Hoa hậu Phạm Hương khoe ảnh con trai lúc tròn 1 tháng tuổi, dân mạng phát sốt vì bé quá đáng yêu

Trong bộ đồ lông phủ kín cơ thể, Maximus không khác gì một chú gấu con. Vẻ ngoài kháu khỉnh và dễ thương của thiên thần nhỏ một lần nữa đốn tim dân mạng.

Bỏ qua những lời dị nghị, Phạm Hương vẫn thoải mái tận hưởng cuộc sống. Từ ngày quyết định công khai chuyện sinh nở, trang cá nhân của nàng hậu ngập tràn hình ảnh thiên thần nhỏ.

Dường như đây là quãng thời gian cô được là chính mình sau khi quyết định rời xa showbiz Việt. Nói lên hạnh phúc hiện tại trên đất Mỹ, người đẹp tỏ ra rất thoải mái chia sẻ niềm vui làm mẹ sau thời gian dài giấu kín.

Hoa hậu Phạm Hương khoe ảnh con trai lúc tròn 1 tháng tuổi, dân mạng phát sốt vì bé quá đáng yêu-1
Hoa hậu Phạm Hương và con trai Maximus.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phạm Hương tiếp tục đăng tải hình ảnh con trai Maximus lúc vừa tròn 1 tháng tuổi. Nàng hậu viết trong niềm hạnh phúc: "Mùa tuyết đầu tiên của Max đấy các cô chú. Một năm trôi qua nhanh quá. Mẹ hạnh phúc khi ngắm lại những khoảnh khắc đầu đời của con. Lúc này Max mới 1 tháng tuổi, mẹ cho Max đi tuyết nên nhìn em như chú gấu tuyết bé tí xíu".

Kèm với đó là hình ảnh Max được mẹ khoác cho bộ đồ lông phủ kín cơ thể. Dù lúc này mới được 30 ngày tuổi nhưng nhóc tỳ đã khá trộm vía, bụ bẫm và đáng yêu. "Trời ơi dễ thương quá"; "Thấy cưng dữ vậy Max"; "Cưng xỉu"; "Chắc khi ấy chị Hương nhịn lắm mới có thể không up ảnh em lên"; "Đáng yêu thật sự"... dân mạng trầm trồ.

Hoa hậu Phạm Hương khoe ảnh con trai lúc tròn 1 tháng tuổi, dân mạng phát sốt vì bé quá đáng yêu-2
Hình ảnh đáng yêu của Maximus khi mới 1 tháng tuổi khiến dân mạng phát sốt.

Cách đây không lâu, thông qua ứng dụng hỏi đáp trên Instagram, Phạm Hương tiết lộ sẽ tổ chức lễ cưới với bạn trai khi con trai chập chững bước đi đầu đời. Cuộc sống hiện tại trên đất Mỹ của Phạm Hương và con trai rất sung túc và đủ đầy.

Mới đây, người đẹp cũng đăng story trên Instagram với mong muốn tránh xa những lời đàm tiếu. "Mình không có nhu cầu khoe khoang gì cả đâu. Để cuộc sống của mình được thoải mái chút đi" - Phạm Hương lên tiếng khi bị chỉ trích.

Với cuộc sống an yên hiện tại, hoa hậu đã không còn thiết tha với việc hoạt động trong showbiz Việt. 

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/pham-huong-lo-hinh-anh-luc-con-trai-tron-1-thang-tuoi-dan-mang-phat-sot-vi-qua-dang-yeu-n-207414.html

Phạm Hương

Tin tức mới nhất