Phì cười với chuyện tình thầy - trò sắp lên sóng của 'Nàng dâu order'

Bên cạnh cặp đôi chính, "Nàng dâu order" còn có những mối tình thú vị giúp bộ phim thêm phần hài hước. Một trong số đó là mối tình thầy - trò giữa ông Phú và Linh.

Lên sóng VTV3 trong khung giờ vàng 21h30 thứ Hai, thứ Ba hàng tuần, Nàng dâu order không chỉ kể về cuộc sống của Yến (Lan Phương) - một nhà văn nổi tiếng trên mạng xã hội, một nàng dâu vụng về - mà còn có nhiều tuyến nhân vật mang tới sự hài hước cho khán giả.

Nếu như ở các tập trước, khán giả cười lăn cười bò với nhân vật người giúp việc mà Yến thuê theo giờ để đỡ đần bà nội thì trong các tập tiếp theo, nhân vật cô giáo Linh do diễn viên Thanh Hương đảm nhận cũng là một điểm nhấn thú vị trong phim. Theo đó, Linh và ông Phú (NSƯT Trọng Trinh) - thầy giáo cũ của Linh - bắt đầu nảy sinh tình cảm. Diễn viên Thanh Hương chia sẻ đây là một mối tình rất đẹp, rất lạ và rất độc đáo.

Trong trích đoạn mới được hé lộ, Linh tới tận nhà thầy Phú để tỏ tình khiến ông "đứng hình". "Em thích thầy, thầy có thích em không?", "Công nhận là thầy già thật nhưng vẫn chấp nhận được. Em lại thích người già vừa phải như thầy" - Linh tỏ tình với thầy Phú không một chút ngại ngùng.

Phì cười với chuyện tình thầy - trò sắp lên sóng của Nàng dâu order-1Phì cười với chuyện tình thầy - trò sắp lên sóng của Nàng dâu order-2Phì cười với chuyện tình thầy - trò sắp lên sóng của Nàng dâu order-3Phì cười với chuyện tình thầy - trò sắp lên sóng của Nàng dâu order-4

Chia sẻ về mối tình này, diễn viên Thanh Hương nói: "Hương nghĩ rằng ở đâu đó ngoài cuộc sống cũng có những chuyện tình như vậy, có thể có chuyện tình của một cô học trò với một người thầy giáo nhưng người ta không dám thổ lộ".

Chuyện tình độc, lạ của ông Phú và Linh có được các thành viên trong gia đình ủng hộ, nhất là một người mẹ kỹ tính như bà Loan (NSƯT Minh Vượng)? Mối quan hệ này sẽ mang tới cho Nàng dâu order những điểm nhấn thú vị nào?

Theo VTV


Nàng dâu Order

Tin tức mới nhất