1900 Hair Salon vướng ồn ào hiến tóc

Mạng lưới ung thư vú Việt Nam đã dừng hợp tác với 1900 Hair Salon từ đầu năm 2023

Theo thông tin chia sẻ trên Fanpage, Mạng lưới ung thư vú Việt Nam thông báo đã dừng hợp tác với 1900 Hair Salon từ đầu năm 2023.

Vào tối 12/6, MXH lan truyền loạt bài viết với nội dung "bóc phốt" chủ salon 1900 Hair Salon tóc đã ''ăn chặn'' hàng trăm bộ tóc thật (được hiến tặng cho bệnh nhân ung thư) trong một chương trình thiện nguyện nhằm trục lợi.

Vụ ồn ào trên đã khiến nhiều người xôn xao, đồng thời liên tục tag tên fanpage Mạng lưới ung thư vú Việt Nam (BCNV) để lên tiếng về sự việc này. 

Mạng lưới ung thư vú Việt Nam đã dừng hợp tác với 1900 Hair Salon từ đầu năm 2023 - Ảnh 1.
Mạng lưới ung thu vú Việt Nam thông báo dừng hợp tác với 1900 Hair Salon từ tháng 1/2023

Tuy nhiên, theo tìm hiểu được biết từ đầu năm 2023, salon tóc này đã dừng hợp tác với Mạng lưới ung thư vú Việt Nam. 

Từ tháng 1/2023, trên trang fanpage chính thức của Mạng lưới ung thư vú Việt Nam đã thông báo chính thức ngừng hợp tác với 1900 Hair Salon. Vì vậy toàn bộ số tóc được khách hàng hiến tặng từ tháng 1/2023 tới nay sẽ không được đảm bảo được gửi về tổ chức.

Mạng lưới ung thư vú Việt Nam đã dừng hợp tác với 1900 Hair Salon từ đầu năm 2023 - Ảnh 2.
1900 Hair Salon không còn nằm trong danh sách salon thuộc Mạng lưới Salon tóc Hồng

Hiện tại, trên website chính thức của tổ chức chỉ có danh sách các salon dưới đây là được cấp quyền và đang trong thời gian hợp tác cùng tổ chức.

Được biết, thời gian gần đây, salon tóc này vẫn nhận tóc hiến và đã đồng hành cùng với Quỹ Ngày mai tươi sáng để làm thiện nguyện và dành tặng cho các bệnh nhân ung thư. 

Mạng lưới ung thư vú Việt Nam đã dừng hợp tác với 1900 Hair Salon từ đầu năm 2023 - Ảnh 3.
Một phụ huynh từng cho con đi hiến tóc tại 1900 Hair Salon lên tiếng

Sau khi nổ ra ồn ào nói trên, nhiều người từng hiến tóc tại 1900 Hair Salon đã nhanh chóng xem lại thư cảm ơn thì được biết tấm thư cảm ơn này là từ Bệnh viện K chứ không còn là Mạng lưới ung thư vú Việt Nam nữa. 

Trước đó, các trang mạng xã hội đăng tải thông tin về vụ việc Chiến Nguyễn – Chủ Salon tóc 1900 Hair Salon và nhân viên tham gia hoạt động từ thiện tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh nhưng rời đi rất nhanh.

Mạng xã hội còn đăng tải thông tin Salon tóc 1900 Hair Salon đã nhận 700 bộ tóc của người dân hiến tình nguyện cho bệnh nhân ung thư nhưng chỉ trao 50 bộ cho từ thiện, số còn lại mang bán với giá cao. Những bài viết đăng trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút rất nhiều người quan tâm. 

Ngay sau đó, đại diện Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Bắc Ninh và nhân viên Quỹ Ngày mai tươi sáng cũng đã nhanh chóng lên tiếng thông tin về sự việc. 

Trong cuộc trao đổi, thành viên Quỹ Ngày mai tươi sáng cho rằng bước đầu có thể nhận thấy đây là thông tin sai sự thật do một số đối tượng xấu nhằm gây ảnh hưởng đên uy tín của quỹ.

Đến thời điểm hiện tại salon tóc này chưa đưa ra phản hồi chính thức về vụ việc. Salon này cũng đã khóa phần bình luận trên tất cả các nền tảng MXH.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/mang-luoi-ung-thu-vu-viet-nam-a-dung-hop-tac-voi-1900-hair-salon-tu-au-nam-2023-a434024.html

1900 Hair Salon Chiến Nguyễn ung thư

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: 1900 Hair Salon vướng ồn ào hiến tóc