Phi Nhung hát Sóng Gió hay nhức nhối thế này mà dân mạng nỡ so sánh với 'thánh đơ' Mùa Đông Buồn

Dù chỉ cất giọng “sương sương”, Phi Nhung vẫn khiến nhiều người trầm trồ với một phiên bản cực khác của “Sóng Gió”.


Mới đây, cộng đồng mạng đang chia sẻ với tốc độ chóng mặt khoảng khắc nữ ca sĩ Phi Nhung say sưa hát ca khúc “Sóng Gió” của bộ đôi triệu view Jack và K-ICM. Dù chỉ dài chưa tới 1 phút, đoạn clip trên khiến người hâm mộ giọng ca hải ngoại vô cùng thích thú bởi khả năng bắt trend của mình.

Phi Nhung hát Sóng Gió hay nhức nhối thế này mà dân mạng nỡ so sánh với thánh đơ Mùa Đông Buồn-1Phi Nhung hát Sóng Gió hay nhức nhối thế này mà dân mạng nỡ so sánh với thánh đơ Mùa Đông Buồn-2Phi Nhung hát Sóng Gió hay nhức nhối thế này mà dân mạng nỡ so sánh với thánh đơ Mùa Đông Buồn-3Phi Nhung hát Sóng Gió hay nhức nhối thế này mà dân mạng nỡ so sánh với thánh đơ Mùa Đông Buồn-4Phi Nhung hát Sóng Gió hay nhức nhối thế này mà dân mạng nỡ so sánh với thánh đơ Mùa Đông Buồn-5Phi Nhung hát Sóng Gió hay nhức nhối thế này mà dân mạng nỡ so sánh với thánh đơ Mùa Đông Buồn-6
Vẫn chất giọng đầy nội lực, Phi Nhung nhận được lời khen “gừng càng già càng cay” khi cover hit của đàn em. Bên cạnh đó, động tác tay khi hát của cô khiến các “thánh lầy” liên tưởng ngay đến chị “Mùa đông buồn”, một tài khoản chuyên hát nhép từng “làm mưa làm gió” trên Tiktok.

Phi Nhung hát Sóng Gió hay nhức nhối thế này mà dân mạng nỡ so sánh với thánh đơ Mùa Đông Buồn-7
Quả thật là giống nhau đến bất ngờ phải không?


Cách đây không lâu, Tiktoker có tên "Mùa Đông Buồn" bỗng trở thành hiện tượng mạng xã hội khi liên tục tung ra những video độc, lạ với biểu cảm “đơ toàn tập” nhưng hài hước vô đối. Tuy nhiên sau khi bị report tài khoản, chị tuyên bố sẽ nghỉ làm video khiến các “fan trung thành" vô cùng tiếc nuối.

F.T
(Nguồn: Phi Linh Pham, Mùa Đông Buồn)
Theo Vietnamnet


jack Phi Nhung

Tin tức mới nhất