Phản ứng của Trấn Thành khi nghe em trai Sơn Tùng hát trên sân khấu?

Trấn Thành giữ nguyên một biểu cảm xuyên suốt màn trình diễn của MONO!

Như đã biết từ trước, ngày 18/8 vừa qua, tân binh trẻ MONO đã chính thức có sân khấu biểu diễn đầu tiên sau khi debut làm ca sĩ. Mới đây, cộng đồng mạng đã không ngừng chia sẻ lại đoạn clip hát live của nam ca sĩ trên sân khấu và nhận về rất nhiều phản ứng khác nhau từ người nghe nhạc.

Phản ứng của Trấn Thành khi nghe em trai Sơn Tùng hát trên sân khấu?-1

Theo đó, MONO xuất hiện trên sân khấu với bộ trang phục khá đơn giản nhưng cũng không kém tính thời trang. Nam ca sĩ đã mang ca khúc Quên Anh Đi vừa mới cho ra mắt của mình lên sân khấu trình diễn. Chưa đề cập đến giọng hát, chỉ cần nhìn vào phong thái biểu diễn của nam ca sĩ trẻ MONO, dân tình đã không khỏi ngờ ngợ vì thấp thoáng đâu đó hình bóng và nét diễn của Sơn Tùng đang được MONO trình diễn trên sân khấu.

Đáng chú ý, khi máy quay lia xuống hàng ghế khán giả, cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra Trấn Thành cũng góp mặt với bộ trang phục màu hồng khá nổi bật. Khoảnh khắc này cũng đã thu hút đông đảo sự chú ý từ cư dân mạng khi xuyên suốt màn trình diễn của MONO, có thể thấy Trấn Thành chỉ ngồi yên thưởng thức mà không hề có bất cứ động thái cổ vũ nào như hò hét, vỗ tay mặc dù đây là một ca khúc khá sôi động và phần âm nhạc điện tử rất bắt tai.

Phản ứng của Trấn Thành khi nghe em trai Sơn Tùng hát trên sân khấu?-2

Phía dưới đoạn clip, nhiều cư dân mạng cũng đã cho rằng, Trấn Thành dường như cũng không thể nào "ngấm" nổi màn trình diễn này của MONO khi giọng hát được cho là khá yếu ớt và phong cách biểu diễn có phần rất giống với anh trai Sơn Tùng. 

Sau khi màn trình diễn này của MONO được lan truyền trên mạng xã hội, dân tình đã nổ ra nhiều luồng ý kiến khác nhau. Số đông đều cho rằng nam ca sĩ đã học tập cách trình diễn có phần ngông nghênh của anh trai Sơn Tùng, nhưng việc tương tác "quá đà" với máy quay của MONO như thế đã khiến cho giọng hát của anh chàng không được ổn định, nhiều nốt bị mờ, khiến cộng đồng mạng tỏ ra khá thất vọng với sân khấu đầu tiên này của tân binh MONO.

Phản ứng của Trấn Thành khi nghe em trai Sơn Tùng hát trên sân khấu?-3

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/tran-thanh-co-phan-ung-gay-chu-y-khi-nghe-em-trai-son-tung-hat-202208202342390039.html

MONO Trấn Thành

Tin tức mới nhất