'Cháy túi' với loạt bom tấn ra rạp trong năm 2018

Năm 2018 sẽ là một năm đáng nhớ dành cho các "mọt phim", khi hàng loạt dự án phim vô cùng hoành tráng lần lượt được ra mắt.

 

Insidious: The Last Key (5/1)

Bộ phim vẫn xoay quanh nhà cận tâm lý học Elise Rainier do Lin Shaye thủ vai. Một ngày nọ, Elise nhận được cuộc điện thoại cầu cứu của một người đàn ông đang sinh sống trong chính căn nhà cũ của bà thuở nhỏ.

Cháy túi với loạt bom tấn ra rạp trong năm 2018-1

Phần phim sẽ hé lộ tuổi thơ của Elise và sự kiện dẫn đến khả năng tâm linh của bà. Nhà ngoại cảm sẽ phải đối diện với ác quỷ đáng sợ đã ám ảnh bà cả tuổi thơ

Bộ phim được chấp bút bởi Leigh Whannell, nhà biên kịch của Saw, đồng thời cũng là biên kịch của bộ 3 phim Insidious và đạo diễn của Insidious 3.

Giải mã mê cung: Lối thoát tử thần (9/2)

Cháy túi với loạt bom tấn ra rạp trong năm 2018-2

Nội dung phim kể về thời điểm Thomas dẫn nhóm Gladers thoát khỏi nhiệm vụ cuối cùng và nguy hiểm nhất của mình. Để cứu bạn của họ, họ phải đột nhập vào thành phố huyền thoại cuối cùng, một mê cung điều khiển WICKED có thể trở thành mê cung chết người nhất của tất cả.

Bất cứ ai làm cho nó sống ra sẽ nhận được câu trả lời cho những câu hỏi các Gladers đã được yêu cầu kể từ khi họ lần đầu tiên đến mê cung. Liệu Thomas và phi hành đoàn có làm cho nó sống động? Hoặc Ava Paige có được theo cách của mình?

Chiến binh báo đen (16/2)

Cháy túi với loạt bom tấn ra rạp trong năm 2018-3

Vương quốc Wakanda, quê hương của Black Panther/ T'Challa hiện ra qua lời kể của một nhân chứng sống sót trở về. Đây là quốc gia khá khép kín và sở hữu lượng Vibranium lớn nhất trên thế giới. Black Panther - người cầm quyền của Wakanda sở hữu bộ áo giáp chống đạn và móng vuốt sắc nhọn, anh được miêu tả là “người tốt với trái tim nhân hậu”. 

Nhưng cũng chính vì những đức tính tốt này mà Black Panther gặp khó khăn khi kế thừa ngai vàng sau khi vua cha băng hà. Đối mặt với sự phản bội và hiểm nguy, vị vua trẻ phải tập hợp các đồng minh và phát huy toàn bộ sức mạnh của Black Panther để đánh bại kẻ thù, đem lại an bình cho nhân dân của mình.

Kẻ cướp lăng mộ (16/3)

Cháy túi với loạt bom tấn ra rạp trong năm 2018-4

Phiên bản reboot của Tom Raider (Kẻ cướp lăng mộ) do đạo diễn người Na Uy Roar Uthaug (nổi tiếng với bộ phim The Wave - 2015) thực hiện. Nữ diễn viên The Danish Girl - Alicia Vikander sẽ nối bước Angelina Jolie trong vai đả nữ Lara Croft.

Bộ phim mới xoay quanh nhân vật Lara Croft trẻ hơn những phần phim do Angelina Jolie đóng, trong hành trình tìm kiếm người cha thất lạc suốt 7 năm. Từ đó, cô bước vào cuộc phiêu lưu khảo cổ đầu tiên của mình ở Nhật Bản. Đồng hành cùng cô là thuyền trưởng Lu Ren do nam diễn viên Ngô Ngạn Tổ thủ vai.

Đại chiến Thái Bình Dương: Cuộc nổi dậy (23/3)

Cháy túi với loạt bom tấn ra rạp trong năm 2018-5

Đã 10 năm kể từ trận chiến ở Breach nhưng các trận chiến trên đại dương vẫn không ngừng. Được chứng minh bằng chiến thắng tại Breach, chương tình Jaeger đã phát triển thành lực lượng phòng thủ toàn cầu mạnh nhất trong lịch sử nhân loại.

PPDC hiện đang kêu gọi những người lính giỏi nhất và thông minh nhất để vươn lên trở thành thế hệ anh hùng kế tiếp. Khi mối đe dọa của Kaiju trở lại, chúng tôi sẽ sẵn sàng.

Ready Player One (30/3)

Cháy túi với loạt bom tấn ra rạp trong năm 2018-6

Ready Player One được dựng thành phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Ernest Cline. Bộ phim lấy bối cảnh năm 2044, khi người sáng lập ra Oasis - một tựa game online, mất mạng. Khi đó, ông thách thức tất cả những người chơi Oasis đi tìm Easter Eggs - Trứng phục sinh.

Phần thưởng dành cho người chiến thắng là những tài sản vô cùng quý báu mà ông để lại. Một chàng trai mang tên Wade Watts đã tìm ra được những gợi ý đầu tiên trong cuộc tìm kiếm và bắt đầu hành trình của mình.

The Avengers: Infinity War (4/5)

Cháy túi với loạt bom tấn ra rạp trong năm 2018-7

The Avengers: Infinity War sẽ đưa người xem đến với cuộc chiến định mệnh giữa nhóm Avengers, các anh hùng của Trái Đất, Đội Vệ binh Dải ngân hà với bạo chúa vũ trụ Thanos.

Đây là một kẻ thù vô cùng hùng mạnh, hắn từng đứng đằng sau giật dây nhiều sự kiện trong các phần khác với dã tâm cuối cùng là chiếm được sáu Viên đá Vô cực (Infinity Stones) nằm rải rác khắp vũ trụ.

Deadpool 2 (4/6)

Cháy túi với loạt bom tấn ra rạp trong năm 2018-8

Deadpool 2 là một bộ phim hành động kinh dị nằm trong series phim Deadpool do Mỹ sản xuất tiếp tục xoay quanh câu chuyện về anh chàng quái nhân Deadpool có khả năng tự hồi phục vết thương và khả năng chịu đòn siêu đẳng.

Trong phim lần này anh phải đói mặt với một kẻ thù vô cùng nguy hiểm nhưng bản tính hài hước trong anh vẫn không hề giảm đi so với phần 1.

Jurassic World: Fallen Kingdom (22/6)

Cháy túi với loạt bom tấn ra rạp trong năm 2018-9

Bộ phim sẽ xoay quanh việc ngọn núi lửa tại Jurassic World bất chợt phun trào. Owen Grady (Chris Pratt) và Claire Dearing (Bryce Dallas Howard) phải nhanh chóng tổ chức di tản cho bầy khủng long.

Tuy nhiên, một số kẻ đã lợi dụng tình hình để vận chuyển trái phép khủng long, dẫn đến những hậu quả ngoài tầm kiểm soát. Bên cạnh đó, tiến sĩ Henry Wu do BD Wong thủ vai cũng sẽ xuất hiện trong phim, và nhân vật này sẽ có vai trò cực kỳ quan trọng trong Fallen Kingdom. 

Ant man and the wasp (6/7)

Cháy túi với loạt bom tấn ra rạp trong năm 2018-10

Nội dung phim lấy bối cảnh ngay sau Captain America: Civil War (2016). Scott Lang bắt đầu đối mặt với những khó khăn bởi nghĩa vụ làm siêu anh hùng và làm cha.

Lúc này, Hope van Dyne và Hank Pym nhờ cậy anh cho một nhiệm vụ mới, và bí mật gia đình của vị tiến sĩ đáng kính bắt đầu được hé lộ.

Fantastic beasts and where to find them 2 (16/12)

Cháy túi với loạt bom tấn ra rạp trong năm 2018-11

Phần phim mới sẽ giới thiệu đến khán giả một Gánh xiếc Phù thuỷ với tâm điểm là cô gái xinh đẹp của Claudia Kim. Đạo diễn David Yates sẽ tiếp tục chỉ đạo phần hai với kịch bản được chấp bút bởi chính tác giả J. K. Rowling.

Bối cảnh chính sẽ diễn ra tại Paris, London và New York năm 1927, chỉ vài tháng sau các sự kiện trong phần một. Phù thuỷ hắc ám Gellert Grindelwald trốn thoát khỏi nhà ngục và bắt đầu tập hợp những kẻ cùng phe để thực hiện âm mưu thống trị thế giới.

Aquaman (21/12)

Cháy túi với loạt bom tấn ra rạp trong năm 2018-12

Vị vua của Bảy đại dương cam kết bảo vệ toàn thế giới, song chính bản thân ông lại bị mắc kẹt trong tình thế thế giới bề mặt đang ngày một ô nhiễm khiến các vùng biển bị hủy hoại. Trong khi người bạn Atlanteans tìm cách nổi dậy chống lại ông.

Trúc An
Theo Vietnamnet


phim chiếu rạp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao