7 phim Hàn kết viên mãn: 'A Business Proposal' ra mà học tập 'Thư Ký Kim'

Những tác phẩm dưới đây đã khép lại bằng một kết thúc trọn vẹn, chiều lòng khán giả xem phim.

Hàn Quốc vốn nổi tiếng với nhiều bộ phim truyền hình lãng mạn, tình cảm. Trong số đó, đã có rất nhiều bộ phim khép lại với một kết thúc viên mãn, trọn vẹn, khiến người xem không khỏi xao xuyến và mãn nguyện. Điển hình trong đó là các phim Hàn dưới đây vốn đã nổi tiếng với những kết thúc đẹp như mơ.

1. What's Wrong With Secretary Kim

What's Wrong With Secretary Kim (Thư Ký Kim Sao Thế?) được chuyển thể từ webtoon cùng tên đã từng làm điên đảo các mọt phim Hàn vào năm 2018.

Xuyên suốt các tập phim là chuyện tình ngọt sâu răng của phó chủ tịch Lee Young Joon (Park Seo Joon) và thư ký Kim Mi Soo (Park Min Young). Và khép lại bằng đám cưới đẹp như trong chuyện cổ tích mà ai cũng hằng ao ước.

7 phim Hàn kết viên mãn: A Business Proposal ra mà học tập Thư Ký Kim-1

2. Jealousy Incarnate

Jealousy Incarnate (Muôn Kiểu Ghen Tuông) khép lại hành trình 24 tập phim với kết thúc không thể nào hạnh phúc hơn.

Không chỉ có một đám cưới vừa lãng mạn, vừa hài hước của cặp đôi Lee Hwa Shin (Jo Jung Suk) và Pyo Na Ri (Gong Hyo Jin), bộ phim còn tua thời gian tới những câu chuyện tương lai khi cả hai có con và cùng nhau già đi.

7 phim Hàn kết viên mãn: A Business Proposal ra mà học tập Thư Ký Kim-27 phim Hàn kết viên mãn: A Business Proposal ra mà học tập Thư Ký Kim-3

3. 18 Again

18 Again (Trở Lại Tuổi 18) là bộ phim về đề tài gia đình với nội dung đầy tính nhân văn và ý nghĩa. Dựa trên bản gốc 17 Again của Jason Filardi, nhưng bộ phim không hề gây nhàm chán và vẫn có nét cuốn hút riêng biệt.

Cho đến phút cuối, cặp vợ chồng Hong Dae Young (Yoon Sang Hyun) và Jung Da Jung (Kim Ha Neul) đã quay trở về bên nhau, thể hiện tình yêu dài lâu, tình đầu và cũng là tình cuối của nhau.

7 phim Hàn kết viên mãn: A Business Proposal ra mà học tập Thư Ký Kim-47 phim Hàn kết viên mãn: A Business Proposal ra mà học tập Thư Ký Kim-5

4. Hometown Cha Cha Cha

Không hổ danh là thước phim chữa lành của năm 2021, đến tận những giây phút cuối cùng, Hometown Cha Cha Cha (Điệu Cha Cha Cha Làng Biển) vẫn thoả mãn người xem.

Tập cuối khép lại bằng đám cưới của tổ trưởng Hong Du Sik (Kim Seon Ho) và nha khoa Yoon Hye Jin (Shin Min Ah) bên cạnh dân làng Gongjin. Cho tới những khoảnh khắc cuối cùng, Hometown Cha Cha Cha vẫn làm khán giả hạnh phúc.

7 phim Hàn kết viên mãn: A Business Proposal ra mà học tập Thư Ký Kim-67 phim Hàn kết viên mãn: A Business Proposal ra mà học tập Thư Ký Kim-7

5. Our Beloved Summer

Trải qua nhiều khoảnh khắc có cả niềm vui và nỗi buồn thì cặp đôi Choi Woong (Choi Woo Sik) và Yeon Soo (Kim Da Mi) chính thức về chung một nhà trong tập cuối của Our Beloved Summer (Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta).

Tuy phân cảnh đám cưới không được lên sóng màn ảnh nhỏ nhưng bù lại bộ phim đã cho thấy cuộc sống hôn nhân bình yên của Choi Woong và Yeon Soo.

7 phim Hàn kết viên mãn: A Business Proposal ra mà học tập Thư Ký Kim-8

6. Hospital Playlist

Hospital Playlist (Chuyện Đời Bác Sĩ) kết thúc bằng khoảnh khắc 5 vị giáo sư cùng ngắm hoàng hôn thay cho lời chào tạm biệt.

Xuyên suốt 2 mùa phim, các tình tiết căng thăng hay gay cấn không hề xuất hiện cho nên bộ phim khép lại cũng thật nhẹ nhàng và cuộc sống của các giáo sư vẫn diễn ra như thường nhật.

7 phim Hàn kết viên mãn: A Business Proposal ra mà học tập Thư Ký Kim-9

7. It’s Okay, That’s Love

It’s Okay, That’s Love (Chỉ Có Thể Là Yêu) kết thúc khi các nhân vật đều vượt qua được rào cản và chấn thương tâm ký của mình. Không chỉ vậy, cặp đôi Jang Jae Yeol (Jo In Sung) và Ji Hae Soo (Gong Hyo Jin) đã chính thức nên duyên vợ chồng và còn sắp chào đón một thành viên mới của gia đình.

7 phim Hàn kết viên mãn: A Business Proposal ra mà học tập Thư Ký Kim-10

7 phim Hàn kết viên mãn: A Business Proposal ra mà học tập Thư Ký Kim-11

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chet-me-7-phim-han-co-ket-sieu-vien-man-a-business-proposal-ra-ma-hoc-tap-thu-ky-kim-day-nay-220221340827131.htm

phim hàn quốc

Tin tức mới nhất