Chăm diện bikini từ khi sang Mỹ nhưng Phạm Hương liên tục bị soi ra khuyết điểm và dấu hiệu bất thường

Ngoài dấu hiệu "mẹ bỉm sữa", Phạm Hương cũng để lộ những bộ phận kém gợi cảm trên cơ thể khi diện bikini.

Chăm diện bikini từ khi sang Mỹ nhưng Phạm Hương liên tục bị soi ra khuyết điểm và dấu hiệu bất thường-1
Từng là hoa hậu nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt, tuy nhiên khoảng giữa năm 2018, Phạm Hương bất ngờ "mất tích" khiến dư luận không khỏi xôn xao. Mặc dù người đẹp thông báo sang Mỹ lưu trú kết hợp chữa bệnh và mở rộng công việc, tuy nhiên những tin đồn đời tư của cô vẫn không dứt. Theo đó, Phạm Hương được cho là xuất ngoại bí mật sinh con cho người tình đại gia. 

Chăm diện bikini từ khi sang Mỹ nhưng Phạm Hương liên tục bị soi ra khuyết điểm và dấu hiệu bất thường-2
Sau nghi án hạ sinh con đầu lòng, Phạm Hương nhanh chóng bắt nhịp trở lại với công việc làm mẫu. Cô thường khoe những hình ảnh thời trang chụp cho agency quốc tế. Phạm Hương cũng cởi mở hơn khi thường xuyên khoe cuộc sống xứ người với khán giả quê nhà. Đúng ngày Valentine 2019, hoa hậu xác nhận được bạn trai "trong bóng tối" cầu hôn. Mặc dù gật đầu làm "vợ người ta" nhưng Phạm Hương vẫn tuyệt đối giấu kín mọi thông tin về hôn phu.

Chăm diện bikini từ khi sang Mỹ nhưng Phạm Hương liên tục bị soi ra khuyết điểm và dấu hiệu bất thường-3
Trên Instagram, Phạm Hương cũng khá chịu khó đăng tải những hình ảnh diện bikini nóng bỏng. Tuy nhiên, cô liên tục để lộ những chi tiết bất thường, được cho là dấu hiệu của phụ nữ sau sinh. 

Chăm diện bikini từ khi sang Mỹ nhưng Phạm Hương liên tục bị soi ra khuyết điểm và dấu hiệu bất thường-4
Ngoài vòng 1 lớn lên trông thấy và vóc dáng có da có thịt hơn trước, hoa hậu còn để lộ đôi mắt thâm quầng, bọng mắt to, khuôn hàm phính hơn thường thấy.

Chăm diện bikini từ khi sang Mỹ nhưng Phạm Hương liên tục bị soi ra khuyết điểm và dấu hiệu bất thường-5
So với quá khứ sở hữu số đo 78 cntimet, vòng 1 hiện tại của Phạm Hương được xác định lớn bất thường. Điều đó càng khiến cho tin đồn sinh nở của người đẹp có thêm cơ sở tin cậy, mặc dù phía hoa hậu trước đó đã bác bỏ mọi nghi vấn đời tư. 

Chăm diện bikini từ khi sang Mỹ nhưng Phạm Hương liên tục bị soi ra khuyết điểm và dấu hiệu bất thường-6
Hình ảnh hậu trường chụp thời trang của Phạm Hương. Vòng 1 vô cùng đầy đặn và nóng bỏng tiếp tục được cư dân mạng chỉ ra.

Chăm diện bikini từ khi sang Mỹ nhưng Phạm Hương liên tục bị soi ra khuyết điểm và dấu hiệu bất thường-7
Sau tin đồn sinh con, những hình ảnh gợi cảm đến nghẹt thở thường xuyên được Phạm Hương chiêu đãi người hâm mộ. Tuy nhiên, có nhiều khoảnh khắc người đẹp sinh năm 1991 để lộ thần sắc khá nhợt nhạt.

Chăm diện bikini từ khi sang Mỹ nhưng Phạm Hương liên tục bị soi ra khuyết điểm và dấu hiệu bất thường-8
Ngoài dấu hiệu "mẹ bỉm sữa", Phạm Hương cũng để lộ những bộ phận kém gợi cảm trên cơ thể khi diện bikini. Với hình ảnh này, vòng 3 của hoa hậu không mấy đầy đặn. Trước nay, vòng 3 của Phạm Hương không thực sự cong và dày khi chụp ở những góc nghiêng. 

Chăm diện bikini từ khi sang Mỹ nhưng Phạm Hương liên tục bị soi ra khuyết điểm và dấu hiệu bất thường-9
Hay mới đây nhất, Phạm Hương khiến cư dân mạng thắc mắc với vòng 1 bên đầy bên vơi. Nhiều người cho rằng, do góc chụp và cách tạo dáng nên vòng 1 của cô mới như vậy. Người khác lại nhận định Phạm Hương đã chỉnh sửa ảnh không khéo. Lại có cư dân mạng cho rằng hoa hậu "dao kéo" vòng 1 không đều...

Chăm diện bikini từ khi sang Mỹ nhưng Phạm Hương liên tục bị soi ra khuyết điểm và dấu hiệu bất thường-10
Hình ảnh khác minh oan cho vòng 1 "bên đầy bên vơi" của Phạm Hương.

Chăm diện bikini từ khi sang Mỹ nhưng Phạm Hương liên tục bị soi ra khuyết điểm và dấu hiệu bất thường-11
Với bức ảnh gợi cảm này, Phạm Hương để lộ gương mặt thiếu sức sống. Cách tạo dáng chụp hình của cô cũng chưa thực sự ấn tượng, khiến phần đầu trở nên hơi to so với khung vai.

Chăm diện bikini từ khi sang Mỹ nhưng Phạm Hương liên tục bị soi ra khuyết điểm và dấu hiệu bất thường-12
Còn với bức ảnh này, Phạm Hương để lộ cánh tay khá gầy gò.

Chăm diện bikini từ khi sang Mỹ nhưng Phạm Hương liên tục bị soi ra khuyết điểm và dấu hiệu bất thường-13
Ngoài những bức ảnh bị soi ra khuyết điểm, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng sở hữu những khoảnh khắc diện bikini hút mắt. Trong ảnh, chân dài thả dáng nuột nà trên bãi biển.

Chăm diện bikini từ khi sang Mỹ nhưng Phạm Hương liên tục bị soi ra khuyết điểm và dấu hiệu bất thường-14
Vòng 1 nóng bỏng của giai nhân Hải Phòng sau nghi án sinh con.

Chăm diện bikini từ khi sang Mỹ nhưng Phạm Hương liên tục bị soi ra khuyết điểm và dấu hiệu bất thường-15Chăm diện bikini từ khi sang Mỹ nhưng Phạm Hương liên tục bị soi ra khuyết điểm và dấu hiệu bất thường-16Chăm diện bikini từ khi sang Mỹ nhưng Phạm Hương liên tục bị soi ra khuyết điểm và dấu hiệu bất thường-17
Mới đây, Phạm Hương cũng tung clip catwalk với bikini và thu hút nhiều sự chú ý. Những bước sải gây tranh cãi tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015 được người đẹp tái hiện sinh động.

Nhật Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-huong-bi-soi-nhung-dau-hieu-bat-thuong-khi-dien-bikini-n-193269.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Bikini Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao