Phản ứng chết cười của những người lần đầu nếm thử sầu riêng

Các biểu cảm hài hước của khách Tây, Ta dưới đây sẽ khiến bạn nhận ra: Ăn sầu riêng chẳng đơn giản chút nào!

Bấy lâu nay, sầu riêng vẫn được xem là loại trái cây kén người ăn. Người nước ngoài đã đành, ngay cả người trong nước cũng phải "giơ tay rút lui thôi" khi nếm hoặc ngửi thử trái cây này. Các biểu cảm hài hước của khách Tây, Ta dưới đây sẽ khiến bạn nhận ra: Ăn sầu riêng chẳng đơn giản chút nào!

Phản ứng chết cười của những người lần đầu nếm thử sầu riêng-1
Thứ mùi gì chứ không phải thứ mùi sầu riêng.

Phản ứng chết cười của những người lần đầu nếm thử sầu riêng-2
 Trẻ con không biết nói dối đâu.

Phản ứng chết cười của những người lần đầu nếm thử sầu riêng-3
Bỗng dưng muốn gặp "em Huệ"!

Phản ứng chết cười của những người lần đầu nếm thử sầu riêng-4
Tôi cần một cái chậu!

Phản ứng chết cười của những người lần đầu nếm thử sầu riêng-5
 Cố tỏ ra là mình ổn.

Phản ứng chết cười của những người lần đầu nếm thử sầu riêng-6
Miếng ăn là miếng tồi tàn.

Thật ra bên cạnh tiếng chê vẫn chẳng thiếu lời khen, có rất nhiều người coi sầu riêng như một món khoái khẩu. Họ thậm chí còn "nghiện", ăn nguyên quả mới chịu. Tuy nhiên theo các chuyên gia, bất cứ ai ăn quá nhiều sầu riêng cũng không có lợi. Còn nếu thuộc nhóm sau, bạn nên hạn chế ăn sầu riêng.

Thừa cân, béo phì

Này nhé chỉ 100g sầu riêng nhưng chứa tới 130-180 kcal. Tính ra mỗi múi sầu "tặng" bạn hơn 300 kcal. Với mức kcal lớn nhất, bạn cứ ăn đều đều thì đừng mong kiểm soát được cân nặng.

Mang thai

Sầu riêng có tính nóng, dễ gây đầy bụng,khó tiêu. Vậy nên món này thực sự không có lợi cho sức khỏe bà bầu nếu ăn nhiều.

Bị mụn nhọt

Bản chất của sầu riêng là thực phẩm nóng, hàm lượng đường cao. Vậy nếu bạn đang bị nổi mụn, nhiệt miệng nên tránh xa món này.

Tiểu đường, huyết áp

Sầu riêng có chỉ số đường rất cao (lên đến 70%), giàu calo và cholesterol. Chỉ 1 miếng sầu riêng, đường huyết tăng cao rất nhanh nên người tiểu đường, huyết áp cao và người có chỉ số cholesterol máu cao cần tránh ăn.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-cua-tay-ta-khi-lan-dau-nem-thu-sau-rieng-n-263034.html

sầu riêng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao