Phản ứng cực yêu của 'tiên nữ cử tạ' Lee Sung Kyung khi nghe fan hô tên người yêu

Để thu hút sự chú ý của Lee Sung Kyung, fan không ngừng hô lớn tên bạn trai cô là Nam Joo Hyuk.

Mới đây, nữ diễn viên nổi tiếng xứ Hàn Lee Sung Kyung đã đến Singapore để dự buổi ra mắt sản phẩm mới của một hãng mỹ phẩm với tư cách là người mẫu đại diện. Sự kiện thu hút sự chú ý không chỉ giới truyền thông mà cả các fan. Đông đảo người hâm mộ có mặt từ rất sớm, đứng kín trung tâm thương mại với mong muốn được ngắm tận mắt thần tượng.


Lee Sung Kyung xinh đẹp nổi bật trong sự kiện




Cô nàng liên tục "bắn tim" với fan

Cũng trong sự kiện, để thu hút sự chú ý của Lee Sung Kyung, các fan của cô không ngừng hô lớn tên Nam Joo Hyuk - bạn trai của mỹ nhân xứ Hàn. Và quả thật, việc làm đáng yêu này đã khiến cô nàng phải liên tục ngoái đầu lại nhìn.

Sau khi nở nụ cười, Lee Sung Kyung bắt đầu trêu khi giả vờ như không nghe thấy rõ mọi người nói gì. Đến cuối cùng khi các fan hô lại lần nữa, cô nàng cười rạng rỡ đồng thời gửi một ký hiệu trái tim bằng tay đến các fan.
 


Phản ứng đáng yêu của Lee Sung Kyung khi nghe thấy các fan gọi tên bạn trai Nam Joo Hyuk (khoảng 1:56)

Lee Sung Kyung và người bạn thân cùng công ty Nam Joo Hyuk đã xác nhận hẹn hò vào 24/4 vừa qua. Cặp đôi gần gũi hơn sau khi đóng chung Tiên Nữ Cử Tạ Do Bong Soon, và bắt đầu mối quan hệ thân thiết từ tháng 1 vừa qua. Sau khi xác nhận, hai người nhận được rất nhiều sự yêu quý và ủng hộ.


Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk được các fan chúc phúc sau khi xác nhận hẹn hò
 

Giang
Theo Vietnamnet

 


Tiên Nữ Cử Tạ Nam Joo Hyuk Lee Sung Kyung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao