Thêm bằng chứng Phan Thành không rời Midu nửa bước

(2Sao) - Phan Thành bất ngờ chia sẻ status giống y hệt của Midu đăng tải cách đó ít giờ đồng hồ.

Dù Midu đã chia sẻ với truyền thông và người hâm mộ mình và thiếu gia Phan Thành đã chia tay vào hồi tháng 4 nhưng câu chuyện tình yêu của hai người dường như vẫn chưa có hồi kết. Nếu như Midu cố kìm chế bản thân khỏi những chuyện buồn, chỉ đăng tải những hình ảnh vui vẻ, lạc quan thì Phan Thành lại thường xuyên chia sẻ tâm trạng buồn và nhớ thương người cũ.


Ngày cuối tuần Midu xuống phố rực rỡ với môi đỏ, túi xách đỏ và giày đỏ cùng status: "Thứ bảy máu chảy về tim. Cô gái nhỏ - xách túi đỏ - mang giày đỏ - tô son đỏ. Cho một ngày rực rỡ." nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người. Ngay sau đó ít giờ, Phan Thành cũng chia sẻ hình ảnh đi cà phê cùng em trai Phan Hoàng và bạn với status y chang Midu đồng thời thả icon hình tim cực đáng yêu: "Thứ 7 máu chảy về đâu ?.... Tất nhiên là về tim rồi". Dòng status này nhanh chóng bị bạn bè của Phan Thành và Midu soi là sao giống nhau quá.







Phan Thành lái Ferrari đi uống cà phê. Anh chành cũng đăng chìa khóa
 màu đỏ cho đồng bộ với giày đỏ, túi xách đỏ của Midu.


Bạn bè dễ nhận ra sự giống nhau trong status của Midu và Phan Thành.


Trước đó, Phan Thành thường đăng tải nhiều tâm sự buồn, trống trải trên trang cá nhân nhận được nhiều đồng cảm, động viên của mọi người. Có lần thiếu gia Sài thành còn không giấu được nỗi nhớ thương người cũ: "Trái tim của anh rất đau chỉ muốn buông tình ta ở đây vì cho đến giờ chẳng có ai biết anh tồn tại... Lời biệt ly buồn đến mấy cũng không thể nào làm cho anh gục ngã đến mức tuyệt vọng chỉ là vết thương sâu một chút thôi em à."


Lạc Lạc
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất