Phim trường bất ngờ hot sau khi Song Joong Ki - Song Hye Kyo ly hôn

Trái với dự đoán phải đóng cửa vì cuộc ly hôn Song - Song, phim trường Hậu duệ mặt trời đón lượng khách tăng đột biến.

Theo Channel V Live, lễ hội dành cho các cặp đôi Taebaek Couple tại tỉnh Gangwon sẽ dừng tổ chức trong năm nay, dù chỉ cách ngày diễn ra chỉ vài tuần và các công tác chuẩn bị đã gần hoàn toàn. Đây là hệ quả của cuộc ly hôn ồn ào và gây bão truyền thông châu Á tuần trước giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki - hai diễn viên chính trong bộ phim đình đám Hậu duệ mặt trời.

Phim trường bất ngờ hot sau khi Song Joong Ki - Song Hye Kyo ly hôn-1

Chính quyền thành phố đã họp bàn và đưa ra quyết định này chỉ một ngày sau khi thông tin đổ vỡ của cặp đội Song - Song được thông báo. Những người tổ chức sự kiện cho biết, Song Hye Kyo và Song Joong Ki là biểu tượng chính của lễ hội nhưng họ đã ly hôn, dư luận xoay quanh vấn đề này không mấy tích cực. Hơn nữa, các cặp đôi sẽ không còn muốn tới đây vì lo sợ "dớp" đổ vỡ sẽ ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của mình. Lễ hội thường niên này đã tổ chức liên tiếp từ năm 2017, lúc đông nhất thu hút tới 12.000 người tham dự.

Tuy nhiên, trái lại với dự đoán rằng du lịch Taebaek sẽ lao đao và công viên Hậu duệ mặt trời sẽ có nguy cơ đóng cửa thì lượng khách tới đây chỉ 2 ngày sau khi Song - Song đường ai nấy đi lại tăng lên đáng kể. Lễ hội cặp đôi không diễn ra nhưng công viên phim trường vẫn mở cửa đón khách bình thường. Do vậy, có tới 675 người tới đây trong ngày 29 và 30/6, cao nhất trong tuần.

Theo Yonhap, con số này cũng cao hơn 60% (tương đương 420 khách) so với lượng khách trung bình đến vào tháng trước. Một hướng dẫn viên tại đây cho hay, phần lớn du khách lo sợ rằng cuộc ly hôn có thể khiến công viên bị đóng cửa nên tranh thủ tới tham quan. Một số khác lại tới đây vì cảm thấy tiếc nuối chuyện tình đẹp giữa đại úy Yoo Si Jin và bác sĩ Kang Mo Yeon không có happy ending như trên màn ảnh.

Phim trường bất ngờ hot sau khi Song Joong Ki - Song Hye Kyo ly hôn-2

Du khách yêu quý nơi này đã được trấn an rằng chính quyền thành phố Taebaek không hề có ý định "dọn dẹp" phim trường. Ngược lại, họ còn khẳng định đang có kế hoạch nâng cấp và bổ sung nhiều cảnh quan đa dạng để thu hút du khách thuộc mọi đối tượng, không chỉ fan của Hậu duệ mặt trời.

Công viên được mở cửa từ 2016 sau thành công vang dội của bộ phim trên khắp châu Á. Trong Hậu duệ mặt trời, Taebaek được dựng thành đất nước giả tưởng Uruk, nơi đơn vị của Yoo Si Jin (Song Joong Ki) đóng quân cùng nhóm bác sĩ tình nguyện Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) làm việc. Địa điểm này đã bị phá hủy sau khi phim đóng máy nhưng do sức nóng của cặp đôi, nó đã được dựng lại, bao gồm các căn cứ quân sự, phòng y tế, phòng ăn y chang trong phim. Các cơ sở quân sự như xe tải, máy bay trực thăng... cũng được phục dựng bằng các mô hình.

Công viên cách Seoul 271 km. Khi tới đây, du khách có thể trải nghiệm cuộc sống quân nhân với dịch vụ cho thuê quân phục, đi ủng, mặc áo chống đạn, áo blouse, xem phim trên màn hình...

+++++++++++ 

Theo Ngoisao.net


Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất