Phẫn nộ khi nhiếp ảnh gia cố tình chụp khoảnh khắc Dương Mịch bị tốc váy

Hình ảnh Dương Mịch cố gắng giữ váy trước ống kính máy ảnh khiến dân mạng vô cùng tức giận.

Mới đây, Dương Mịch đã đến Nam Kinh (Trung Quốc) để tham dự một sự kiện quảng cáo. Xuất hiện xinh đẹp với chiếc váy trắng mỏng manh, tuy nhiên người đẹp khá chật vật khi liên tục phải giữ váy do gió thổi lớn. 

Phẫn nộ khi nhiếp ảnh gia cố tình chụp khoảnh khắc Dương Mịch bị tốc váy-1
Người đàn ông cố chụp lại khoảnh khắc Dương Mịch bị tốc váy

Ngay khi Dương Mịch sắp bị tốc váy, một nhiếp ảnh gia vẫn cố tình chụp lại khoảnh khắc hớ hênh của cô. Không dừng lại một tấm hình, người đàn ông này sau đó vẫn cố tình chụp liên tiếp những bức ảnh phản cảm khác của Dương Mịch khiến cư dân mạng vô cùng tức giận. 

Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải trên mạng, nhiều người đã lên tiếng chỉ trích nhiếp ảnh gia đang cố xâm phạm đời tư cũng như bôi xấu hình ảnh của Dương Mịch.

Phẫn nộ khi nhiếp ảnh gia cố tình chụp khoảnh khắc Dương Mịch bị tốc váy-2
Dương Mịch tại sân bay

Trước khi tham gia sự kiện trên, Dương Mịch đã di chuyển bằng tàu cao tốc từ Bắc Kinh đến Nam Kinh. Tuy nhiên thông tin cá nhân cũng như số hiệu chuyến đi của cô đã bị rò rỉ trên mạng. Nữ diễn viên rất tức giận viết trên trang cá nhân việc thông tin mật của khách hàng bị tiết lộ. 

Người hâm mộ hi vọng công ty của Dương Mịch sớm có những động thái tích cực để bảo vệ sự riêng tư của nghệ sĩ.

Phẫn nộ khi nhiếp ảnh gia cố tình chụp khoảnh khắc Dương Mịch bị tốc váy-3Phẫn nộ khi nhiếp ảnh gia cố tình chụp khoảnh khắc Dương Mịch bị tốc váy-4Phẫn nộ khi nhiếp ảnh gia cố tình chụp khoảnh khắc Dương Mịch bị tốc váy-5Phẫn nộ khi nhiếp ảnh gia cố tình chụp khoảnh khắc Dương Mịch bị tốc váy-6Phẫn nộ khi nhiếp ảnh gia cố tình chụp khoảnh khắc Dương Mịch bị tốc váy-7Phẫn nộ khi nhiếp ảnh gia cố tình chụp khoảnh khắc Dương Mịch bị tốc váy-8
Dương Mịch khoe style trẻ trung cá tính

 

Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-no-khi-nhiep-anh-gia-co-tinh-chup-khoanh-khac-duong-mich-bi-toc-vay-n-128260.html

Dương Mịch

Tin tức mới nhất