Lâu lâu lại tung mẻ lưới nhớ thương ai đó, dân tình thi nhau vào đoán mỹ nhân Phan Thành si tình

Phan Thành chia sẻ "cả một trời thương nhớ", người theo dõi thi nhau dự đoán mỹ nhân được anh nhớ đến.

Xuất thân từ dòng dõi trâm anh thế phiệt nhưng Phan Thành lại khá trắc trở đường tình duyên. Anh và hot girl/diễn viên Midu từng được ví như "tiên đồng ngọc nữ".

Trải qua 7 năm gắn bó, cặp đôi đã tính đến chuyện trăm năm khi bí mật tổ chức lễ đính hôn hồi cuối năm 2014 và lên kế hoạch đám cưới vào 2015. Nhưng không lâu sau, cả hai đã tuyên bố chia tay khi có sự xuất hiện của người thứ 3  - Thúy Vi.

Lâu lâu lại tung mẻ lưới nhớ thương ai đó, dân tình thi nhau vào đoán mỹ nhân Phan Thành si tình-1

Khép lại chuyện tình ồn ào với 2 nàng hot girl, cuối năm 2017, Phan Thành công khi hẹn hò với beauty blogger - Trương Minh Xuân Thảo. Thời gian bên nhau, cả hai thường xuyên đăng ảnh tay trong tay tham dự các sự kiện. Chứng kiến tình cảm cặp đôi dành cho nhau, nhiều người kỳ vọng chàng thiếu gia và nàng tiểu thư sớm nên duyên vợ chồng.

Tuy nhiên đầu năm 2019, Thành - Thảo gây bất ngờ trước thông tin đôi ngả chia ly. Giữa nghi án, họ thường xuyên gây chú ý khi đăng tải những status tâm trạng. Cho đến một ngày, chuyện này được Xuân Thảo vô tình xác nhận khi trò chuyện với bạn bè trên mạng xã hội.

Lâu lâu lại tung mẻ lưới nhớ thương ai đó, dân tình thi nhau vào đoán mỹ nhân Phan Thành si tình-2

Về phía Phan Thành, giữa thời điểm nước sôi lửa bỏng, chàng thiếu gia được cho là vẫn nhớ nhung về hôn thê cũ. Không chỉ đăng status tâm trạng, Phan Thành còn có đến 2 lần like ảnh Midu.

Sau những mối tình dang dở, ở tuổi 30, Phan Thành nhiều lần bày tỏ mơ ước về "ngôi nhà và những đứa trẻ". "Chúng ta cứ lăn xả với cuộc đời để đi đâu vẫn thấy không đâu bằng nhà, không ai bằng vợ mình. Có một gia đình đấy mới là niềm hạnh phúc lớn nhất", chàng thiếu gia chia sẻ.

Hay có lúc, Phan Thành trải lòng: "Cô đơn là điều anh không muốn, nhưng đó là thứ duy nhất có thể chọn trong muôn vàn sự lựa chọn bên ngoài vì nó ít đau đớn hơn".

Lâu lâu lại tung mẻ lưới nhớ thương ai đó, dân tình thi nhau vào đoán mỹ nhân Phan Thành si tình-3
Phan Thành liên tục gây chú ý với những chia sẻ tâm trạng.

Mới đây nhất, Phan Thành tiếp tục gây chú ý với status ẩn ý nhớ thương ai đó. Cụ thể, đăng tải hình ảnh ngắm thiên nhiên núi rừng từ trên cao, chàng thiếu gia Sài thành bày tỏ: "Cả một trời thương nhớ...".

Ngay dưới bài biết, nhiều người tò mò vào hỏi người mà Phan Thành nhớ nhung nhưng anh không có bất kỳ động thái nào. Dù không trực tiếp nói ra song qua những chia sẻ của con trai đại gia Phan Quang Chất, người theo dõi đoán già đoán non anh vẫn còn day dứt về những chuyện tình đã qua.


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-thanh-bay-to-nho-thuong-ai-do-lam-fan-doan-gia-doan-non-n-203940.html

Phan Thành

Tin tức mới nhất