'Tuyệt đỉnh giọng ca đường phố' Phạm Chí Thành gây sốt khi cover nhạc của Hoa Vinh

Top 4 "Nhân tố bí ẩn 2014" Phạm Chí Thành gây chú ý khi cover "Đừng quên tên anh" của Hoa Vinh.

Phạm Chí Thành không còn là cái tên xa lạ trong giới trẻ Sài Gòn với biệt danh "Tuyệt đỉnh giọng ca đường phố". Thành được gọi như vậy bởi những ca khúc anh cover chủ yếu xuất phát từ sự ngẫu hứng khi đi ăn uống, trò chuyện cùng bạn bè trên phố Tây Bùi Viện.

Sở hữu ngoại hình điển trai cùng năng khiếu âm nhạc, Chí Thành từng ghi dấu ấn khi lọt Top 4 The X Factor 2014 - Nhân tố bí ẩn, tham gia Ngôi sao Phương Nam 2015. Bước ra từ sân chơi nổi tiếng, 9X tiếp tục gây thương nhớ khi phát hành sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên Chỉ cần có mẹ. Cùng với "đứa con" riêng của mình, Chí Thành còn hâm nóng tên tuổi bằng những bản cover ngọt ngào.

Sau khi gây sốt loạt cover: Anh, Cho em gần anh thêm chút nữa, Ước gì, Dạ cổ Hoài Lang,... mới đây, chàng trai họ Phạm tiếp tục thu hút sự chú ý khi cover ca khúc Đừng quên tên anh.


Chí Thành cover nhạc của "hiện tượng mạng" Hoa Vinh.

Đừng quên tên anh là sản phẩm âm nhạc đầu tay của "hiện tượng mạng" Hoa Vinh. Ngay từ khi tuyên bố theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, giọng ca sinh năm 1990 đã vấp phải không ít ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng, chất giọng của chàng trai họ Lê không quá tốt, thái độ ứng xử có phần kiêu ngạo. Số khác nhận định Hoa Vinh có giọng hát giàu cảm xúc, mang đến màu sắc tươi mới cho loạt nhạc phẩm mang màu sắc xưa cũ.

Bỏ qua mọi điều tiếng không hay, Hoa Vinh quyết tâm cho ra mắt Đừng quên tên anh đánh dấu con đường ca hát chuyên nghiệp với mức đầu tư MV lên tới 400 triệu. Trình làng từ ngày 12/6, hiện sản phẩm đạt hơn 20 triệu lượt xem trên Youtube.


Phát hành MV đầu tay chưa được một tuần, Hoa Vinh tuyên bố nghỉ hát.

Ra mắt sản phẩm không lâu, mới đây Hoa Vinh lại gây bất ngờ khi tuyên bố tạm nghỉ ca hát. "Bản thân tôi không hợp với nhảy. Nếu hát mà có vũ đạo thì tôi không còn là tôi nữa. Thậm chí, tôi không hát luôn những dòng nhạc sôi động cũng được. Có thể sẽ remix cho hợp với địa điểm biểu diễn. Nhưng suy cho cùng, tôi vẫn sẽ là chính tôi, theo phong cách lịch lãm.

Theo đuổi âm nhạc vì đam mê và là con đường dài hơi nên tôi không vội vàng. T rong thời gian này tôi sẽ không nhận show mà dưỡng sức để cho ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn", 9X nói.

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


hotface Hoa Vinh Phạm Chí Thành cover

Tin tức mới nhất