Thái độ của vợ sao Việt khi chồng đóng cảnh nóng: từ khen cho đến 'đánh cho khùng luôn'

Vợ của Quách Ngọc Tuyên, Mạnh Trường, Hứa Minh Đạt... đã phản ứng thế nào khi thấy chồng mình đóng cảnh nóng ?

Quách Ngọc Tuyên - vợ đe "đánh cho khùng luôn"

Mới đây, anh "Vi Cá" Quách Ngọc Tuyên đăng tải một clip ngắn chia sẻ hậu trường làm phim Thằng Khờ phần 3. Trong clip này, nam diễn viên ngồi nói chuyện cùng diễn viên Tăng Huỳnh Như và kể lại cảnh quay hai anh em hôn nhau. 

Có khán giả để lại bình luận: “Chết đại ca Vi Cá rồi, phen này về dỗ chị Hân (vợ Quách Ngọc Tuyên) mệt nghỉ nha”, Hay “Tối nay chắc anh Tuyên bị vợ cho ra hành lang ngủ quá”.

Thái độ của vợ sao Việt khi chồng đóng cảnh nóng: từ khen cho đến đánh cho khùng luôn-1

Thái độ của vợ sao Việt khi chồng đóng cảnh nóng: từ khen cho đến đánh cho khùng luôn-2
Cảnh Quách Ngọc Tuyên hôn bạn diễn nữ

Quách Ngọc Tuyên sau đó đã cho biết thái độ của vợ: "Vợ tôi xem clip rồi. Xem xong, cô ấy lườm tôi bảo, anh giả bộ khờ khờ rồi hôn gái đi nha. Ra đường léng phéng, về nhà tôi đánh cho khùng luôn, chứ ở đó mà khờ. Anh xạo xạo, tôi ăn hiếp con anh đừng có trách. Ngon kêu nhỏ đó nuôi Bào Ngư luôn đi.

Vợ tôi giỡn thôi, chứ cô ấy không có tính ghen tuông vô lý. Lần trước, tôi đóng Cuốc xe nửa đêm, trong phim có cảnh hôn Hoàng Yến Chibi, cô ấy cũng nửa đùa nửa thật hỏi, cảm giác thế nào...".

Thái độ của vợ sao Việt khi chồng đóng cảnh nóng: từ khen cho đến đánh cho khùng luôn-3
Quách Ngọc Tuyên bên vợ và con gái

Mạnh Trường - vợ bất ngờ vì có thể đóng được như vậy

Mạnh Trường đang được chú ý với vai diễn Kiều Phong trong phim Tình yêu và tham vọng. Đây là vai diễn nam diễn viên sinh năm 1985 "lột xác" 180 độ từ người chuyên trị vai hiền lành, soái ca sang một nhân vật nham hiểm. Bên cạnh các cảnh nặng về tâm lý, Mạnh Trường mới đây còn có một phân cảnh nóng với một gái làng chơi.

Thái độ của vợ sao Việt khi chồng đóng cảnh nóng: từ khen cho đến đánh cho khùng luôn-4
Cảnh nóng của Mạnh Trường trong ''Tình yêu và tham vọng''.

Mạnh Trường thật thà chia sẻ rằng vợ anh có xem cảnh nóng của chồng trong Tình yêu và tham vọng"Lúc xem xong cô ấy bảo ghê gớm đấy. Ghê gớm vì cách diễn và nhân vật Phong lúc đó chứ không phải ghê gớm vì dám đóng cảnh nóng" anh kể. Mạnh Trường cho biết bà xã đã quen với việc này.

Thái độ của vợ sao Việt khi chồng đóng cảnh nóng: từ khen cho đến đánh cho khùng luôn-5
Bà xã đã quá quen với công việc của Mạnh Trường nên không tỏ ra ghen tuông.

Nam diễn viên cũng chia sẻ từ trước đến nay vợ luôn khắt khe với các vai diễn của chồng và luôn tìm ra những điểm chưa tốt để soi lỗi. Nhưng đến vai này vợ Mạnh Trường nói rất bất ngờ vì ở nhà chồng bình thường hiền lành và hay bị vợ bắt nạt thế mà không thể ngờ vào vai Phong dữ dằn như vậy. 

Hứa Minh Đạt - vợ thấy tội bạn diễn vì phải đóng cảnh nóng với chồng mình

Trong phim Thập Tứ Cô Nương, Hứa Minh Đạt và Nam Thư có cảnh nóng ngay tập 1 đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Cư dân mạng tò mò không biết Lâm Vỹ Dạ có ghen trước cảnh nóng táo bạo của chồng hay không.

Thái độ của vợ sao Việt khi chồng đóng cảnh nóng: từ khen cho đến đánh cho khùng luôn-6
Cảnh nóng của Hứa Minh Đạt và Nam Thư

Trái với mong đợi của khán giả về một cơn ghen lôi đình, Lâm Vỹ Dạ chỉ bình thản nói cô thương Nam Thư nhiều lắm. Cùng là người trong nghề với nhau, nhìn qua cô đã biết Nam Thư phải chật vật thế nào để diễn xong cảnh ấy.

Lâm Vỹ Dạ còn chủ động nhắn tin chọc ghẹo cô bạn Nam Thư: "Tao xem cảnh này thấy xàm quá, nhìn mặt mày đã biết bị xì rồi".

Thái độ của vợ sao Việt khi chồng đóng cảnh nóng: từ khen cho đến đánh cho khùng luôn-7
Lâm Vỹ Dạ không ghen mà còn thương Nam Thư vì phải đóng cảnh nóng với chồng mình.

Năm 2019 Tiếng sét trong mưa gây sốt với phân cảnh mợ Hai cưỡng hiếp người giúp việc Lũ. Khi đang ngồi xem cảnh đó cùng Hứa Minh Đạt thấy chồng bất ngờ lên tiếng nói rằng nhân vật Lũ của anh thật đáng thương, lhông 1 chút ngại ngần Lâm Vỹ Dạ đưa tay lên tát thẳng vào mặt chồng. 

Thái độ của vợ sao Việt khi chồng đóng cảnh nóng: từ khen cho đến đánh cho khùng luôn-8
Cảnh Hứa Minh Đạt bị Cao Thái Hà cưỡng hiếp trong phim "Tiếng sét trong mưa".

Thậm chí, sau khi xem xong, Lâm Vỹ Dạ tuyên bố cô có cảm giác như đang xem một bộ phim khoa học viễn tưởng vì không tin được chuyện chồng mình lại chẳng có sức chống lại Cao Thái Hà.

Nam diễn viên cũng chia sẻ do Lâm Vỹ Dạ cũng hoạt động nghệ thuật nên bà xã hiểu được tính chất công việc và không bị quá áp lực ghen tuông.

Thái độ của vợ sao Việt khi chồng đóng cảnh nóng: từ khen cho đến đánh cho khùng luôn-9

Tuy nhiên cũng có lần Hứa Minh Đạt bị bà xã giận tới 1 tuần khi đóng cảnh nóng với một cô bé trong quán bar khi phải vào vai đại ca giang hồ. Trong phim này, nam diễn viên phải thực hiện một cảnh quay móc họng bạn diễn nữ để lấy viên thuốc chứa chất kích thích. Đó cũng lần duy nhất bà xã giận anh vì đóng cảnh nóng.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thai-do-cua-vo-sao-viet-khi-chong-dong-canh-nong-n-228579.html

Quách Ngọc Tuyên Hứa Minh Đạt Mạnh Trường Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất