Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ thú nhận: 'Từ bỏ hào quang là điều tôi mơ ước từ lâu'

Lời khẳng định không tiếc nuối ánh hào quang đã mất, cùng thông báo không muốn hoạt động trong showbiz Việt cách đây không lâu của Phạm Hương khiến nhiều người hoang mang.

Sau khoảng thời gian sang Mỹ lưu trú, trị bệnh kết hợp mở rộng công việc, dường như Phạm Hương không còn mấy mặn mà với hoạt động nghệ thuật tại quê nhà.

Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ thú nhận: Từ bỏ hào quang là điều tôi mơ ước từ lâu-1

Mới đây, trên Instagram, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 có dòng chia sẻ thu hút sự chú ý. Phạm Hương cho biết bản thân hài lòng với những gì đang có, vụt mất ánh hào quang dường như nằm trong tầm kiểm soát của cô và đó cũng là ước muốn từ rất lâu của người đẹp gốc Hải Phòng.

"Nếu ai đó hỏi tôi rằng: Bạn có tiếc nuối hào quang không? Tôi sẽ trả lời: Không. Vì đây là điều tôi mơ ước từ lâu", Phạm Hương trải lòng.

Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ thú nhận: Từ bỏ hào quang là điều tôi mơ ước từ lâu-2
Phạm Hương cho biết, từ bỏ ánh hào quang là điều cô mơ ước từ lâu.

Trước đó, vào tháng 9/2018, cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thông báo tạm dừng các hoạt động showbiz để sang Mỹ điều trị căn bệnh tuyến giáp, kết hợp mở rộng công việc.

Thông tin bất ngờ từ Phạm Hương khiến công chúng không khỏi thắc mắc và đặt những nghi vấn. Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, việc người đẹp Hải Phòng rút lui và không hẹn ngày tái ngộ khiến nhiều người đồn đoán cô ở ẩn sinh con cho người tình đại gia.

Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ thú nhận: Từ bỏ hào quang là điều tôi mơ ước từ lâu-3
Phạm Hương vướng tin đồn có con với đại gia.

Trước những thông tin râm ran trên mạng xã hội, phía Phạm Hương gay gắt bác bỏ. Tới tháng 2/2019, người đẹp xác nhận đã đính hôn với bạn trai ở Mỹ. Trên Instagram, Phạm Hương chia sẻ thông tin "chính thức hết ế" và khoe chiếc nhẫn kim cương ở áp út. Cho đến nay, thông tin về hôn phu của Phạm Hương vẫn là ẩn số với người hâm mộ.

Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ thú nhận: Từ bỏ hào quang là điều tôi mơ ước từ lâu-4
Phạm Hương thông báo đã nhận lời cầu hôn của bạn trai vào dịp Valentine năm nay.

Những tháng giữa năm nay, chân dài họ Phạm đã bắt đầu cập nhật hình ảnh cũng như một số hoạt động nghệ thuật. Nhiều người hy vọng cô sẽ tái xuất sau thời gian ở ẩn. 

Tuy nhiên cách đây không lâu, Phạm Hương tuyên bố trên trang cá nhân rằng không còn muốn hoạt động trong showbiz Việt nữa.

"Có nhiều bạn FC nhắn tin hỏi Hương khi nào sẽ về Việt Nam và mong muốn mình về Việt Nam hoạt động. Mình rất cảm ơn tình cảm của các bạn FC đã dành cho mình và ủng hộ mình suốt thời gian vừa qua.

Hiện tại vẫn có rất nhiều nhãn hàng và chương trình mời mình về Việt Nam làm việc, nhưng mình thì thích cuộc sống như hiện tại, bình an và đơn giản hơn là hoạt động trong showbiz. Mình đã trải nghiệm đủ và đạt tới ước mơ của mình bằng tất cả sự cố gắng và nỗ lực cống hiến suốt nhiều năm qua. Mình nghĩ giờ là lúc mình nên sống cho những hoài bão khác", Phạm Hương giãi bày.

Bỏ ngỏ câu chuyện trở về Việt Nam tiếp tục sự nghiệp, hoa hậu nói thêm: "Nước Mỹ sẽ là nơi bắt đầu cho một chặng đường mới và giấc mơ mới mà mình tiếp tục theo đuổi. Cảm ơn tất cả các bạn đã luôn quan tâm và yêu thương mình".

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-huong-khong-hoi-tiec-khi-tu-bo-anh-hao-quang-showbiz-n-192072.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương

Tin tức mới nhất