Pha Lê bức xúc khi giúp việc bị nhà chồng mắng mỏ

Tin sao Việt ngày 2/1: Nhìn người làm dù yêu thương nhà chồng nhưng vẫn chịu ấm ức, Pha Lê đăng đàn giải tỏa với mọi người.

Mở đầu tin sao Việt là câu chuyện của Pha Lê liên quan tới người giúp việc nhà cô, khi tất cả đang có chuyến đi Pleiku. Pha Lê kể: "Bé giúp việc nhà mình rất ok, mà cách nó cư xử với gia đình cũng rất đầu đuôi, đàng hoàng, tử tế. Đó là cái mình nhìn thấy sau cả năm sống chung, lúc nào cũng mua quà cho các cháu, anh chị rồi mẹ chồng ở nhà, có cái gì nhà mình bỏ đi là xin gửi về quê hết lo cho gia đình. Đêm qua người nhà gọi báo mẹ chồng mất mà nó đang ngủ với con mình, nguyên tắc đi trông em bé là không được để chuông điện thoại, đó là đương nhiên. Vậy mà người nhà gọi tưng bừng không được cũng chửi. Rồi sáng nay kêu nó về liền nhưng đang Pleiku thì về kiểu gì, chưa kể dịch bệnh không test Covid này nọ thì ở đó mà sẵn xe cho về Phan Rang...

2sao.vn | Photobook

... Tuy mình cũng rối vì quá đột ngột nên xào xáo sinh hoạt gia đình, nhưng mình vẫn bình tĩnh kêu chờ bay về Sài Gòn đã rồi em thu xếp sao cũng được, chị hỗ trợ em hết lòng, nhà có người mất thì phải về thôi điều đó không sai. Mà người nhà cũng gọi chửi đại ý là mẹ quan trọng hay tiền quan trọng mà mày không về tang mẹ. Thiệt nghĩ tức thay cho nó, thà bảo đang ở Sài Gòn mà không về đi ha, đằng này đang xa lắc về đường nào mà về? Đấy là còn hên hôm nay bay về đấy, chứ phải 1-2 ngày trước mới bay lên thì thu xếp bằng niềm tin à? Chưa kể bé giúp việc nhà mình thì như người giời, taxi còn không biết gọi, máy bay mới đi vài lần cùng mình, còn lại là không biết trời trăng mây gió gì thì nó không bao giờ tự xoay sở mà về được hết. Tất cả đều phải nhờ mình book xe, nhờ mình thế này thế nọ... Mà chưa gì ở nhà báo 2 ngày nữa mới chôn, xong đi 'coi', kêu chôn liền hôm nay nên gọi chửi nó sao không về, thiệt thua!".

2sao.vn | Photobook

Khánh My triết lý: "Tình là mê luyến, nếu gặp được chân tình thì sẽ là thiên đường. Tình là bi ai, nếu không gặp đúng người thì đau đến tận xương tủy".

2sao.vn | Photobook

Thanh Hằng nhận được nhiều lời khen khi tung hình ảnh mới.

2sao.vn | Photobook

Hoa hậu Phạm Hương nhắn gửi người hâm mộ: "Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc trong năm sắp tới".

2sao.vn | Photobook

Hòa Minzy hào hứng khoe: "Lục Ngạn - Bắc Giang làm du lịch vườn là hot luôn đấy ạ. Vườn cam canh siêu đẹp".

2sao.vn | Photobook

Lưu Hương Giang chia sẻ về ái nữ: "Nàng ấy rất thích tự mix đồ cho mình. Nay mình bảo: 'Con ơi sao nhìn mặc đồ style này như Decao ấy?'. Na nó bảo: 'Con là De thấp'".

2sao.vn | Photobook

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng suy tư: "Mấy hôm nay tin buồn của bố mẹ vài người bạn mình mất nhiều. Thì bạn cỡ tuổi mình trở lên, bố mẹ cũng rất lớn rồi. Má mình mấy hôm nay cũng đang yếu dần. Nhìn những người già thì ta biết đó là tương lai của chúng ta. Thượng đế luôn gửi thông điệp cho con người bằng một hình thức nào đó. Đôi khi chúng ta lại không để ý. Trân trọng thời gian với những người yêu thương. Thời gian là thứ lúc ta muốn nhanh thì nó chậm, lúc ta muốn nó chậm thì nó lại thật nhanh trôi đi".

2sao.vn | Photobook

Trần Bảo Sơn đón năm mới bên con gái lớn, khép lại tin sao Việt.

2sao.vn | Photobook

Pha Lê Khánh My Hòa Minzy Thanh Hằng Phạm Hương