Bà bầu Pha Lê bật khóc giữa siêu thị khiến chồng hoảng hồn

Ở những tháng cuối của thai kỳ, Pha Lê không tránh khỏi những cảm xúc tiêu cực và rất "đàn bà" khi nhìn thấy một bà bầu make-up chỉn chu, ăn mặc thời thượng.

Mới đây, Pha Lê tiết lộ sự thay đổi thất thường của bản thân trong thời gian mang thai. Ở những tháng cuối thai kỳ, nữ ca sĩ không tránh khỏi những cảm xúc tiêu cực, mà cô gọi là "đàn bà". 

Theo đó, Pha Lê tiết lộ khi đi mua sắm cùng ông xã, cô bắt gặp người phụ nữ mang bầu khác. Không giống như nữ ca sĩ, bà bầu này make-up tươi tắn, mặc váy ngắn thời thượng, đi dép cao... Trước vẻ ngoài rạng rỡ của người phụ nữ này, Pha Lê đột nhiên bật khóc vì... bản thân quá xấu.

Bà bầu Pha Lê bật khóc giữa siêu thị khiến chồng hoảng hồn-1

"Những tháng cuối của thai kỳ, dù biết đó gọi là thiên chức và cũng là sự hạnh phúc vô bờ khi sắp sửa gần ngày được gặp em Ốc, nhưng đúng là cũng không thể tránh khỏi những cảm xúc tiêu cực và rất 'đàn bà'!

Như hôm bữa đi shopping với chồng, thấy một chị bầu make-up, mặc váy ngắn thời thượng thiệt đẹp. Chị đi đôi guốc rõ cao đứng tạo dáng, trông thần sắc tươi rói... Thế là tự nhiên nước mắt chảy lã chã như đúng rồi, chồng mình hoảng hồn không biết làm sao, mình còn chẳng biết làm sao thì sao mà chồng biết? Cơ mà thiệt, khóc òa như trẻ con với lý do 'nhìn mình xấu quá'.

Trừ lúc lên sân khấu bắt buộc thì mới đi guốc, còn lại mình toàn phang giày bệt, dép loẹt quẹt các kiểu. Do ám ảnh chuyện ngày xưa nên thật lòng giữ gìn hết mức, không lúc nào dám bung lụa... Tóc mọc ra thì chẳng được nhuộm, tóc bạc lia chia xấu điên lên...

Mọi người cứ khen da dẻ đẹp rồi bầu gì xinh thế... Thì đúng không thay đổi nhiều, để mộc cũng gọi là hơn khối bà bầu, nhưng người cứ khó chịu sao sao ấy, đặc biệt là tháng này. Ta nói lúc nào cũng cảm giác người dơ dáy, cảm thấy người mình cứ hôi hám sao á. Dù mới tắm xong nằm sạch sẽ, tóc tai lúc nào cũng thấy như bẩn ơi là bẩn.

Nhất là vụ đau lưng thì thôi khỏi bàn, nằm thì sống còn ngồi dậy thì chết liền, đau dựt dựt như chết đi sống lại, ra ngoài ngồi ăn thì như con sâu đo uốn éo các kiểu tìm tư thế ngồi cho đỡ đau. Tóm lại không thể ngửi được bản thân, bảo sao cứ cáu bẳn khó chịu! Vì cái sự khó chịu như thế nên lười, đâu có làm đẹp, đâu có make-up, chải chuốt làm gì, lười điên lên, mà lười thì nhìn bản thân trong gương xấu xí lại nổi quạu nữa. Cứ vậy hoài luôn.

Bà bầu Pha Lê bật khóc giữa siêu thị khiến chồng hoảng hồn-2

Chưa bao giờ trong cuộc đời làm người mà có cảm giác đúng nghĩa vô dụng như này luôn ấy. Không phải buồn mà stress cực kỳ, niềm vui duy nhất là lôi đồ con Ốc ra hít hơi, sắp xếp qua lại, xếp tới xếp lui cho hết ngày, rồi nằm luyện hết Youtube tới Netflix, không còn cái gì mà không xem. Thi thoảng check camera xem quán xá như nào, khách đặt hàng thì vui, còn ế thì cứ gọi là buồn thêm, buồn thảm thương.

Nói chung tới tháng này thì cảm nhận rõ sự mệt mỏi và thay đổi trong cơ thể, rõ vô cùng luôn ấy, dễ quạu, dễ tủi thân, dễ khóc. May lắm là có mấy đứa em nó cũng ráng mua vui mỗi ngày, rồi chồng tấu hài cho bớt bớt chứ không đảm bảo điên luôn, rồi u uất trầm cảm chứ không đùa.

Mình chắc đây là cảm giác chung của các mẹ bầu, ai được khỏe mạnh thì quá may mắn, còn không thì xác định. Nói gì nói, mình còn được yêu thương, chiều chuộng hết mực, từ nhân viên tới bạn bè tới chồng, bất cứ muốn gì cũng được đáp ứng hết, ai cũng hiểu cho cái khó khăn giai đoạn này nên không ai chọc chửi hết...

Viết vài dòng tâm sự thế cho xả ra thôi, chứ thiệt ra còn sướng chán so với nhiều người khác. Thế mà cứ tủi thân miết á, đúng dở hơi", Pha Lê tâm sự. 

Bà bầu Pha Lê bật khóc giữa siêu thị khiến chồng hoảng hồn-3

Trước đó, vào tháng 4/2020, Pha Lê công khai chuyện bầu bí với bạn trai ngoại quốc. Từng nhiều lần sảy thai nên khi biết mình mang bầu, nữ ca sĩ quyết định giấu kín thông tin, chờ đến khi em bé trong bụng được 12 tuần tuổi mới thông báo tin vui cho gia đình, bạn bè và người hâm mộ.

Trong giai đoạn này, nữ ca sĩ nhận được sự yêu thương và chiều chuộng hết mực từ ông xã. Dự kiến, nữ ca sĩ sẽ chào đón con đầu lòng vào khoảng đầu tháng 11/2020.

Bà bầu Pha Lê bật khóc giữa siêu thị khiến chồng hoảng hồn-4
Pha Lê và ông xã ngoại quốc sắp chào đón con đầu lòng.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pha-le-dot-nhien-bat-khoc-giua-sieu-thi-khien-chong-hoang-hon-n-234809.html

Pha Lê

Tin tức mới nhất