Phản ứng Katie Holmes sau khi bị chê tơi bời vì mặc áo ngực xuống phố

Hình ảnh nữ diễn viên Katie Holmes (44 tuổi) mặc áo ngực thể thao xuống phố đã gây nên tranh luận.

Mới đây, nữ diễn viên Hollywood - Katie Holmes (44 tuổi) - gây sửng sốt khi khoe hình thể săn chắc bằng cách mặc áo ngực thể thao bước xuống đường phố New York, Mỹ.

Katie Holmes - vợ cũ của tài tử Tom Cruise - có lối sống rất kín tiếng. Cô cố gắng để mọi điều thuộc về đời sống riêng tư có được sự kín đáo. Katie không mấy khi chia sẻ về chuyện tình cảm cá nhân.

Phản ứng Katie Holmes sau khi bị chê tơi bời vì mặc áo ngực xuống phố-1
Katie Holmes gây sửng sốt khi mặc áo ngực thể thao bước xuống đường phố (Ảnh: Page Six).

Nói về thói quen luyện tập thể thao để duy trì sức khỏe và sắc vóc, Katie Holmes từng chia sẻ: "Tôi luyện tập 4 buổi một tuần. Sự đa dạng chính là chiếc chìa khóa để tôi kiên trì luyện tập, nếu không tôi sẽ cảm thấy rất nhàm chán.

Tôi thích đạp xe, tập quyền anh, tập yoga, đôi khi tôi còn tham gia các lớp vũ đạo".

Katie Holmes cho biết việc luyện tập giúp cô tỉnh táo, sáng suốt. Ngoài ra, đây cũng là cách để cô và con gái có thêm hoạt động chung: "Đôi khi tôi luyện tập cùng với con gái của mình, việc này còn phụ thuộc vào lịch trình của hai mẹ con.

Chúng tôi có những công việc riêng và thường trùng lịch với nhau. Tôi không bắt ép con tập luyện với mình bởi điều đó không đưa lại lợi ích gì".

Bước ra khỏi cuộc hôn nhân với Tom Cruise, Katie Holmes rời khỏi Hollywood, cô nuôi con gái một mình, hai mẹ con sống ở New York.

Trong cuộc sống làm mẹ đơn thân, Katie Holmes đã trải qua những cuộc tình với nam diễn viên Jamie Foxx, đầu bếp Emilio Vitolo Jr. và nhà sản xuất âm nhạc Bobby Wooten III.

Phản ứng Katie Holmes sau khi bị chê tơi bời vì mặc áo ngực xuống phố-2
Katie Holmes cho biết việc luyện tập giúp cô tỉnh táo, sáng suốt (Ảnh: Page Six).

Hình ảnh Katie Holmes mặc áo ngực xuống phố đã tạo nên một cuộc bàn luận trên mạng xã hội, có nhiều cư dân mạng khen ngợi hình thể khỏe khoắn, săn chắc của Katie Holmes.

Nhưng cũng có những người cho rằng cô đã có lựa chọn thời trang không phù hợp khi xuống phố. Phong cách thể thao mà Katie Holmes thử nghiệm đã gây nên những tranh cãi nhất định.

"Mặc quần nỉ mùa đông kết hợp với một chiếc áo ngực không dày dặn cho lắm khiến cô ấy trông có vẻ như đang không chú tâm chăm sóc bản thân, không muốn nỗ lực chăm chút cho diện mạo của mình", một ý kiến nhận xét.

"Thời trang luôn có những chuẩn mực nhất định, về cơ bản, đây không phải thời trang để xuống phố. Bạn có thể mặc như vậy khi ở trong phòng gym hay ở ngoài bãi biển, nhưng xuống phố thì không phù hợp", một người khác nhận xét.

"Mặc áo ngực với quần nỉ trông khá buồn cười. Ai trước khi bước ra khỏi nhà cũng nên soi gương. Người bình thường sẽ không mặc như vậy xuống phố", thêm một ý kiến đưa ra.

Phản ứng Katie Holmes sau khi bị chê tơi bời vì mặc áo ngực xuống phố-3
Katie Holmes đã có sự điều chỉnh về cách thức ăn vận sau khi gây tranh cãi (Ảnh: Page Six).

Ngay sau khi trở thành đề tài bàn luận về cách thức ăn vận khi xuống phố, Katie Holmes đã có sự điều chỉnh.

Trong lần xuất hiện mới nhất trên đường phố New York, cô mặc áo sơ mi kẻ caro kết hợp với quần jeans rộng rãi và đi giày thể thao. Katie Holmes vẫn theo đuổi phong cách thể thao, khỏe khoắn, nhưng kín đáo hơn và không để xảy ra tranh cãi thêm nữa.

Trước đây, khi xuất hiện với vẻ gợi cảm trễ nải trên đường phố, Katie Holmes từng tạo thành cơn sốt đối với sản phẩm thời trang mà mình sử dụng.

Chẳng hạn, hồi tháng 9/2019, Katie Holmes khoác áo len hờ hững để lộ áo ngực cùng chất cùng màu. Đứng trên đường phố gọi xe taxi, Katie Holmes cố tình để một bên vai áo rơi xuống, để lộ nội y và bờ vai.

Phản ứng Katie Holmes sau khi bị chê tơi bời vì mặc áo ngực xuống phố-4
Hồi năm 2019, phong cách gợi cảm trễ nải của Katie Holmes lại gây sốt, khi ấy, cô nhận được nhiều lời khen ngợi, bộ áo len và áo ngực cô mặc nhanh chóng cháy hàng (Ảnh: Page Six).

Những hình ảnh này đã nhanh chóng gây sốt trên các trang tin showbiz khiến mẫu áo len và áo ngực "đồng bộ" mà cô mặc cháy hàng ngay lập tức.

Khi đó, nhiều người từng khen ngợi vẻ đẹp của Katie Holmes và phong cách sexy táo bạo của cô.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/phan-ung-cua-katie-holmes-sau-khi-bi-che-toi-boi-vi-mac-ao-nguc-xuong-pho-20230729125247921.htm?fbclid=IwAR36aqkgLPVkYzP1cgvHHRztecMEpmCsRGEdKGwqvTGkCVJlqBWudnpoL1g

Katie Holmes

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao