Anh trai Logan Lee có hành vi phân biệt chủng tộc trong 'Penthouse 3'?

Nhân vật anh trai song sinh của Logan Lee trong phim đã bị cho rằng đang có hành động phân biệt chủng tộc đối với người Mỹ gốc Phi.

Sau khi Alex Lee, anh trai song sinh của Logan Lee xuất hiện trong tập 2 Penthouse 3 thì hàng loạt tranh luận xoay quanh tạo hình nhân vật cũng theo đó mà bùng lên.

Sự phóng đại về hình ảnh nhân vật đã khiến nhiều người hâm mộ nước ngoài của bộ phim cảm thấy bị xúc phạm và cho rằng nhân vật mới của biên kịch Kim Soon Ok đang có hành động phân biệt chủng tộc đối với người Mỹ gốc Phi.

Anh trai Logan Lee có hành vi phân biệt chủng tộc trong Penthouse 3?-1
Hình ảnh Alex Lee - anh trai song sinh của Logan Lee trong phim

Khi những lời chỉ trích tiếp tục tăng cao thì Park Eun Seok, người thủ vai Alex Lee đã lên tiếng làm rõ vấn đề này. Nam diễn viên đã đăng tải lời giải thích thông qua tài khoản TikTok.

Anh trai Logan Lee có hành vi phân biệt chủng tộc trong Penthouse 3?-2

"Tôi muốn giải thích cho mọi người biết rằng sự xuất hiện của nhân vật Alex không hề mang ý xúc phạm, chế giễu hay thiếu tôn trọng cộng đồng người Mỹ gốc Phi.

Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến những người cảm thấy bị xúc phạm bởi ngoại hình của nhân vật này. Đó là sự ngưỡng mộ nền văn hóa hơn là nhạo báng.

Anh trai Logan Lee có hành vi phân biệt chủng tộc trong Penthouse 3?-3
Park Eun Seok

Tuy nhiên, lúc này đây tôi cũng đã nhận thức được rằng cách tiếp cận này mang tính chiếm dụng văn hóa nhiều hơn. Đó là một thử nghiệm sai lầm để phát triển nhân vật này.

Một lần nữa tôi muốn gửi lời xin lỗi đến những người cảm thấy bị xúc phạm. Bản thân là một người thuộc nhóm dân tộc thiểu số nên tôi có trách nhiệm phải biết rõ hơn hết.

Cảm ơn các bạn đã cho tôi cơ hội để nâng cao nhận thức của mình. Tôi hy vọng các bạn tin rằng sự xuất hiện của Alex là một cách tiếp cận mang tính ngưỡng mộ văn hóa và mong muốn được 'giống' như vậy và hoàn toàn không phải là cố ý thể hiện sự nhạo báng".

Anh trai Logan Lee có hành vi phân biệt chủng tộc trong Penthouse 3?-4

Các ý kiến chỉ trích cũng khiến nhiều người xem cảm thấy các tuyến nhân vật Penthouse 3 đang thật sự đi xa hơn mức bình thường. Người xem cho rằng series đình đám này đang thoái hóa và làm mất đi nhiều ý nghĩa cũng như sự cuốn hút ban đầu. Việc tham lam ra nhiều phần nhằm thống trị rating là một bước đi mang về lợi ích tiêu cực lẫn tích cực.

Thư Viên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/penthouse-3-bi-cho-rang-dang-phan-biet-chung-toc-n-265568.html

penthouse phân biệt chủng tộc

Tin tức mới nhất