Phi Nhung lần đầu công khai con gái ruột trước công chúng

Cô con gái Wendy của nữ ca sĩ Phi Nhung khá run và hồi hộp khi lần đầu được mẹ giới thiệu trước công chúng.

Mới đây trong buổi giới thiệu bộ đôi album Hồ Văn Cường - Vietnam idol kids 2016 và album Hiểu và thương, nữ ca sĩ Phi Nhung khiến khán giả bất ngờ khi lần đầu tiên giới thiệu cô con gái ruột Wendy của mình trước công chúng. Trước đây khi chưa công bố chuyện có con ruột, cô bé Wendy đều về nước trong sự im lặng, chính vì vậy ở lần ra mắt này, cô bé khá run và lo sợ.

Tuy nhiên khi đứng trên sân khấu, được sự cổ vũ nhiệt tình từ mẹ và khán giả, Wendy đã mạnh dạn sử dụng tiếng Việt để gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người khi đã dành nhiều tình cảm cho mẹ của cô là nữ ca sĩ Phi Nhung.

Phi Nhung lần đầu công khai con gái ruột trước công chúng-1

Phi Nhung lần đầu công khai con gái ruột trước công chúng-2
Con gái của Phi Nhung lần đầu xuất hiện trước công chúng

Wendy sinh năm 1992. Vào đầu tháng 4 năm nay, Phi Nhung - nữ ca sĩ thuộc dòng nhạc dân ca quê hương đã chia sẻ về việc mình có con ruột trong một cuộc trò chuyện trực tiếp trên kênh truyền hình. Vì mong muốn con có cuộc sống bình yên, lớn lên không bị chú ý nhiều nên Phi Nhung quyết định giữ bí mật về con.

Phi Nhung lần đầu công khai con gái ruột trước công chúng-3
Con gái của Phi Nhung khá hồi hộp khi xuất hiện trước rất nhiều người

Phi Nhung lần đầu công khai con gái ruột trước công chúng-4
Phi Nhung trong buổi ra mắt bộ đôi album Hồ Văn Cường - Vietnam idol kids 2016 và album Hiểu và thương

Mặc dù sống xa mẹ từ nhỏ nhưng tình cảm giữa cô và Wendy rất thân thiết. Cô bé cũng rất hạnh phúc khi mẹ có thêm nhiều con nuôi ở Việt Nam, mỗi tháng cô đều gửi về 100$ để phụ giúp thêm việc nuôi các em. Con gái của Phi Nhung về Việt Nam lần này để nghỉ ngơi sau khi đỗ thủ khoa ở Mỹ chuyên ngành y tá.

Phi Nhung lần đầu công khai con gái ruột trước công chúng-5

Phi Nhung lần đầu công khai con gái ruột trước công chúng-6
Con gái của Phi Nhung cũng lên sân khấu cùng mẹ để cảm ơn mọi người đã dành tình cảm cho mẹ của mình

Cũng trong buổi gặp gỡ, cậu bé Hồ Văn Cường Quán quân Vietnam Idol Kids - Thần tượng âm nhạc Việt Nam nhí 2016 , con trai nuôi của Phi Nhung cũng đã cho ra mắt album của riêng mình. Chàng ca sĩ nhí được nhiều khán giả yêu mến bởi giọng hát đầy tình cảm, bước qua giai đoạn vỡ giọng, giọng hát đã trưởng thành hơn rất nhiều.

Album gồm 9 ca khúc đã được yêu mến qua tiếng hát của Hồ Văn Cường những được hoà âm phối khí mới mẻ. Điều đặc biệt dành tặng cho những ai yêu mến giọng ca này là bộ hình được êkip đầu tư công phu với nhiều hình ảnh Hồ Văn Cường khác nhau.

Phi Nhung lần đầu công khai con gái ruột trước công chúng-7

Phi Nhung lần đầu công khai con gái ruột trước công chúng-8
Hồ Văn Cường đã qua thời gian bị vỡ giọng và giọng hát của anh chàng đã trưởng thành hơn rất nhiều

Phi Nhung lần đầu công khai con gái ruột trước công chúng-9
Phi Nhung nhận được nhiều tình cảm của mọi người

Phi Nhung lần đầu công khai con gái ruột trước công chúng-10
Phương Mỹ Chi cũng có mặt tại sự kiện

Ngoài ra, Hồ Văn Cường cũng góp giọng trong album Hiểu và Thương của Phi Nhung cùng tất cả con nuôi khác là Thiên Ngân, Tuyết Nhung, Nguyễn Phú Quí, Quỳnh Trang. Album là tuyển tập những ca khúc về tình cảm gia đình, về tình mẹ, tình cha.

Phi Nhung chia sẻ đây vừa là album kỷ niệm của gia đình vừa là món quà âm nhạc mà các thành viên trong mọi gia đình có thể mua làm quà tặng nhau.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phi-nhung-lan-dau-cong-khai-con-gai-ruot-truoc-cong-chung-n-142763.html

con gái Phi Nhung Phi Nhung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao