Đà Nẵng: Phát hiện thi thể không quần áo, có hình xăm đầu con sói ở bờ biển

Người dân trong lúc đi dạo trên bờ biển Nguyễn Tất Thành (Đà Nẵng) đã phát hiện một thi thể không mặc áo quần, không giấy tờ tuỳ thân, trôi dạt vào bờ.

Ngày 2/6, Thượng tá Huỳnh Văn Bình, Trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an quận Liên Chiểu (Đà Nẵng), cho biết vừa phát đi thông báo truy tìm tung tích một nạn nhân chưa xác định được danh tính.

Theo đó, nạn nhân được người dân phát hiện trôi dạt vào bờ biển Nguyễn Tất Thành thuộc tổ 32, phường Hoà Khánh Bắc (quận Liên Chiểu) vào ngày 30/5.

Đà Nẵng: Phát hiện thi thể không quần áo, có hình xăm đầu con sói ở bờ biển-1
Ảnh minh họa. VOV

Nạn nhân là nam giới, tóc ngắn màu đen, khoảng 25 đến 30 tuổi, cao khoảng 1,7m. 

Thi thể không mặc quần, áo, không có giấy tờ tuỳ thân. Trên cơ thể có 1 hình xăm đầu con sói ở phần ngực, 1 hình xăm la bàn ở mặt trong tay trái, một hình xăm đầu con chó ở mặt trong tay phải.

Đặc biệt, đôi mắt trên thi thể bị phá hủy hiện chưa xác định rõ nguyên nhân.

Công an quận Liên Chiểu đề nghị người dân ai biết thông tin về nạn nhân liên hệ đến số điện thoại 0932.594.939 của điều tra viên Trần Sơn Long, cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Liên Chiểu để phục vụ công tác điều tra, xác minh.

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/da-nang-phat-hien-thi-the-khong-mac-ao-quan-co-hinh-xam-dau-con-soi-o-bo-bien-16121020616230712.htm

Giết Người thi thể

Tin tức mới nhất