Phát hiện lịch sử tìm kiếm, chồng bần thần khi nhìn vợ dưới bếp

Sớm muộn cũng tới ngày giọt nước tràn ly, để rồi hôn nhân gặp nhiều mâu thuẫn, trở ngại.

Tình yêu và hôn nhân có rất nhiều thứ khác biệt. Nếu như lúc còn yêu nhau say đắm mặn nồng, chúng ta dễ bộc bạch ham muốn, tâm tư thì khi về chung một nhà, nói chuyện chẳng còn là vấn đề đơn giản.

Hai vợ chồng bị cuốn vào vòng xoáy cơm áo gạo tiền, có biết bao áp lực dồn lên đôi vai, thành ra dù mong muốn gì đó cũng phải nén vào trong lòng. Khi có con, người phụ nữ sẽ còn vất vả gấp bội.

Thời điểm khó khăn như vậy, chỉ cần chồng luôn thấu hiểu, tinh tế lắng nghe, chắc chắn đôi bên sẽ cực hạnh phúc. Câu chuyện của T. dưới đây là ví dụ như vậy.

Phát hiện lịch sử tìm kiếm, chồng bần thần khi nhìn vợ dưới bếp-1

Phát hiện lịch sử tìm kiếm trong máy tính gia đình, người chồng đứng hình

Thời gian đầu khi mới lấy chồng, T. không hay được ở gần ông xã vì anh toàn phải đi công tác xa nhà, có đợt kéo dài cả tháng trời. Một mình người phụ nữ ở trong căn nhà trống, cô rất tủi thân, song không dám nói ra vì sợ đối phương nản lòng, rệu rã, không tập trung được vào công việc.

Sau này, khi T. có con, cô đối diện với biết bao lo toan, bởi vừa phải đảm nhiệm chuyện chăm sóc sức khỏe bản thân mà các công việc đằng nội vẫn cần chu toàn. Chồng T. là con trưởng, anh lại ở xa, có những chuyện người phụ nữ phải đứng ra lo liệu.

Nhờ sự giúp đỡ của bên ngoại, hỗ trợ trong một vài khía cạnh, T. đã trải qua 9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau bình an, mẹ tròn con vuông. Cũng chính thời điểm T. sinh con xong, chồng cô không còn phải công tác xa nhà nhiều nữa mà dành nhiều thời gian bên gia đình.

Ấy vậy, công việc của anh vẫn khá bận rộn, vả lại người đàn ông chưa thực sự lắng nghe xem vợ cần gì. Ngược lại, T. chỉ biết nín nhịn chịu đựng, đôi lần áp lực quá, cô khóc ngoài ban công khi chồng con đã say giấc.

Nhìn vào trong gương, T. không còn nhận ra bản thân nữa. Cô mới chỉ 28 tuổi, vậy mà đã già như phụ nữ ngoài 30. Dần dần, sự mệt mỏi gặm nhấm T., khiến cô bệ rạc, thiếu sức sống.

Bước ngoặt xảy ra khi chồng T. dùng máy tính bàn ở nhà để làm việc. Bình thường máy này là để T. đọc báo hoặc xem phim. Anh tò mò nên kiểm tra lịch sử tìm kiếm.

Bất ngờ, người đàn ông thấy một loạt từ khóa: "Quần áo che khuyết điểm", "Đồ trang điểm giá rẻ", "cách săn sale...". Lúc này, anh cũng nhìn ra bếp, T. đang cặm cụi làm đồ ăn cho con.

Tự dưng chồng T. thấy lạ, mặc dù vợ search nhiều thứ liên quan đến mỹ phẩm, thời trang, nhưng cô ấy hiếm khi mua đồ mới, vẫn ăn mặc một bộ quần áo cũ kể từ khi hai người lấy nhau.

Thậm chí, bộ quần áo mà T. đang mặc, đã xỉn màu, sờn vải. Người chồng lặng lẽ, để rồi anh lập tức ôm vợ thật chặt. Đó cũng là lần đầu tiên anh giúp cô nấu nướng trong nhà kể từ khi hai người lấy nhau.

Thì ra, có rất nhiều sự vất vả, khắc khổ T. chịu đựng mà chồng chẳng hề hay biết.

Phát hiện lịch sử tìm kiếm, chồng bần thần khi nhìn vợ dưới bếp-2

Nếu có thể, hãy suy ngẫm nhiều hơn về người kia trong cuộc hôn nhân

Không phải ai cũng sẽ nói hết ra những vấn đề mà họ đang gặp phải trong cuộc sống. Thậm chí, nhiều người phụ nữ lựa chọn hi sinh, nén hết vào trong để chồng không phải bận tâm.

Với những anh chồng thiếu tinh tế, họ sẽ bỏ qua dấu hiệu nhỏ, thậm chí coi sự cố gắng của vợ là lẽ đương nhiên. Thực tế, sức chịu đựng của mỗi người đều có giới hạn. Sớm muộn cũng tới ngày giọt nước tràn ly, để rồi hôn nhân gặp nhiều mâu thuẫn, trở ngại.

Vậy nên, điều quan trọng với người đàn ông, và cả chị em phụ nữ, là hãy dành khoảng lặng để suy ngẫm nhiều hơn trong cuộc hôn nhân. Đơn giản là bạn quan sát những điều mà người kia đang cố gắng dành cho chúng ta.

Cùng với đó là thấu hiểu sâu trong thâm tâm họ muốn gì, và liệu chúng ta có thể làm việc gì để giúp họ vui vẻ, hạnh phúc hơn. Hôn nhân mà có sự thấu hiểu, đồng cảm với nhau, sẽ cực kỳ bền chặt, gắn bó.

Chị em phụ nữ cũng không nên chịu đựng dồn nén quá nhiều, nếu có thể hãy mở lòng, chia sẻ để đối phương hiểu tâm tư của bạn hơn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phat-hien-lich-su-tim-kiem-trong-may-tinh-nguoi-chong-ban-than-de-roi-lang-le-truoc-hinh-anh-co-vo-duoi-bep-162222104221515267.htm

bài học hôn nhân chuyện vợ chồng

Tin tức mới nhất