Đạo diễn phim 'Trạng Tí' lên tiếng về mâu thuẫn với Ngô Thanh Vân

Vị đạo diễn đã chính thức lên tiếng về nghi án đá xéo "đả nữ" Ngô Thanh Vân khi nói về vai trò của nhà sản xuất và đạo diễn phim.

Mới đây, việc tranh luận "nảy lửa" về vai trò của đạo diễn và nhà sản xuất xem ai hơn ai đã khiến mọi người xôn xao. Mọi việc bắt nguồn từ chia sẻ của Ngô Thanh Vân và đạo diễn Phan Gia Nhật Linh.

Sự trái ngược trong việc đưa ra quan điểm đã dẫn đến nhiều đồn đoán cả 2 đang mâu thuẫn, tranh chấp nội bộ vì "đả nữ" và "đạo diễn trăm tỉ" đều tham gia vào dự án phim Trạng Tí.

Đạo diễn phim Trạng Tí lên tiếng về mâu thuẫn với Ngô Thanh Vân-1Đạo diễn phim Trạng Tí lên tiếng về mâu thuẫn với Ngô Thanh Vân-2
Dòng chia sẻ của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh và phía Ngô Thanh Vân dẫn đến đồn đoán cả 2 mâu thuẫn

Tuy nhiên, nằm ngoài dự đoán của mọi người, đạo diễn họ Phan đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân khẳng định giữa anh và Ngô Thanh Vân không hề xảy ra mâu thuần.

"Mình vẫn đang chăm chỉ cặm cụi làm hậu kỳ phim Trạng Tí các bạn ơi. Phim đến Tết mới ra. Thật sự có quá nhiều điều mình muốn chia sẻ về bộ phim này, vì nó thật sự rất tuyệt vời và nhiều bất ngờ mà bạn sẽ không thể hình dung ra. Một thế giới rộng mở đầy kỳ ảo. Thật sự là có quá nhiều thứ tuyệt vời về bộ phim này. Nên nếu cần phải PR cho phim này, mình không cần phải bày ra những chiêu trò hay scandal gì đâu", anh chia sẻ.

Đạo diễn phim Trạng Tí lên tiếng về mâu thuẫn với Ngô Thanh Vân-3
Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh đã thẳng thẳn lên tiếng

Trước những ý kiến cho rằng đạo diễn Phan Gia Nhật Linh đang tạo scandal để khán giả chú ý về bộ phim, anh đã thẳng thắn đáp trả: "Phim còn lâu mới ra nên mình cũng không có nhu cầu làm truyền thông gì cho phim vào lúc này cả.

Nếu các bạn muốn hỏi có mâu thuẫn gì giữa đạo diễn và nhà sản xuất không, thì mình chỉ có thể nói thế này: nếu không phải là Ngô Thanh Vân thì chưa chắc có ai dám mời mình làm phim Trạng Tí như bộ phim mình đang làm đâu, và nếu không phải Ngô Thanh Vân mời thì cũng chưa chắc mình đã nhận lời làm một dự án như Trạng Tí đâu. Chỉ có mấy đứa mộng mơ nhiều tham vọng mới lao đầu vào làm một phim như Trạng Tí thôi.

Đạo diễn phim Trạng Tí lên tiếng về mâu thuẫn với Ngô Thanh Vân-4
Anh khẳng định giữa anh và Ngô Thanh Vân không hề có xung đột nào cả

Còn những chuyện hậu trường của phim thì phim nào cũng có những câu chuyện riêng cả, quan điểm mỗi người làm phim không phải ai cũng giống ai. Mình chỉ chia sẻ quan điểm về nghề của mình, để ai làm cùng mình, hay sẽ làm cùng mình hiểu mình hơn thôi. Vui vẻ nha mọi người".

Đạo diễn phim Trạng Tí lên tiếng về mâu thuẫn với Ngô Thanh Vân-5
Trạng Tí phải dời lịch ra rạp đến năm 2021

Bộ phim Trạng Tí của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh và nhà sản xuất Ngô Thanh Vân dự định ra rạp vào đầu năm 2020 nhưng do tình hình dịch bệnh nên cả ekip đã lùi lịch chiếu đến năm 2021.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-gia-nhat-linh-len-tieng-ve-mau-thuan-voi-ngo-thanh-van-n-232740.html

Phan Gia Nhật Linh Trạng Tí Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao