Phát sốt với màn 'lột xác' của Choi Si Won

(2Sao) - Trong tập mới nhất She Was Pretty, anh chàng Kim Shin Hyuk (Choi Si Won) đã cạo râu, trông vô cùng phong độ và đẹp trai.

Dù chỉ là vai thứ chính trong She Was Pretty nhưng nhân vật Kim Shin Hyuk (Choi Si Won) lại giành thiện cảm của đông đảo khán giả. Anh chàng ghi điểm với tính cách tưng tửng, nhí nhố.

Ở những tập trước, Shin Hyuk không mấy chú trọng đến ngoại hình khi để râu ria xồm xoàm. Thế nhưng đến tập 14, anh chàng đã cạo râu, trông vô cùng quyến rũ và điển trai. Bên cạnh đó, thân phận thực sự của anh cũng chính thức được hé lộ. Thì ra, Shin Hyuk không phải là con trai chủ tịch mà là nhà văn Ten nổi tiếng.

Kim Shin Hyuk điển trai rạng ngời sau khi cạo râu.

Màn lột xác của Kim Shin Hyuk "đốn tim" đông đảo khán giả hâm mộ. Nhiều fan để lại nhận xét: "Tôi đã ngây người trong một lúc... Anh ấy quá đẹp trai". "Cạo râu xong, Shin Hyuk trông quá tuyệt vời." "Anh ấy thật quyến rũ khi không để râu". "

Sung Joon cầu hôn Hye Jin

Tập 14 cũng mang đến cho khán giả cảnh quay lãng mạn của cặp đôi nhân vật chính Ji Sung Joon (Park Seo Joon) và Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum). Sung Joon đã giữ lời hứa cầu hôn Hye Jin. "Anh vẫn còn nhớ thời điểm anh mất em. Anh nhớ em trong suốt 15 năm qua. Và cuối cùng anh cũng tìm được em. Anh không muốn mất em một lần nữa. 15 năm tới, 15 năm tới nữa, 15 năm tới nữa và suốt đời này, anh muốn ở bên em." Dứt lời, cả hai trao nhau nụ hôn ngọt ngào.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất