Lần đầu khoe nơi sinh sống, Phan Thành làm ai cũng choáng khi ở 'biệt phủ' vừa to vừa đẹp

Đúng là con đại gia có khác, sở hữu nhiều siêu xe lại còn có căn biệt thự hoành tráng thế này.

Phan Thành sinh ra trong gia đình danh giá, giàu có ở TP. HCM. Anh là lựa chọn sáng giá cho vị trí người thừa kế trung tâm thương mại lớn ở thành phố hoa lệ. Dưới thiếu gia 8X còn có một người em trai tên Phan Hoàng.

Ngoài việc phủ trên người vô số hàng hiệu, hôn phu cũ của Midu còn là chủ công ty chuyên kinh doanh mặt hàng phụ gia dầu nhờn nhập khẩu từ Mỹ và châu Âu được nhiều thương hiệu xe ưa chuộng.

Lần đầu khoe nơi sinh sống, Phan Thành làm ai cũng choáng khi ở biệt phủ vừa to vừa đẹp-1Lần đầu khoe nơi sinh sống, Phan Thành làm ai cũng choáng khi ở biệt phủ vừa to vừa đẹp-2

Giàu có, điển trai và có cuộc sống đáng ngưỡng mộ nhưng con trai đại gia Phan Quang Chất lại gặp nhiều lận đận trong đường tình duyên.

Năm 2014, Phan Thành bí mật tổ chức lễ đính hôn với hot girl Midu nhưng sau đó cặp đôi chia tay vì hôn thê phát hiện anh có mối quan hệ ngoài luồng với Thúy Vi. 

Lần đầu khoe nơi sinh sống, Phan Thành làm ai cũng choáng khi ở biệt phủ vừa to vừa đẹp-3

Cuối năm 2017, anh để lộ chuyện hẹn hò cùng tiểu thư Trương Minh Xuân Thảo - một beauty blogger nổi tiếng của Sài thành. Thế nhưng mối tình đó cũng chẳng tồn tại được bao lâu.

Thời điểm hiện tại, Phan Thành chọn cuộc sống độc thân vui vẻ. Nhìn cuộc sống xa hoa của 8X, ai cũng bày tỏ ngưỡng mộ.

Lần đầu khoe nơi sinh sống, Phan Thành làm ai cũng choáng khi ở biệt phủ vừa to vừa đẹp-4

Sau loạt ảnh khoe siêu xe đắt đỏ, mới đây, Phan Thành một lần nữa làm ai cũng trầm trồ khi khoe căn biệt thự nơi anh đang ở. Đây là lần đầu tiên chàng thiếu gia 8X tiết lộ với mọi người về địa điểm sinh sống của mình.

Lần đầu khoe nơi sinh sống, Phan Thành làm ai cũng choáng khi ở biệt phủ vừa to vừa đẹp-5

"Biệt phủ" này có diện tích rất rộng, với tone màu trắng sang chảnh. Nơi đây còn có bể bơi riêng khá lớn cũng như khu sân vườn xanh mướt, nhìn chẳng thua kém gì khách sạn hay resort hạng sang.

Ngay lập tức bài đăng đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Ngoài xuýt xoa với cuộc sống "vương giả", ai cũng hy vọng Phan Thành sớm tìm được người tâm đầu ý hợp để chàng thiếu gia không phải lẻ bóng đi về nữa.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-thanh-lan-dau-tiet-lo-ve-co-ngoi-sang-trong-bac-ty-n-216217.html

con nhà giàu Phan Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao