Phim cổ trang Hàn bị ngừng chiếu sau làn sóng tẩy chay

Đài SBS thông báo bộ phim cổ trang gây tranh cãi "Joseon Exorcist" bị hoãn chiếu để chỉnh sửa.

Naver đưa tin bộ phim cổ trang Joseon Exorcist đã bị dư luận chỉ trích nặng nề sau khi lên sóng một cảnh phim có hình ảnh món ăn Trung Quốc.

Bê bối khiến hàng loạt nhãn hàng quyết định rút quảng cáo khỏi bộ phim. SBS quyết định tạm ngừng chiếu bộ phim để chỉnh sửa.

Người phát ngôn cho hay: "Vì bộ phim đề cập tới con người và sự kiện lịch sử có thực, chúng tôi đáng lẽ phải khảo cứu các tư liệu liên quan một cách chi tiết và cẩn trọng hơn. Chúng tôi cảm thấy áy náy vì đã không làm tròn nhiệm vụ.

Giáo sư Seo Kyung Duk của Đại học nữ Sungshin nhận xét quyết định của ê-kíp sản xuất thể hiện sự vô trách nhiệm với truyền thống dân tộc. Theo ông, nội dung bộ phim sẽ ảnh hưởng lâu dài tới lịch sử và văn hóa Hàn Quốc.

Phim cổ trang Hàn bị ngừng chiếu sau làn sóng tẩy chay-1
Cảnh quay gây tranh cãi trong phim

Bản phim Joseon Exorcist đã lên sóng trên các dịch vụ trực tuyến sẽ được thu hồi và chỉnh sửa. Chúng tôi cũng hủy kế hoạch phát sóng các tập sắp tới để điều chỉnh nội dung".

Nhà đài cũng gửi lời xin lỗi tới khán giả: "Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để người xem không còn khó chịu khi thưởng thức Joseon Exorcist bằng cách rà soát kỹ lưỡng nội dung khi sản xuất và phát sóng trong tương lai".

Nhà sản xuất Joseon Exorcist cũng xin lỗi vì gây ra hiểu lần cho khán giả khi sử dụng đạo cụ liên quan đến văn hóa Trung Quốc. Họ hứa sẽ xóa bỏ những cảnh quay gây tranh cãi khỏi các bản phim sau này.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/phim-co-trang-han-bi-ngung-chieu-sau-khi-vuong-lan-song-tay-chay-post1196844.html

phim cổ trang Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao