dàn Hera Kids thì Seok Kyung chính là thực hiện nhiều cảnh hành động nhất. Vì các cảnh quay đều quá “ngầu” nên đã có rất nhiều người hâm mộ Han Ji Hyun có thể nhận phim hành động trong tương lai.

Penthouse 3: Dì Trinh diễn điên loạn khiến đạo diễn quên hô cắt-17Penthouse 3: Dì Trinh diễn điên loạn khiến đạo diễn quên hô cắt-18Penthouse 3: Dì Trinh diễn điên loạn khiến đạo diễn quên hô cắt-19

Penthouse 3 tiếp tục phát sóng các tập cuối vào thứ Sáu hàng tuần và được cập nhật thông tin tại 2Sao.vn.

Thư Viên
Theo VietNamNet


Kim So Yeon penthouse

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao