Chính thức lộ ảnh cưới của Phan Văn Đức, cô dâu quá đỗi xinh đẹp nhưng sao chú rể vẫn giấu mặt thế kia

Dù không lộ mặt nhưng ai cũng phải xuýt xoa với ngoại hình bảnh bao của chú rể.

Gần 2 tháng nữa, đám cưới của Phan Văn Đức và bạn gái tên Nhật Linh sẽ chính thức diễn ra. Thông tin cặp trai xinh gái đẹp về chung nhà vào ngày mùng 6 Tết Nguyên đán 2020 được chính người trong cuộc chia sẻ.

Mới đây trên Instagram cá nhân, vợ chưa cưới của Phan Văn Đức tiếp tục làm dân tình đứng ngồi không yên khi đăng tải 2 bức ảnh cưới chụp rõ ngoại hình cô dâu nhưng ẩn mặt chú rể.

Chính thức lộ ảnh cưới của Phan Văn Đức, cô dâu quá đỗi xinh đẹp nhưng sao chú rể vẫn giấu mặt thế kia-1Chính thức lộ ảnh cưới của Phan Văn Đức, cô dâu quá đỗi xinh đẹp nhưng sao chú rể vẫn giấu mặt thế kia-2

Ngay khi xuất hiện, ai cũng trầm trồ trước ngoại hình vô cùng xinh đẹp của tân nương. Còn về phần Văn Đức, dù không rõ mặt nhưng vẻ ngoài chuẩn soái ca của chú rể từ trước đến nay là điều không cần phải bàn cãi.

Được biết, Văn Đức vừa phục hồi chấn thương dây chằng đầu gối và mới hội quân cùng CLB Sông Lam Nghệ An được ít ngày. 

Chính thức lộ ảnh cưới của Phan Văn Đức, cô dâu quá đỗi xinh đẹp nhưng sao chú rể vẫn giấu mặt thế kia-3

Kể từ khi yêu Văn Đức, ngoài việc nhận được nhiều quan tâm từ người hâm mộ, Nhật Linh cũng không ít lần vướng phải thị phi. Cách đây ít ngày, cô bị antifan rêu rao chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, phá thai như cơm bữa.

Vì quá bức xúc, "cô giáo hot girl" đã lên tiếng đáp trả. Cô thẳng thắn: "Bạn nào nói thì đứng ra đây cho mình. Còn nói cả mình phá thai như cơm bữa. Xin lỗi, mình học sư phạm và lương tâm mình không bao giờ cho phép mình làm những chuyện như thế. Mong các bạn sống văn minh và bớt soi mói người khác đi nhé".


Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-van-duc-lo-anh-cuoi-cung-ban-gai-hot-girl-n-205361.html

Phan Văn Đức ảnh cưới

Tin tức mới nhất