Clip: Pha trộm xe máy kinh điển và màn xử lý cực kỳ ‘cồng kềnh’ của thanh niên đuổi theo, giây cuối mới không nhịn nổi cười

Trưa ngày 29/5, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại màn trộm xe máy "có một không hai" vừa xảy ra.

 

Theo clip đăng tải, tên trộm đột nhập vào sân nhà, vừa dắt xe máy ra đến cổng thì bị phát hiện. Thấy vậy, hắn vẫn ‘bình tĩnh’ dựng xe đứng thẳng giúp chủ nhà ngay giữa cổng rồi sau đó mới... cắm cổ chạy.

Một người đàn ông trong nhà lập tức đuổi theo tên trộm. Một thanh niên cởi trần khác, tay cầm con dao định chạy theo, nhưng đến giữa sân thì anh ta... đổi ý, quay lại lấy xe máy để đuổi cho nhanh.

Anh chàng cuống quýt đưa chiếc xe máy ra ngoài nhưng đến cổng thì bị vướng chiếc xe máy tên trộm định lấy. Lưỡng lự vài giây, thanh niên này liền đổi sang chiếc xe tên trộm dựng sẵn rồi phóng đi.

Clip: Pha trộm xe máy kinh điển và màn xử lý cực kỳ ‘cồng kềnh’ của thanh niên đuổi theo, giây cuối mới không nhịn nổi cười-1

Tình huống trớ trêu của thanh niên khiến người xem dở khóc dở cười. Chỉ vì mải đuổi theo kẻ trộm mà quên luôn việc bảo vệ chiếc xe máy đang “mời anh xơi” trước cổng.

Clip sau khi được đăng tải khiến cư dân mạng cười bò. Nhiều người cho rằng, đây là pha xử lý trộm cồng kềnh nhất từ trước đến nay. 

DT
Theo Vietnamnet

 


tên trộm Trộm xe máy trộm cắp

Tin tức mới nhất