Phan Như Thảo cười "thả ga" bên chồng đại gia mừng đầy tháng con gái

Phan Như Thảo chia sẻ niềm vui hạnh phúc của hai vợ chồng trong ngày mừng đầy tháng con gái mới sinh.

Thời gian trôi nhanh, vừa mới đây thôi là niềm vui chào đón con chào đời và mới đây, vợ chồng Phan Như Thảo đã hân hoan mừng đầy tháng con gái mới sinh Bồ Câu. Trong ngày đặc biệt, Phan Như Thảo đã bật mí hình ảnh kỷ niệm ngọt ngào được ghi lại của gia đình mình cùng dòng tâm sự đong đầy tình yêu cùng lời chúc tốt đẹp dành cho "công chúa" nhỏ.

 

Lời tâm tình của Phan Như Thảo: Tình yêu lớn của Mommy và Daddy. Hôm nay đầy tháng em Bồ Câu. Mommy và Daddy chúc con sẽ là một em bé khoẻ mạnh, đáng yêu và ngoan ngoãn. Mong em lớn lên sẽ là một cô bé thông minh, xinh đẹp, dịu dàng, tốt bụng, biết yêu thương và chia sẻ. Hình này là dì Tila chụp, dì Tila thương Bồ Câu hơn cả Mommy hihi. Love.

 

 

Qua hình ảnh cho thấy, Phan Như Thảo cùng ông xã Đức An đã chuẩn bị một mâm cỗ cúng mụ đầy đủ thủ tục theo truyền thống cho con gái. Cô bé được diện đồ màu hồng dễ thương ngoan ngoãn trong vòng tay bố. Trong khi ông xã giản dị với quần âu mix cùng áo phông trắng bế bổng con lên thì Phan Như Thảo lại nhẹ nhàng trong chiếc váy kẻ ngang. Nụ cười thoải mái hết cỡ của Như Thảo - Đức An đủ cho thấy niềm hạnh phúc trong tổ ấm của hai vợ chồng. Vô số lời chúc mừng đã được gửi tới gia đình An Thảo và con gái Bồ Câu trong ngày đầy tháng.

 

 

Mặc dù vướng ồn ào mang tiếng sau khi chia tay vợ cũ Ngọc Thúy, nhưng khi xây dựng hạnh phúc bên Phan Như Thảo - doanh nhân Đức An lại khiến nhiều người bất ngờ với hình ảnh người chồng, người cha chu toàn yêu thương qua những chia sẻ trong cuộc sống đời thường của hai vợ chồng. Không chỉ chăm sóc yêu chiều bà xã Như Thảo, đại gia Đức An còn cưng nựng con gái hết mực. Phan Như Thảo từng chia sẻ về khoảnh khắc chăm sóc con của ông xã: Đêm nào cũng ôm tình nhân đến 3g sáng. Mommy đi ngủ thôi.

 

Dù ở nhà hay đi ăn, công chúa nhỏ đều được bộ cưng nựng trong vòng tay

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Ngọc Thúy Phan Như Thảo Nguyễn Đức An

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao