Dân mạng khai quật 'vựa muối' ngầm của Vpop: Đi show nhạt bao nhiêu trên Facebook 'mặn' bấy nhiêu

Trên truyền hình Phan Mạnh Quỳnh bị rơi vào trạng thái "mất tiếng", nhưng anh lại nổi tiếng là người "mặn mòi" trên mạng xã hội.

Các ca sĩ, thần tượng thường được biết đến và yêu mến bởi tài năng và những sản phẩm âm chất lượng. Nhưng ngoài những yếu tố đó, làng nhạc Việt không thiếu những cây hài có tính cách lầy lội và năng khiếu khiến khán giả “đổ nghiêng đổ ngả” vì sự tưng tửng bất chấp ở ngoài đời.

Những “thánh lầy” của Vpop mà khán giả đã quen mặt có thể điểm danh Mỹ Tâm, Bích Phương, Hòa Minzy, Erik, Đức Phúc. Tuy nhiên mới đây, cộng đồng mạng phát hiện thêm một trường hợp “lầy ngầm” bởi có vẻ bề ngoài chuẩn “thanh niên nghiêm túc” không chút ăn nhập với tính cách hài hước vốn có: nam ca sĩ/nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh.

Dân mạng khai quật vựa muối ngầm của Vpop: Đi show nhạt bao nhiêu trên Facebook mặn bấy nhiêu-1

Phan Mạnh Quỳnh trong ấn tượng của nhiều người là một nghệ sĩ hiền lành, nhút nhát và ít nói. Trong một bài phỏng vấn vào năm ngoái, chính anh cũng từng thừa nhận đã buộc bản thân phải tham gia nhiều gameshow hơn, vừa để khắc phục nhược điểm, vừa để mở mang quan hệ với các đồng nghiệp. 

Thế nhưng, ngoại trừ Giọng ải giọng ai, Phan Mạnh Quỳnh xuất hiện ở hầu hết các gameshow đều bị chê NHẠT. Anh ít nói, nói hay run nên thường xuyên chỉ biết cười trừ.

Dân mạng khai quật vựa muối ngầm của Vpop: Đi show nhạt bao nhiêu trên Facebook mặn bấy nhiêu-2

Trên truyền hình bị rơi vào trạng thái “mất tiếng” là thế nhưng thực tế hoàn toàn ngược lại, những người hâm mộ chủ nhân hit Vợ Người Ta không còn lạ gì tính cách thật của thần tượng bởi anh chỉ thể hiện sự mặn mòi ở trên mạng xã hội.

Lượn một vòng Facebook cá nhân của Phan Mạnh Quỳnh, có thể thấy anh rất thích làm thơ "ngang như cua" hay thi thoảng lại kể những câu chuyện bình thường với giọng điệu bất thường khiến dân tình được phen cười “ná thở”. Có vẻ khi không phải lộ diện, Phan Mạnh Quỳnh mới thoải mái sống với con người thật. 

Dân mạng khai quật vựa muối ngầm của Vpop: Đi show nhạt bao nhiêu trên Facebook mặn bấy nhiêu-3Dân mạng khai quật vựa muối ngầm của Vpop: Đi show nhạt bao nhiêu trên Facebook mặn bấy nhiêu-4Dân mạng khai quật vựa muối ngầm của Vpop: Đi show nhạt bao nhiêu trên Facebook mặn bấy nhiêu-5Dân mạng khai quật vựa muối ngầm của Vpop: Đi show nhạt bao nhiêu trên Facebook mặn bấy nhiêu-6

Với tính cách hài hước, “mặn mòi từ da dẻ”, người hâm mộ hy vọng sẽ được thấy Phan Mạnh Quỳnh phát huy được thế mạnh này ở các gameshow nhiều hơn.

Có ý kiến đề nghị chương trình Chạy Đi Chờ Chi mùa 2 nên mời Phan Mạnh Quỳnh tham gia để người xem có thể chứng kiến phản ứng bùng nổ khi các “cây hài” hội tụ với nhau sẽ trở nên hấp dẫn thế nào.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-manh-quynh-dich-thi-la-vua-muoi-ngam-cua-showbiz-viet-n-215787.html

phan mạnh quỳnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao