Cái kết ngã ngửa 'Penthouse 3': Tất cả chỉ là cơn ác mộng của cô bé 17 tuổi?

Bạn sẽ phản ứng ra sao khi bộ phim mình bỏ công sức vắt óc suy luận lại chỉ là cơn ác mộng đầy kịch tính của cô bé Min Seol A?

Dù chỉ vừa phát sóng 3 tập đầu tiên của phần cuối nhưng kết cục của Penthouse vẫn là một trong những đề tài “hot” được bàn luận sôi nổi nhất trên các diễn đàn thảo luận phim.

Việc xuất hiện ngày càng nhiều những tình tiết vô lý đến mức khó chấp nhận đã khiến người xem không thể dự đoán được một kết cục thỏa đáng cho các nhân vật.

Cái kết ngã ngửa Penthouse 3: Tất cả chỉ là cơn ác mộng của cô bé 17 tuổi?-1

Rất nhiều giả thuyết về kết cục của Penthouse 3 được đưa ra nhưng tất cả đều không hội tụ đủ “tính đảo ngược gây sốc” mà biên kịch phim đang hướng tới. Người hâm mộ đều đùa nhau rằng để có thể nghĩ ra một cái kết cho Penthouse thì bạn cần phải phóng đại suy nghĩ của mình lên tầm vũ trụ.

Cái kết ngã ngửa Penthouse 3: Tất cả chỉ là cơn ác mộng của cô bé 17 tuổi?-2

Nhiều người xem cho rằng, thay vì một cái kết nhạt nhẽo khi phản diện bị trừng phạt thì một kết cục khiến ai nấy “tức ach ách” mới chính là yếu tố khiến độ nổi tiếng của phim được bật lên cao nhất có thể.

Và vì như thế mà giả thuyết “Min Seol A giật mình tỉnh giấc nhận ra tất cả biến cố chỉ là ác mộng” nghe rất vô lý nhưng vô cùng thuyết phục đã ra đời.

Cái kết ngã ngửa Penthouse 3: Tất cả chỉ là cơn ác mộng của cô bé 17 tuổi?-3
Phải chăng tất cả các biến cố xảy ra chỉ là cơn ác mộng mà Min Seol A mơ thấy ?

Bạn sẽ phản ứng ra sao khi bộ phim mà mình bỏ công sức vắt óc suy luận lại chỉ là cơn ác mộng đầy kịch tính của cô bé Min Seol A 17 tuổi? Sự ra đời của dự đoán vui này đã khiến nhiều người thật sự nhìn lại quãng đường mà Penthouse đang phát sóng.

Cái kết ngã ngửa Penthouse 3: Tất cả chỉ là cơn ác mộng của cô bé 17 tuổi?-4
Phải chăng Seol A cũng chỉ là mơ thấy bản thân chết mà thôi ?

Cho đến hiện tại, những nhân vật phản diện vẫn đang tiếp tục phạm sai lầm và chưa hề có dấu hiệu bị trừng phạt. Vậy thì biên kịch Kim sẽ thu dọn đống tình tiết “hỗn độn phi thực tế” này ra sao để nó trở nên hợp tình hợp lý hơn?

Cách duy nhất chính là biến nó trở thành một giấc mơ và dùng giấc mơ để răn đe người mơ không nên phạm sai lầm trong thực tế.

Cái kết ngã ngửa Penthouse 3: Tất cả chỉ là cơn ác mộng của cô bé 17 tuổi?-5Cái kết ngã ngửa Penthouse 3: Tất cả chỉ là cơn ác mộng của cô bé 17 tuổi?-6Cái kết ngã ngửa Penthouse 3: Tất cả chỉ là cơn ác mộng của cô bé 17 tuổi?-7
Netizen bình luận về cái kết "giật gân" 

Hãy cùng kiểm nghiệm cái kết của Penthouse bằng việc theo dõi các tập tiếp theo của bộ phim được phát sóng vào thứ sáu hàng tuần và được cập nhật tại 2Sao nhé.

Thư Viên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cai-ket-sieu-thuc-cua-penthouse-3-n-266332.html

penthouse

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao