Phản ứng của những bệnh nhân K được 1900 Hair Salon tặng tóc

Trước khi vướng vào ồn ào, chuỗi Hair Salon 1900 đã nhận được nhiều thiện cảm từ cộng đồng nhờ hoạt động trao tặng tóc cho bệnh nhân không may mắc bệnh hiểm nghèo.

Trong 2 -3 năm qua, câu chuyện nhận tóc hiến cho bệnh ung thư của chủ salon 1990 lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội

Phản ứng của những bệnh nhân K được 1900 Hair Salon tặng tóc-1
Chủ Salon 1900 tâm sự cùng bệnh nhân ung thư

Để lan tỏa nghĩa cử cao đẹp này, ông chủ Nguyễn Chiến cùng đội ngũ đã đăng tải những video và câu chuyện cảm động về những người đến hiến và nhận tóc trên nhiều nền tảng mạng xã hội.

Những chia sẻ chân thành từ cả người hiến và người nhận tóc đã chạm đến trái tim cộng đồng, thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và yêu thích.

Từ năm 2021, nơi đây đã trở thành điểm đến quen thuộc của những mái tóc "thô, mộc, chưa dùng qua hóa chất". Những mái tóc này sau đó được biến thành những món quà ý nghĩa, gửi đến những bệnh nhân ung thư trên khắp mọi miền đất nước.

Phản ứng của bệnh nhân ung thư khi được nhận tóc hiến

Với bệnh nhân ung thư, rụng tóc trong quá trình điều trị hóa chất là một nỗi ám ảnh lớn. Tóc giả có thể giúp họ tự tin hơn, nhưng không phải ai cũng đủ điều kiện để mua một bộ tóc chất lượng.

Một mái tóc giả làm từ tóc thật không chỉ nhẹ, thoáng mát, dễ chăm sóc hơn tóc silicon mà còn mang trong đó tình yêu thương và sự sẻ chia của cộng đồng, tiếp thêm sức mạnh cho họ trong cuộc chiến chống lại bệnh tật.

Phản ứng của những bệnh nhân K được 1900 Hair Salon tặng tóc-2
Nữ bệnh nhân rơi nước mắt chưa thể chấp nhận được mái tóc đen dài này rụng lã chã

Chị Trần Thị Hòa, một bệnh nhân ung thư vú, đã may mắn nhận được mái tóc giả và chia sẻ: "Chỉ sau một tuần truyền hóa chất, tóc tôi bắt đầu rụng nhiều đến mức chỉ cần vuốt nhẹ là rụng cả nắm.

Sang đợt điều trị thứ hai, tóc chỉ còn lưa thưa vài sợi nên tôi đành phải cạo trọc. Mỗi lần ra ngoài, tôi phải đội mũ hoặc quàng khăn, vừa bất tiện lại tự ti.

Hôm nay được nhận mái tóc đẹp, tôi vô cùng hạnh phúc. Điều này không chỉ giúp tôi tự tin hơn mà còn là nguồn động viên to lớn cho những bệnh nhân như tôi, tiếp thêm nghị lực để chiến đấu với bệnh tật."

Phản ứng của những bệnh nhân K được 1900 Hair Salon tặng tóc-3
Người phụ nữ khóc nức nở trong diện mạo mới

Một nữ bệnh nhân khác đã không kìm được nước mắt khi nhận được bộ tóc giả từ 1900 Hair Salon: "Đây thực sự là một món quà vô giá đối với tôi. Tôi rất hạnh phúc, và những giọt nước mắt tôi đang rơi chính là minh chứng cho điều đó. Trước đây, khi chưa có tóc giả, tôi luôn phải đội mũ hoặc quấn khăn mỗi khi ra đường, cảm giác tự ti và mặc cảm luôn thường trực".

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/phan-ung-cua-nhung-benh-nhan-k-uoc-1900-hair-salon-tang-toc-a434049.html

1900 Hair Salon Chiến Nguyễn

Tin tức mới nhất