Phan Thành khẳng định vẫn chưa có tình mới sau khi chia tay Midu

(2Sao) - Phan Thành thẳng thắn cho biết chuyện mình có người yêu mới vẫn còn xa vời vợi.

Midu chính thức lên tiếng chia tay với đại thiếu gia Sài thành Phan Thành vào tháng 4 khiến nhiều người không tránh khỏi cảm giác tiếc nuối. Về phía Phan Thành, dù có đôi lần đi ăn, đi chơi với các chân dài xinh đẹp khác nhưng chưa một lần anh chàng khẳng định mối quan hệ tình cảm với những cô gái này. Trên trang cá nhân của mình, Phan Thành chỉ thỉnh thoảng đăng ảnh đi chơi cùng bạn, tìm thú vui cùng siêu xe, hay đi câu cá trong những ngày cuối tuần. Đặc biệt, gần đây Phan Thành thường chia sẻ cảm xúc buồn, cô đơn và nhớ mong người cũ khiến nhiều người cho rằng anh vẫn chưa thể quên được Midu.

Mới đây, Phan Thành cũng cho biết dù dính phải những nghi án tình cảm nhưng hiện tại mình vẫn chưa có người yêu mới. "Cứ mỗi sáng thức dậy là lại thấy mình có thêm một nghi án tình cảm. Mà nhiều khi 2 nghi án tình cảm lại đi selfie thân mật với nhau nữa chứ, nghĩ đến là tức cười. Riết rồi bạn bè cứ đi chơi chung là ai cũng sợ hết, sợ thành nghi Án Mạng mới.

Thôi thì xin thú thật là dạo này chỉ có tình yêu với mấy em 4 bánh và 2 dự án sẽ là tụ điểm vui chơi mới cho tất cả anh chị em bạn bè thôi. Còn khi nào mình thật sự yêu một ai thì sẽ công khai luôn nhé (mà chuyện đó chắc còn xa vời vợi lắm). Mình không có nhu cầu che dấu đâu. Mọi người đón chờ tụ điểm mới nha."




Hình ảnh gần đây của Phan Thành.



Sau khi chia tay Phan Thành tập trung nhiều cho công việc.







Sợ bị hiểu lầm có mối quan hệ với những cô gái khác nên Phan Thành
 chỉ đăng ảnh bên em trai và bạn bè.



Thời gian rảnh Phan Thành thích đi câu cá.



Thú chơi xa xỉ đúng chất nhà giàu của thiếu gia Sài thành khiến
nhiều người ngưỡng mộ






Gần đây Phan Thành thường xuyên đăng tải những status tâm trạng và
niềm nhớ nhung tình cũ trên trang cá nhân.


Lạc Lạc
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất