5 phim truyền hình Hoa ngữ hứa hẹn tạo nên 'đại chiến màn ảnh' 2019

Năm nay hứa hẹn một cuộc đua rating của các phim truyền hình Trung Quốc như "Cô bế thành", "Trường An 12 canh giờ", "Đế hoàng nghiệp"...

Năm 2018, phim truyền hình Trung Quốc có hàng loạt phim đạt rating khủng như Đại giang đại hà, Diên Hy công lược, Hương mật tựa khói sương... Cuối năm, sức nóng của các phim truyền hình vẫn chưa dừng lại với Minh Lan truyện và Tiệm đồ cổ trung cục. 

2019 vừa đến, Trung Quốc đã trình làng một loạt phim hot, dự kiến công chiếu trong năm nay, khiến 2019 được đánh giá là một năm bùng nổ thực sự của phim truyền hình Trung Quốc.

Cô bế thành

5 phim truyền hình Hoa ngữ hứa hẹn tạo nên đại chiến màn ảnh 2019-1
Nam chính Vương Khải được giới thiệu trên poster phim.

Phim được chuyển thể và cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của Milan Lady. Đây là bộ phim cổ trang lấy bối cảnh triều Bắc Tống. Phim được phối hợp sản xuất giữa Chính Ngọ Dương Quang (sản xuất phim Đại giang đại hàMinh Lan truyện) và Trung Hối do Trương Khai Trụ làm đạo diễn, Chu Chu làm biên kịch, Hầu Hồng Lượng làm nhà sản xuất.

Mới đây, đoàn làm phim đã công bố nam diễn viên Vương Khải sẽ đảm nhiệm vai nam chính - Tống Nhân Tông Triệu Trinh. Nữ chính do Giang Sơ Ảnh đảm nhiệm sẽ hóa thân thành Tào Hoàng Hậu.

Ngoài ra phim còn có sự tham gia góp mặt của một loạt gương mặt trẻ tài năng và triển vọng của làng điện ảnh Hoa ngữ như Dương Lặc vai Hàn Kỳ tể tướng Bắc Tống, Biên Trình vai Lương Hoài Cát nội thị, Diệp Tổ Tân vai Trương Mậu Tắc thái giám tổng quản, Vương Sở Nhiên vai Trương Quý phi - phi tần được sủng ái nhất của Tống Nhân Tông...

Phim dự kiến công chiếu trong năm 2019, tổng 55 tập, mỗi tập 45 phút.

Trường An 12 canh giờ

5 phim truyền hình Hoa ngữ hứa hẹn tạo nên đại chiến màn ảnh 2019-2
Phim là sự kết hợp giữa 2 thế hệ diễn viên.

Phim thuộc thể loại cổ trang võ thuật, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mã Bác Dung, xoay quanh hành trình kéo dài 12 giờ cứu thành Trường An của tử tù Trương Tiểu Kính (do Lôi Giai Âm thủ vai) và Thái Tử Lý Tất (do Dịch Dương Thiên Tỉ thủ vai)

Tác phẩm này được đánh giá là bộ phim võ thuật đáng kỳ vọng nhất năm 2019. Hiện tại, Trường An 12 canh giờ đã được Youku độc quyền trình chiếu online, phim dự kiến ra mắt vào tháng 3/ 2019 khiến khán giả ngày ngày mong ngóng.

Đế hoàng nghiệp (Giang sơn cố nhân)

5 phim truyền hình Hoa ngữ hứa hẹn tạo nên đại chiến màn ảnh 2019-3
Chương Tử Di.

Đế hoàng nghiệp là phim cổ trang chuyển thể từ tiểu thuyết Đế vương nghiệp của Mị Ngữ Giả. Phim với sự tham gia của các gương mặt gạo cội như Chương Tử Di, Chu Nhất Vi, Dương Hữu Ninh, Vu Hòa Vĩ.

Phim xoay quanh mối tình của Vương Huyên (Chương Tử Di) - nàng tiểu thư cành vàng lá ngọc, khí chất thông minh hơn người cùng nam chính Tiêu Kỳ (Chu Nhất Vi) - tướng quân tài ba. Bối cảnh phim được đặt trong thời thế loạn lạc, phân tranh triều chính.

Vương Huyên và Tiêu Kỳ đến với nhau, cùng gây dựng giang sơn, bình định thiên hạ, bảo vệ bách tính nước nhà. Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên có sự tham gia của hoa đán Chương Tử Di. Phim dự kiến công chiếu trong năm 2019, dài khoảng 80 tập.

Đại Tống cung từ

5 phim truyền hình Hoa ngữ hứa hẹn tạo nên đại chiến màn ảnh 2019-4
Châu Du Dân và Lưu Đào xuất hiện tại hậu trường phim.

Phim do Lý Thiếu Hồng chỉ đạo với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng Châu Du Dân, Lưu Đàn, Triệu Văn Tuyên, Quy Á Lôi. Nội dung phim kể về cuộc đời Lưu Nga - Hiến chương Hoàng hậu (do Lưu Đào thủ vai) thời Bắc Tống, xuất thân từ một đứa trẻ mồ côi dần dần từng bước trở thành người giám hộ cả một vương triều.

Bộ phim dự tính tổng cộng 60 tập và sẽ lên sóng vào năm 2019 trên đài truyền hình Bắc Kinh.

Đêm trắng khốc liệt 2

5 phim truyền hình Hoa ngữ hứa hẹn tạo nên đại chiến màn ảnh 2019-5
Phim trinh thám được đón chờ nhất của năm.

Đây là phần hai của bộ phim thuộc thể loại trinh thám hình sự ăn khách nhất năm 2017 của Trung Quốc. Phim xoay quanh vụ phá án của đội trưởng đội điều tra tội phạm Quan Hồng Phong (do Phan Việt Minh thủ vai) nhằm minh oan cho người em song sinh Quan Hồng Vũ và truy tìm hung thủ thực sự.

Nhằm mục đích tìm ra chân tướng của vụ án thảm hoạ diệt môn, lấy lại sự trong sạch cho Quan Hồng Vũ, Quan Hồng Phong từ chức, bất chấp nguy hiểm và đối diện với việc có thể sẽ bị bắt giữ, đã phá được một loạt các vụ án lớn và trọng điểm.

Với phần 2 này, Phan Việt Minh vẫn sẽ tiếp tục phối hợp cùng đóng với Vương Long Chính, biên kịch vẫn là Chỉ Văn và Vương Vĩ vẫn làm đạo diễn.

Phim dự kiến sẽ công chiếu trong năm nay, dài khoảng 30 tập.


Theo iOne

 


phim trung quốc Chương Tử Di

Tin tức mới nhất