Dư luận phẫn nộ khi fan nữ của Red Velvet bị kẻ biến thái thủ dâm lên người trong khi xem thần tượng biểu diễn

Hành vi phản cảm của nam thanh niên này khiến cộng đồng người hâm mộ Kpop vô cùng ghê tởm.

Tối 16/8 vừa qua, đại nhạc hội K-World Festa đã được tổ chức tại công viên Olympic, Seoul, quy tụ nhiều ngôi sao Kpop đình đám như Super Junior, Red Velvet, ITZY, Ha Sung Woon.

Dư luận phẫn nộ khi fan nữ của Red Velvet bị kẻ biến thái thủ dâm lên người trong khi xem thần tượng biểu diễn-1

Tuy nhiên, sau khi chương trình kết thúc, một người hâm mộ nhóm nhạc Red Velvet đã lên Twitter tố cáo hành vi quấy rối tình dục của một kẻ biến thái trà trộn vào sự kiện âm nhạc, làm dấy lên làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng fan Kpop.

Dư luận phẫn nộ khi fan nữ của Red Velvet bị kẻ biến thái thủ dâm lên người trong khi xem thần tượng biểu diễn-2

Cụ thể, fan nữ này kể rằng khi Red Velvet biểu diễn ca khúc Power Up, một thanh niên quá khích đã thủ dâm ngay tại hội trường concert, thậm chí hắn còn làm vấy bẩn lên người cô.

Dư luận phẫn nộ khi fan nữ của Red Velvet bị kẻ biến thái thủ dâm lên người trong khi xem thần tượng biểu diễn-3

Vì quá sợ hãi, fan nữ này đã lập tức báo cáo sự việc với bảo vệ. Cô cho biết vẫn không quên được cảm giác ghê tởm mỗi khi nghĩ đến chuyện này, đồng thời hy vọng sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, cộng đồng mạng sẽ tìm ra kẻ biến thái kia.

Dư luận phẫn nộ khi fan nữ của Red Velvet bị kẻ biến thái thủ dâm lên người trong khi xem thần tượng biểu diễn-4Dư luận phẫn nộ khi fan nữ của Red Velvet bị kẻ biến thái thủ dâm lên người trong khi xem thần tượng biểu diễn-5Dư luận phẫn nộ khi fan nữ của Red Velvet bị kẻ biến thái thủ dâm lên người trong khi xem thần tượng biểu diễn-6Dư luận phẫn nộ khi fan nữ của Red Velvet bị kẻ biến thái thủ dâm lên người trong khi xem thần tượng biểu diễn-7Dư luận phẫn nộ khi fan nữ của Red Velvet bị kẻ biến thái thủ dâm lên người trong khi xem thần tượng biểu diễn-8

Hiện tại, hashtag #ProtectRedVelvetAndReveluvs đang được các cộng đồng fan Red Velvet nói riêng và fan Kpop nói chung trending mạnh mẽ. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng kêu gọi công ty chủ quản SM nhanh chóng vào cuộc điều tra và xử lý vụ việc để bảo vệ fans cũng như nghệ sĩ của mình.

F.T
(Nguồn: Koreaboo)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-no-khi-fan-red-velvet-bi-ke-bien-thai-thu-dam-len-nguoi-n-193309.html

red velvet quấy rối tình dục

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao