Thêm một giọng ca cướp hit 'Anh ơi ở lại' của Chi Pu, độ 'sát thương' cực mạnh khiến khán giả quên luôn bản gốc

Người đó không ai khác, chính là "quái kiệt" Lâm Bảo Ngọc của The Voice 2019.

Đã hơn 1 tháng kể từ ngày Chi Pu chính thức trình làng MV Anh ơi ở lại – một sản phẩm ballad đánh dấu sự trở lại của cựu hotgirl trên đường đua Vpop tháng 4.

Mặc dù liên tục vấp phải những chỉ trích như lạm dụng quảng cáo, MV lộ nhiều “sạn” vô lý, và đặc biệt là tranh cãi xung quanh giọng hát không hề tiến bộ của Chi Pu, Anh ơi ở lại vẫn tạo hiệu ứng mạnh mẽ khi mang về lượt view ấn tượng.


MV "Anh ơi ở lại" - Chi Pu.

Thêm vào đó, không thể phủ nhận một điều sản phẩm lần này của Chi Pu thành công rực rỡ khi không chỉ khán giả mà nhiều nghệ sĩ cũng thể hiện tình yêu đối với ca khúc thông qua loạt clip cover. Từ Thu Phương, Anh Tú, Hiền Hồ... mỗi người đều mang đến những màu sắc mới mẻ cho bản hit của Chi Pu.

Và giọng ca khủng của The Voice năm nay – Lâm Bảo Ngọc cũng là một trong số những cái tên mê mệt ca khúc này. Mới đây, thí sinh đội Tuấn Hưng đã có màn khoe giọng khi cover Anh ơi ở lại trong một chương trình trên sóng truyền hình.


Lâm Bảo Ngọc cover ca khúc của Chi Pu cực ngọt.

Vốn là một người được đào tạo thanh nhạc bài bản, bản cover của Lâm Bảo Ngọc thực sự đạt chuẩn về kĩ thuật hát và trình diễn. Thậm chí nhiều người còn cho rằng Bảo Ngọc hát quá cảm xúc, như thể đây là ca khúc của chính cô vậy.

Thêm một giọng ca cướp hit Anh ơi ở lại của Chi Pu, độ sát thương cực mạnh khiến khán giả quên luôn bản gốc-1Thêm một giọng ca cướp hit Anh ơi ở lại của Chi Pu, độ sát thương cực mạnh khiến khán giả quên luôn bản gốc-2
Dân mạng thi nhau bình luận dưới đoạn clip cover của Lâm Bảo Ngọc.

Bên cạnh những bình luận khen ngợi giọng ca của “quái kiệt” The Voice, không ít ý kiến thẳng thừng nhận xét khả năng ca hát của Chi Pu quá tệ nếu phải so sánh với Lâm Bảo Ngọc.

"Chi Pu hát live bài này không ngửi nổi. Thề chả có ca sĩ nào mà toàn cover hay hơn bản gốc như vậy. Người ta gọi là ca sĩ cũng không thẹn nổi sao?" - một Facebooker cho biết

"Khổ thân Chi Pu, lần nào cũng miệt mài mua bài ra sản phẩm, rồi cuối cùng chỉ nhận lại danh hiệu ca sĩ có bản cover hay hơn bản gốc" - Một người khác cũng đồng quản điểm.

Thêm một giọng ca cướp hit Anh ơi ở lại của Chi Pu, độ sát thương cực mạnh khiến khán giả quên luôn bản gốc-3
Lâm Bảo Ngọc được kỳ vọng sẽ trở thành quán quân The Voice năm nay.

Lâm Bảo Ngọc là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu quán quân Giọng hát Việt năm nay. Với màn thể hiện quá xuất sắc ca khúc If trong Vòng Giấu Mặt, cả 4 vị HLV đã phải tranh giành nhau "nảy lửa" để nhận được cái gật đầu từ thí sinh trẻ tuổi này.

Quyết định về với team Tuấn Hưng, tuy nhiên tiết mục Maria do cô song ca cùng Nguyễn Cathy ở Vòng Đối Đầu lại chưa thực sự làm hài lòng giám khảo.

Dung Lê
Theo Vietnamnet


the voice clip cover Chi Pu

Tin tức mới nhất